Nagmamadaling binukasan ko ang pinto ng unit ko nang marinig ang buzzer... May usapan kasi kami ni PJ ngayon na sasamahan nya akong bumisita kina mom and dad sa village namin. He doesn't want me to drive alone...actually he doesn't want me to drive at all... Kaya kung hindi sya ang susundo at maghahatid sa akin, Kean and Colei will take over...
I find it sweet...
I am overwhelmed with the attention and love he was showing me... I feel so loved and important.
Been a month since we opened up with my friends... Even with his. Ang hindi pa namin nagagawa ay sa pamilya naming pareho...we want to make things right first... We want to talk with Toffer before ...
Hindi pa namin mahanapan ng time iyon...dahil wala sa bansa si Toffer for a month. I am trying my best to reach him out but I simply can't.
"Ready, by?" Napangiti ako ng makita ang pagtaas baba ng kilay nito habang sinasabi iyon... He look so cute and.... Hot when he does that... Lalo pang naenhance yun dahil sa simple plain white v-neck shirt and ripped pants nyang suot...holding a stem of sunflower ...and a takeout from McDonalds na nirequest ko sa kanya.
Inabot ko ang bulaklak at takeout at inaya syang pumasok after giving him a peck on his lips... I told him to wait for me...while preparing for our foods but I he followed me at my kitchen. Niyakap nya ako ng mahigpit mula sa likuran ko habang inaayis ang mga dala nya... Nasanay na ako sa ganitong gestures nya... He won't listen naman kahit sawayin ko sya ng sawayin... And I like the feeling naman...
"I love you, Yuki Sabrina..." Bulong nya sa akin...
Napangiti ako dahil doon... And my heartbeat increases its speed... Insects on my stomach are wildly roaming around in it...
Damn, Peol Jay.
Pilit kong niluwagan ang yakap nya at humarap sa kanya. Sumandal ako sa counter... At nakangiting kinurot ang ilong nya... "Suddenly, sweet huh? May ginawa kang kalokohan, by?" Biro ko rito.
Nakita ko ang mapaglarong ngiti sa kanyang mga labi... "I won't even dare to do one, though. Ayokong mawala ang babaeng pinakamamahal ko...tagal kitang pinangarap... At hinding hindi ako papayag na mawala ka pa sa akin...Yuki Sabrina... I am completely crazily in love with you... By..."
BINABASA MO ANG
Hotbreaker's Series 6: Right Kind Of Wrong
Chick-LitWhen everything is falling apart... Can you still hold on? Can you love with all your heart? And can you be the right person even every single thing around you is wrong? -Yuki Sabrina dela Marced.