(POV Ruri)
Medyo madilim na nang makabalik ako sa hotel namin ni Rafael. I felt the harsh reality again that the man is disgusted to marry me.
Nakatulog na ako, pero wala pa din signs ni Rafael. Ayoko man siyang tawagan, pero nag-aalala na ako sa kanya dahil wala kami sa Pilipinas.
"Ruri, wazzup?" sagot ni Rafael sa kabilang linya. The background noise is too loud na parang nasa isang club siya.
"Nasaan ka Rafael? It is already past midnight."
"Oh my dear fiancee is worried about me! That is sooo sweeeet!" sigaw ni Rafael na mukhang lasing na. First time ko na na encounter ang lasing na Rafael.
"Rafael, asan ka ba? Mukhang lasing ka na."
"Hey baby, where the hell are we?" tanong ni Rafael sa katabi niya.
"Heaven, baby! We are in fucking heaven!" sagot ng kausap ni Rafael na babae. Based sa accent ng babae, sigurado ako na Japanese girl ang kasama niya.
"Narinig mo, Ruri. I am in heaven. Feel free to find me in heaven!" sabi ni Rafael sabay disconnect ng call.
Dapat hayaan ko na lang si Rafael na magpakasaya sa oras na ito, pero nag-aalala pa rin ako sa kanya kaya tinawagan ko si Ichiro. I asked a favor if he can track Rafael using his phone's GPS at madali naman niya binigay sa akin ang current location ni Rafael.
Sa isang club ko nakita si Rafael. Naka upo siya sa isang lounge kasama ang ilang Japanese girls. He is clearly drunk at walang traces ng poise kay Rafael sa mga oras na ito.
Ako ba ang may gawa nito sa kanya? Is he suffering because of me?
Mabilis ako lumapit sa kanya at tinanggal ang mga braso ng mga Japanese girls na nakayakap sa kanya. We are still fuck buddies, I can't let anyone touch him.
"Hey, Ruri. What are you doing here? Would you like to join us?"
"No, Rafael. It is getting late. Let's go," sabi ko as I pulled his hand para tumayo sa pagkakaupo niya sa sofa chair ng club but he pulled me closer to him at bumagsak ako sa dibdib niya.
"Do you really missed me that much, Ruri? Are you itching to have sex with me?" sabi niya habang nakayakap sa akin.
His one hand is slowly touching my thigh kahit may ibang babae na nakapalibot sa amin. He is slowly touching my skin in a very malicious way. I want to leave him here in this hell hole, pero hindi ko siya magawang pabayaan sa kanyang kondisyon.
"Rafael, let's go, please. Lasing ka na eh. Umuwi na tayo."
"I missed you, Ruri. Can I fuck you now?" tanong ni Rafael as he try to unzip my dress.
"Tama na, Rafael. Hindi na ko natutuwa, umuwi na tayo," inis na sabi ko sa kanya sabay hila sa kanya para tumayo.
"Hey Rafael, who is she?" tanong ng isang Japanese girl na andoon. Mukhang cosplayer na may suot pang bunny headband.
"Girls, I want you to meet, Ruri Saji, my fuck buddy. Nice ass right?" sabi ni Rafael sabay pisil ng likuran ko which made me gasped.
Gusto ko umiyak sa mga oras na yun. Harapan ako binabastos ni Rafael, pero ang tanga tanga ko pa rin. Mas nag-aalala pa ako sa kanya kaysa magalit sa kanya.
BINABASA MO ANG
F3 - The Official F Buddy | Rafael and Ruri
Romance[WARNING - R-18 - RATED SPG] [COMPLETED] Sexy plus mysterious equals Rafael Stalford. He is my co-worker during daytime and a hired assassin at night. And I never thought that I will agree to be his F Buddy. (Rafael and Ruri Story) Language: English...