30

841 18 2
                                    

"We planned our future together... We were so happy and perfectly fine... We were so perfect, PJ... Not until that fated day came...when..."

"When that fucker shown up...and created the monster inside of me..." putol nito sa akin..

---
"By... may appointment pala ako mamaya sa Gyne natin... It was my scheduled shot..." Sabi ko sa asawa ko hahang busy kami sa pag-aayos para sa trabaho.

Napansin kong natigilan ito saglit at tila nay iniisip... Halos apat na buwan na mula ng magkabalikan si kuya At Colei... At ilang beses na ring nagkukrus ang landas namin ni Toffer ngunit ginagawa ko ang lahat upang iwasan ito...ayokong bigyan ng rason si PJ para iwanan ako...

"Kailanang pa ba talaga nun by? Hindi ba't napag-usapan na natin na sasabihin na natin sa lahat na kasal na tayo?" Tanong nito sa seryosong tinig

Napatigil ako sa aking ginagawa at napasulyap rito...tulad ko ay nakatingin lamang ito sa akin at naghihintay ng sagot ko...

"By... We already tal---"

"I want to start a family with you Sabrina... I want to have kids with you...gusto kong patatagin ang pagsasama natin. " Diretyahang sabi nito sa akin at tila may kung anong emosyon akong nakikita sa mga mata nito ... Emosyong tila kailangan kong pangambahan... O siguro ay imahinasyon ko lamang...

Lumapit ako sa kanya... At ako mismo ang nagpatuloy sa pagbubutones ng kanyang long sleeves... At pagtatali ng tie... Pinapanood niya ang bawat kilos ko... Tila tinatantya kung anong magiging reaksyon ko sa mga sinabi nya... Naghihintay ito ng sagot ko... "Yun ba talaga ang gusto mo by?" Mahinahon kong tanong rito habang itinatali ang tie niya.

"Oo, by. Iyon ang gusto ko. Iyon ang pangarap ko... " Anito sa akin. "Pareho naman tayo ng pangarap hindi ba by?" Sa gulat ko ay kinabig nya ako payakap sa kanya " Mahal na mahal kita..."

Hotbreaker's Series 6: Right Kind Of WrongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon