(POV Ruri)
Dinala ako ni Rafael sa isang high end club and I was impressed with the dress and shoes he bought for me. Pero mas na impressed ako sa suit na suot ni Rafael. Para siyang model sa isang men's magazine.
"Mukha akong tao sa damit na binili mo," sabi ko habang nakasakay kami sa isang luxury sports car.
Ang isang hamak na IT admin ay hindi afford ang ganitong kamahal na sasakyan. Kung tama ako, he has three fucking luxury sports cars sa garage niya. He has one ordinary car na madalas niyang gamitin sa office. Humble din pala si gago.
"You look better when you're naked," sabi niya habang dahan dahan na hinahawakan ang binti ko dahil maikli ang dress na binili niya sa akin.
"Do you need your fuck buddy now?"
"Not yet, love. Not yet."
Pag pasok namin sa club, mukhang kilala na si Rafael dahil ilang kababaihan din ang bumati sa kanya. At hindi lang basta basta babae, they all look sexy and gorgeous.
Sino ba talaga si Rafael? IT admin na assassin at isang rich bachelor?
I noticed na Rafael is very keen when it comes to observing other guests. Though magkasama kami sa table, I can sense na parang may hinahanap siya.
"We're not here for a date. You're here because of work. Tama ba ko?" tanong ko sa kanya habang nakaupo kami sa isang isolated table sa second floor ng club.
"Smart girl."
"May papatayin ka ba?"
"I'm wearing an expensive suit then iniisip mo na may papatayin ako?"
"Nagtatanong lang naman."
"Since you're curious, I will let you have a peek inside my world," sabi ni Rafael sabay kuha ng kamay ko.
Niyaya niya ko sa likuran na bahagi ng club malapit sa CR. Madilim dito at walang masyadong pumupunta unless may tawag sila ng kalikasan or mag reretouch.
"Rafael, anong gagawin natin dito?"
"Just follow my lead," sabi niya na unti unti hinahalikan ang leeg ko. His one hand is touching my nape while the other one is traveling to my inner thigh.
"Rafael, baka may makakita sa atin dito."
"That's the point, love..." sabi niya sabay pasok ng kamay sa underwear ko. I almost shouted as he touched me there, kaya tinakpan niya ng bibig niya ang bibig ko.
"You're crazy! Gusto mo mag make-out dito?" bahagyang tulak ko sa kanya.
"And you're wet."
"Rafael... wag dito please."
Pero di niya ko pinakinggan at patuloy na hinahalikan ang leeg ko. He played my wetness and every stroke is driving me mad.
How can I stop him if he is giving me this kind of delight?
"Relax love. Walang camera sa part na to, you can come and you can shout my name."
Itutulak ko pa sana si Rafael dahil may lalakeng medyo lasing na papasok sa CR pero mas lalo niya akong niyakap. He kissed me harshly and he quickly played my breast as if he's deliberately showing our almost love making.
Saglit lang kami tinignan ng lalakeng lasing at pumasok ito sa CR. Nagulat na lang ako dahil mabilis ako binitawan ni Rafael at nagsuot ng white mask na parang ginagamit sa masquerade ball.
"What are you doing? Saan ka pupunta?" gulat kong tanong sa kanya.
"Just wait for me. Wag na wag ka aalis dito," sabay halik niya sa labi ko at biglang pumasok sa loob ng CR.
Todo ang kaba ng dibdib ko nang maka rinig akong kaluskos at sigawan sa loob ng CR. Those few seconds na nasa loob ng si Rafael, it feels like eternity.
What if may ibang taong pumasok? What if mahuli si Rafael?
Paglabas niya, mabilis niya tinanggal ang mask at he quickly pinned me on the wall. Sinadya niyang inangat ang legs ko and he's dry humping me. I can feel his hardness at sa mata ng makakita sa amin, it as if we are having sex in this dark and in this secluded part of the club.
Mabilis na lumabas ang lalake na nasa CR kanina na parang may hinahanap. Rafael cupped my face as if tinatago niya ko sa lalake. Di ko alam ang nangyari pero after ilang minuto, dumating ang tatlo pa na lalake. They all look muscular na parang bouncer or security details.
Hanapin niyo! Baka pumunta sa back door!
Boss, ano hitsura?
Naka mask! Di ko matandaan, lasing na ko. Kapag nakita niyo, patayin niyo! He threatened me! He knew about my projects!
Nagpapanic na sila pero deadma lang si Rafael. Hindi pa din niya binibitawan ng mga labi ko, but he made sure na nakatago ang mukha ko sa mga dumadaan.
"Rafael, I think they are gone. Pwede na ba tayo umuwi?" sabi ko kay Rafael nang mapansin ko na wala ng tao.
"Natakot ba kita?"
"Hindi naman. I was actually impressed with your idea. Who would have thought na ikaw yung same na lalake na pumasok sa CR."
"Ruri, I might as well marry you. You're a very good cover."
"Wag mo nga ako idamay sa kalokohan mo."
"You are already involved with me Ruri, when you agreed to be my official fuck buddy," natatawa niyang sabi sabay hila ng kamay ko palabas ng club.
BINABASA MO ANG
F3 - The Official F Buddy | Rafael and Ruri
Romance[WARNING - R-18 - RATED SPG] [COMPLETED] Sexy plus mysterious equals Rafael Stalford. He is my co-worker during daytime and a hired assassin at night. And I never thought that I will agree to be his F Buddy. (Rafael and Ruri Story) Language: English...