------------
A/N: It's been a few days since the last time na nag update ako. Ano kasi, kagagaling ko pa sa Camp out. Kaya medyo nakakapagod din mag update.
So, here it is! I hope you'll enjoy.-Teptep
------------
The Comeback of Her Smile
Zahara's POV
Gusto kong tumawa sa mga hitsura ng mga kasama ko ngayon. A part of me is happy, watching them having fun under the sun at mas nakakatuwang tignan si Geo at Nate na naiinis dahil sa Food War--sila ang representative sa team namin. A half of me too is sad, because I'm not with them. Nandito lang ako sa tabi at tinitignan sila, I wanna play like what they did.
Pero hindi pwede. Kasi hindi pa ako nakakakilos eh. Punyetang katawan kasi to, traydor! Kj talaga.
Paglabas ko kanina, lahat ng tingin nila nasa sakin. I really hate nonsense attention buti nalang hindi ko masuntok mukha nila. And I'm lucky enough to have Nate beside us. Kasi tinitignan nya ng masama ang lahat na nakatingin sa'kin. Tsaka inalalayan din ako nila Rosyl and Crystal kaya mas nakakalakad ako ng komportable.
"This is annoying! F*ck this food!" reklamo nya at kasalukuyang ngumunguya sa mga pagkain.
"Huwag ka ng magreklamo! Kumain ka lang dyan!" pagkatapos nyang sabihin yun, ay nabulonan agad sya.
Nagsasalita pa kasi eh. Geo as ever tsk tsk. Nasa harapan naman nila sina Crystal, Rosyl and Dwayne to cheer them up. Habang ako? Nasa tabi at naka-upo. Nakaka-inggit talaga sila.
"Gamitin nyo yang mga Anaconda sa loob ng tiyan nyo! Hahaha!" patawa-tawang sambit ni Crystal.
"Pipicturan ko kayo at ipapakita kina James at Klenn ang kababoyan na ginawa nyo ngayon hahaha!"-Dwayne.
"Do it. Then prepare to die." sabi ni Nate na hindi tinitignan si Dwayne.
"Sagot ko na ang kabaong na color pink."-Crystal.
Tinitignan ko lang sila at naaliw akong pinipwersa ang sarili na gumalaw. I can now move my body but can't move them quickly. Kaya naman ay hindi pa ako pwedeng sumali sa mga laro ngayon. Plus, I can't still talk. Urgh! Nakakainis na talaga tong kondisyon ko.
Pagkatapos ng food war nila, ibang laro na naman ang nangyari kaya go lang ng go lang naman ang team namin. Sana kasali na ako eh. Pero okay lang, next sunday nalang ako sasali.
Naka-upo lang ako dito at tahimik na minamasdan ang mga kasama ko and so with the other teams na nais ding manalo sa mga laro. Panandalian kong tinahimik ang utak ko ng may nagsasalita sa tabi ko.
Group of girls na nagpapahinga muna sa kakalaro. Kung ako sa kanila, mabuti pang manahimik sila kesa sa pag-usapan ako.
"Diba sya yung gf ng gwapong anak ng owner sa Arterio?"
Ows. Nakakaumay na talaga yang usap-usapan na yan. That issue is just a waste of their time. Ni hindi man lang nila inalam kung totoo bang may relasyon kami ni Nate. Tsaka teka nga lang, bakit ba pinagkakamalan kaming may relasyon ng tukmol na yun? At teka nga lang ulit, bakit ba hanggang dito ang daming fans ng demonyong yun?
"She's still in a process of recovering. Ang swerte nya at nabuhay pa sya sa nakakamatay na activity last Tuesday."
"Tsaka nabalitaan ko, miserable daw ang utak ni Nate sa panahon na natutulog pa si---ano pa nga ulit pangalan ng babaeng yan?"
"Teka, parang Dara yun."
The f*ck. Kailan pa naging Dara pangalan ko?
"Hindi yun Dara! Tanga to. Mukhang Farrah yun eh."
BINABASA MO ANG
I'm His Property
Novela JuvenilTila parang impyerno ang buhay ni Zahara Evans nang nanatili siya dito sa mundo. Isa lamang ang gusto at hiling nya--ang mamatay. Lahat ng kanyang naranasan, paano nga bang hindi makapagsabi na "gusto ko ng mamatay"? Ngunit isang bagay ang kanyang p...