Extra - Hunter

60.9K 881 75
                                    

(POV Hunter)

Rafael and Nika are the closest family that I have aside from Ichiro. Akala ko, we are not allowed to be happy, but when Rafael found Ruri, somehow it made me long for a happy ending.


After a few months, I found out from Rafael that Ruri is carrying a baby boy. Sobrang saya ko para kay Rafael at para kay Ruri. Hindi pa lumalabas ang anak nila, I am already excited. It is like a new addition to our family. But somehow, I also felt empty and alone...


Nagsisimula pa lang ako matulog nang biglang tumunog ang doorbell ko ng paulit ulit. Wala akong kasama sa bahay ko kaya napilitan akong bumangon at buksan ang pinto.


"What the fuck Nika! Anong oras na? Bakit ka andito?" sigaw ko sa kanya pagka bukas ko ng gate.

"Can I stay here?" malungkot na sabi niya na parang mabubuwal anytime. She has a smeared mascara and eyeliner. Katatapos niya lang umiyak and she is clearly drunk.

"Bakit ka nandito? Wala ka na naman ba magawa sa buhay mo? Pakamatay ka na lang kaya," inis kong tanong sa kanya sabay hila sa braso niya papasok sa bahay ko.


Ever since ma paralyzed namin ang operations ni Levine, we have less missions recently. Hindi ko alam kung bakit andito ang babaeng ito, pero huling alam ko ay nasa Japan siya.


"Ayaw niya sa akin, Hunter," humihikbi na sabi ni Nika habang hinihila ko siya papasok sa bathroom.

"Anong pinag sasabi mo babae ka?" tanong ko sa kanya habang tinatanggal ko ang damit niya.


Pinasok siya sa shower room para maligo. Ilang beses ko na nakita si Veronika na walang saplot. Though she still affects me, I prefer to tell her in the face that I am not even slightly attracted to her.


"Pumunta ko kay Big Boss. I asked him to be my husband, kahit sex slave. Ayaw niya pumayag," she said while still crying.

"Baliw, tanga at boba ka talaga. Sinabi mo yun kay Big Boss?"

"He just laughed at me. I told him that I love him, pero di siya naniwala. Ayaw sa akin ni Rafael, pati ba naman si Big Boss ayaw sa akin? Hunter, do I look ugly?"

"Of course, you look hideous. Walang magkakagusto sayo," sabi ko habang shinashampoo ang ulo niya. She looks stunningly messy. Malamang nag lasing sa isang bar.

"Buti pa si Rafael at si Ruri, may happy ending. Bakit ako wala?"

"You are bitch, that's why. Walang lalaki na magmamahal sayo," inis kong sagot sa kanya habang sinasabon siya na parang bata.

"I am not a bitch, Hunter. I did not fuck other men after you. Fuck you! Sayang talaga ang katawan ko, sayo ko pa binigay," sabi niya sabay upo sa tiled floor after niya maligo. She hugged her legs as if nag seself pity.

"Hoy bicherang babae, tumayo ka dyan. Naiistorbo mo ko. May performance pa ako bukas sa isang TV show. Kailangan ko matulog ng maaga. You are such a nuisance."

"I will fucking hunt down all of the upcoming weddings in Metro Manila. Pupunta ko sa lahat ng kasal at during the exchange of vows, sisigaw ako ng Walang Forever! Upload mo yung video ko para mag viral," she bitterly said.

"I don't care about your evil plans. Uulitin ko, isa kang istorbo sa akin. Tumayo ka na dyan at hindi ako natutuwa," inis kong sabi kay Nika. Kumuha ako ng towel at pinilit ko siyang tumayo habang nilalagyan ng towel paikot sa katawan.

"Leave me alone, Hunter."

"Fuck you! Paano kung mabagok ang ulo mo at mamatay ka sa bathroom ko? I love this house, ayokong maging crime scene ito or maging haunted house dahil sa multo mo," sabi ko sa kanya sabay buhat sa kanya.


She remained quiet pero umiiyak pa din. Bata pa lang kami, kilala ko na si Nika. She is a temperamental bitch, but she seldom cries. She must felt all alone just like me.


"Matulog ka na. You can stay here if you want. I will give you the duplicate keys," sabi ko sa kanya as I carried her papunta sa guest room.


I used another towel to dry her hair. She looks pathetic when she's crying. Lalabas na sana ako ng guest room when she suddenly called my name.


"Hunter!"

"Ano na naman problema mo, Nika? Baka gusto mo maglaslas ng pulso for a change?"

"Do you know that Rafael asked Ruri to be his fuck buddy?" tanong niya habang nakaupo sa kama.

"Yeah, why? Nabanggit na ni Ruri sa atin yan di ba?"

"Fuck buddy... It sounds nice. We should try that..." bulong ni Nika which made me frown.


What the fuck is she thinking?

F3 - The Official F Buddy | Rafael and RuriTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon