Zkeeah's POV
Kakafetch lang namin nina unnie nung mga kotse.
Niwrawrap namin ngayon yung mga gifts na binili ko dito sa guest room.
"Papakainin ko lang si Ash guys" I said at pinuntahan sya dun sa kwarto ko sa kabila.
Di pa sya nakikita ni V kaya masusurprise yun mamaya!
"Hi Ash! Nandito na si Mommy! Are you hungry?"
Binigyan ko sya ng dog food, binuksan ko na din yung TV sa cartoons at iniwan sya dun, bukas naman ang house aircon kaya malamig na.
"Keeah! Pupunta na daw yung guys dito ng 12:00!" Sigaw ni Liyah.
"K! Magluluto na ako!" I shouted back at bumaba na.
Kinuha ko yung tinimplahan kong Chicken kanina at nagbangi na.
Nagluto na rin ako ng rice at nagscramble ng eggs.
Sinerve ko na lahat yun at tinawag na sina unnie sa taas then after a while, narinig ko na ang boys sa baba.
"Keeah! Nandito na kami!!!!" Rinig kong sigaw ni V.
"Okkiiieee, Ash... Ipapakilala na kita kay Daddy, hehehe"
Napasampal na lang ako sa sarili ko sa nasabi. Gosh, I'm crazy in love!
"Wow!!! Ang cute naman nya!" Lapit kaagad ni V kaya ibinigay ko sa kanya yung aso.
Kapansin pansin din ang paglayo ni Jhope hyung samin.
"Haha, Keeah peram" Kiara
Napangiti na lang din ako nung kinuha yun ni unnie at hinabol si Jhope hyung, haha they're improving, lol.
"Anong pangalan nya?" Tanong ni V.
"Ash" I said.
"Hehe, cool!"
Umupo na kaming lahat at nagsimula kumain.
"Anong plano natin ngayon?" Tanong ni Akira unnie.
"Mag o-one pm lang" sabi ni Suga hyung.
"Tara magswimming" muntikan na akong mabilaukan sa sinabi ni Liyah, saan naman nya nakuha yung idea na yun. Eksaktong nakita ko sa screen ang pangalan ni Kuya Dave, tumatawag.
"Excuse me" sabi ko at lumayo muna.
"Yeah?"
"Kung gusto nyo, pede na kayo pumunta dito sa resort na gaganapan, that's only if you want"
Oh, pagnagkataon nga namam!
"Sigii, mukhang gusto nga nila magswimming"
"K, bye"
Bumalik na ako sa table at ipinagpatuloy ko muna ang pagkain.
"Tara na sa resort guys" I said.
"Oh my God! Seryoso ka?! Magbibihis lang ako!" Sabi ni Liyah at umakyat na.
"Kami din" Akira and Kiara unnie giggled and went up also.
"May dala ba kayong, pambihis?" Tanong ko.
"Yeah, dala na namin ang mga baggage namin sa sasakyan, nakahang na din dun yung mga suit namin. Si manager hyung, nagbabakasyon eh" RM hyung.
"Okie, bihis lang din ako. Pakibantayan si Ash." sabi ko kasi nga nakapambahay lang kami nina Liyah.
"Sigii, Ash, parito ka kay Daddy!" Woah, just woah.
Pag-akyat ko, naabutan ko si Liyah na naka short lang then kitang kita yung two piece nya dahil yung t shirt nya, seen in.
Napaiking na lang ako habang nilalampasan sya.
"Wut? Sa tingin mo di magugutuhan ni Jimin?" Tanong nya, magsiswimming nga talaga kami.
"Well, kung ayaw nyang maagaw ka ng ibang lalaki then he won't like that"
Tumuloy na ako at nagbihis ng rush guard shorts ko pero nagtshirt na lang muna ako.
Kinuha ko na din yung nakahanger kong mint green gown at yung partner nyang scarf then extra outfits.
Bumaba na ako at sumakay na din sa van.
"Okay na?" Nagthumbs up ako kay Suga hyung at nagstart na syang magdrive. Oh he knows how to pala.
Nakarating din kami sa resort ng family namin dito na may beach.
Lahat ng gamit namin, ipinadala na namin sa crew.
"Ms. Andra! Long time no see!" Sabi ni Lili sakin, anak sya ng head maid namin.
"Hi! Lili! Favour naman, sayo muna tong si Ash ha, paki-alagaan"
"Sure! Enjoy kayo!" We are close kaya di sya nagamit ng honorifics.
"Tara na Keeah!" Nakapagbihis na pala sila. Taehyung is wearing beach shorts, white Ts tsaka sun glasses, brown yung hair nya ngayon. He's really really handsome.
Naglalakad na kami papunta sa beach. Nakikita kong may mga natingin samin na tourists pero i didn't mind.
Ipinulupot na lang ni V yung arm nya sa bewang ko kaya napatingin ako sa kanya.
"Just letting them know na akin ka lang" i was not on guard kaya nabigla ako sa sinabi nya.
I smiled, sinandal ko na lang yung ulo ko sa balikat nya habang naglalakad kami.
Dumiretso kami sa may pool na katabi nga lang ng beach, mamaya na daw sila dun kasi medyo mainit pa.
Pumasok naman ako sa private room na katabi ng beach at kinuha yung surfing board ko dun na color black and white na may 'ZKD S.' then may signature ko.
Nag palit na din ako ng rush guard at lumabas.
"Surf lang!" Sabi ko at tumakbo na sa beach.
"Whooo!!!" Nakasakay kaagad ako sa alon. Namiss ko kaagad to!
I made a spin and realize na marami na palang nanonood at nasa unahan naman ang mga kaibigan ko.
I entered the wave and got out quickly.
Bumalik na ako at nakakuha naman ako ng yakap kay Taehyung.
"Whooo!!!!" Nagsigawan ang mga tao dito saglit.
"Kaynamana ang magjowang ito" sabi ni Jimin na inilingan ko na lang.
"May Jet Ski kayo Keeah?" Excited na tanong ni Jungkook.
"Marami!" I said at nagpunta ulit kami dun sa may pool.
I got the keys of our 3 jet skis, well sa amin kasing tatlo lang magkakapatid ang nandito eh nakakatamad namang pumunta pa dun sa main station.
Si Jimin at Liyah, Jungkook, and RM hyung ang kumuha ng susi.
Tumigil na lang kami dito sa pool at nagswimming. Si Suga hyung, nakahiga lang dun at di nalusong kahit di na mainit.
Nakarinig ako ng flash ng camera kaya napalingon ako kay V.
"Woah, pakialamero ka ha" sabi ko at pinisil yung pisngi nya tsaka ko kinuha yung camera na dala ko.
Hinila ko sya at pinaupo dun tsaka pinicturan.
------------------
BINABASA MO ANG
Falling In Love With An Alien (Kim Taehyung)
FanfictionIssues, Rumors, dalawa sa napakaraming struggles at pinoproblema ng mga kpop stars. One of those stars is what they can say, the most famous girl group in the world of music which are the Dark Queens (DKQS). The Entertainment that produced them is l...