Chapter 18: Acrophobia (Fear Of Heights)

19 4 0
                                    

Zkeeah's POV

Hahaha, nakakatawa talaga si Liyah! Hays........di tuloy ako makapagfocus dito sa pinapaliwanag ng mga staff pero nadiretso pa rin sa utak ko yung exact na sinasabi nya.

"Keeah!" Sigaw ni manager hyung.

"Ha? Hahahahahaha. Nakakatawa si Liyah." Sabi ko kaya napatingin silang lahat kay Liyah eh maliban pala kay Jimin kasi kanina pa sya sa kanyang nakatingin, hahaha.

"Huh? Bakit naman? Sinasabi mo dyan?!" Sabi ni Liyah.

"Ahh, wala, wala" Sabi ko.

"What did I say Keeah?" Tanong ni manager hyung.

"Ahh, maglalaro tayo ng truth or dare but it's different kasi yung truth magiging questions and yung dare, stay as it is pero bubunutin so Questions and Dares, hahaha" Sabi ko.

"Hays, sige magsimula na tayo" Sabi nya at pinaupo kami dun sa malaking carpet na nakalatag malapit sa carousel, buti naman kasi may shadow at hindi mainit, meron ding big fan na nakatutok samin.

"Spin the bottle" Sabi ni manager hyung kaya nagpauna-unahan kami sa bote pero si RM yung nauna. Pagkaspin nya ng bottle, tumapat kay...............

"Kiara!" Sigaw namin.

"Hahaha, okay!" sabi nya.

"Fighting!" Sabi ni J-hope kaya nagtanguhan kami.

"Sige, ang question ko ay.............May gusto ka ba kay J-hope?" Tanong ni manager hyung.

"Hahahahahahahaha!" Tawa ko pero napansin kong lahat sila seryoso kaya nagpeace sign ako.

"Konti" Sabi nya kaya nagkagulo kami and nakarinig ng malakas sigawan sa labas ng mga fans.

"Okay, okay, calm down. Spin ulit!" Sigaw ni manager kaya inispin na ni Kiara unnie.

Teka, inilalabas ba to sa TV? If so, talagang walang nakalagay sa contract na showbiz lovelife is bawal.

"RM!"

"Sige, pogi ba ang manager ng BTS?" Tanong ni manager hyung.

"Dare na lang!" Sabi nya kaya napatawa kami.

"Okay, sige bunot ka" Sabi ni hyung kaya bumunot sya.

"Wait, what's this?! Sumayaw sa harap ng fans ng mag-isa?" Sabi nya kaya nakarinig ulit kami ng sigaw sa labas but mas malakas na.

"Fighting!" Sabi ni Akira unnie habang naglalakad na si RM hyung palabas.

Nakatingin na lang kami sa TV and nakitang sinayaw nya yung sa Not Today but biglang nagbukas yung mga barriers kaya timakbo na sya dito pabalik.

"Whoo! Nakaraos din! I'll spin it" Sabi nya and nagspin na nga.

"Keeah!" Sigaw nila.

"Ha? Bakit?" Tanong ko at napatingin sa bote, oh, sakin pala nakaharap.

"May gusto ka ba kay......Jungkook?" tanong ni hyung, ano ba yan?

"Dare" Sabi ko.

"Whoo!!!" Sigawan nila.

"Pag dare ba, hindi?" Tanong ng manager ng BTS.

Falling In Love With An Alien (Kim Taehyung)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon