"Titira ang mga bata sa mansion!" Mariing sabi ni PJ habang matatalim ang mga tingin na ipinupukol sa akin.
Nabalot ako ng takot dahil doon... Hindi maaari... Ilalayo nya ba sa akin ang mga bata? Di ko kakayanin...
"Bro... Don't do this to my sister..." Ani kuya Seb.
Tumingin lang ng malamig so PJ rito.
"Stay out of this Sebastian." Anito
Napansin ko ang pagtitimpi ni kuya... Pinigilan lamang sya ni Colei.
"Kuya... Please." Halos bulong lang ang pagkakasabi ko rito. Nakita kong tila hirap na kinakalma niya ang sarili. Ayaw kong magkasira silang dalawa... Matalik solang magkaibigan nito... And that must stay like that.
"P-Pj" tumikhim ako upang mawala ang bara sa lalamunan ko. "Wala pang seven ang mga bata... M-masyado pa silang bata para m-mawalay sa akin... A-ako ang ina... And that is on the law." Sabi ko sa kanya.I need to stand for my triplets... Sila na lamang ang mayroon ako...
Nakita kong tila hindi nagustuhan ni PJ ang sinabi ko. Naging madilim ang anyo nito.
"...and the kids love Yuki so mucj...kuya PJ. Nakita mo naman siguro kung gaano sila kalapit sa nanay nila... And remember They can't stand your presence... Even the sight of you... Kaya sasaktan mo ang mga anak mo." Paliwanag ni Colei.
Nakahinga ako ng maluwag sa pagsuporta nila sa akin... Oto kasi ang kailangan ko... Support... And someone who can make me fee I am not alone.
"But I want my kids be on my custody! " giit nito
"Then you have to bring the mother with you as well ... If you really want them." Mariing sabi ni kuya Seb.
Alam kong sinabi lang nya yun dahil alam nyabg di papayag si PJ . The guy hated me ...oh... Not... He loathed me. Damn much.
Napangiti ako ng mapait sa isipan ko...
"Fine! She'll be coming with us then." Nagulat kami nina kuya at Colei sa sinabi nito.
Ngumisi ito sa akin....
"Mas maganda na iyon... Mas mababantayan ko kayo ng lalaki mo. You can't be happy with other man... Sabrina... Never. Whore."
Malademonyong sabi nito
Umagos na ng tuluyan ang mga luha sa aoong mga mata... Nakita kong susugurin na ni kuya si PJ. ..ngunit pinipigilan soya ni Colei... Ng humarap sa akin ito ay umiling rin ako ng mariin... Nagkuyom ang kamao ni kuya... At tila pinapatay na si PJ sa isipan...
Ngunit sa gulat namin ni kuya ay isang malakas na sampal ang iginawad ni Colei rito.
Napasinghap pa ako dahil roon...
Si kuya naman ay agad inawat ang asawa... Na galit na galit...
Damn... Hindi siya maaaring mastress...
"JERK! NAGSISISI AKO KUNG BAKIT KITA TINULUNGAN NOON KAY YUKI! NAGSISISI AKO DAHIL HINAYAAN KITANG LUMAPIT SA KANYA! PINAGSISISIHAN KO ANG LAHAT! YOU DON'T DESERVE MY BESTFRIEND! YOU DON'T DESERVE FOR HER LOVE! YOU DON'T DESERVE EVEN TO BE THE FATHER OF THE TRIPLETS! DAHIL NAPAKADEMONYO NG UGALI MO! I HATE YOU PEOL JAY ! I HATE YOU SO M----!"
Nagkagulo kami ng mawalan ng malay si Colei na agad nasalo ni kuya... Agad namin siyang dinaluhan...at sa hilakbot ko ay nakita ko ang likidong kumakalat sa kanyang dress...
"DAMN ! KUYA LET'S BRING HER TO THE NEAREST HOSPITAL! SHE'S BLEEDING!'
No... Please... Not their baby... Please... Wag ang pamangkin ko....
BINABASA MO ANG
Hotbreaker's Series 6: Right Kind Of Wrong
ChickLitWhen everything is falling apart... Can you still hold on? Can you love with all your heart? And can you be the right person even every single thing around you is wrong? -Yuki Sabrina dela Marced.