Chapter 55: First Kiss

26 3 0
                                    

p.s. Happy Birthday Jin!!! Jeongmal saranghae! ❤️❤️😍😍😍😘

Keeah's POV

"She would have to spend a week here in the Hospital. Dapat lagi nyo din syang iniintindi kasi sensitive sya at madaling magka-expression so keep that in mind. Its an honor meeting you."

Pumasok na sina unnie pagkatapos kausapin yung doctor sa labas.

Dumating na si Liyah at nagitla na lang ako nung kasunod na nya ang BTS, namuo na kaagad ang luha ko at napatingin naman sakin si Kuya.

"Mwoyo?" he asked.

"Seriously?!" Kuya, "Hala, mianhaeyo! Grabe!" sabi nya at tiningnan ako ng 'your boyfriend doesn't know me look?' at yun humagalpak ng tawa, binatukan naman sya ni Sungyeol.

"Walangya ka bro! May pakuha ka pa ng pagtawa! Pinsan ba talaga kita! Di ka nga man lang umattend ng birthday ko!" Yeol said at naguluhan na nga sina V.

"Alis na ako, baby!" sabi ni Kuya at may binulong pa kay Taehyung na rinig ko naman, "Hiwalayan mo na yung girlfriend ko, please lang."

Pinilit kong tumayo kaya agad namang lumapit sakin si Kuya. Hinampas ko sya ng unan.

"Hahaha! Joke lang! Taehyung, joke lang! Nga pala, magpapakilala ako. Shin Won Ho nga pala," kumamot sya sa batok nya, "Ang pinakagwapong kapatid ni Shin Hye Jin." Nagpatak ang cellphone ni Jin oppa at napanganga naman si V.

"Paano ba yan, may puountahan pa akong press con, bro in law, alagaan mo yang kapatid kong brutal," Kuya said at tuluyan ng umalis.

"I'm coming with him, aalis na din kami Keeah, saranghaeyo sis," sabi ni L at hinalikan ako sa noo bago umalis.

"Andra, annyeong!" sabi naman ni Sungyeol kaya nginitian ko sya at kumaway. Kinurot naman ako ni Sungjong sa pisngi saka tumawa at lumabas na din.

Nasa malaking private room kami dito sa Seoul Capital Hospital, naglunch muna kami at kumain ng favourite ice cream ko pagkatapos.

Binuksan namin yung flat screen at every news chanel, iisang prss con ang nakafilm.

"Mr. Shin, ano ba talaga ang relasyon mo kay Miss Zkeeah... Sh-shin--"

Natigilan saglit yung reporter, maybe he realized that our surnames are the same.

"Shin Hye Jin, Shin Won Ho, Shin Ji Yan, we are three siblings, tatlo kaming magkakapatid and... Shin Hye Jin is Zkeeah Shin. Dati pang nakalagay sa profile ko na kapatid ko si Shin Hye Jin and for some personal reasons, we hid the fact na kapatid ko sya at para maitago yun, ginamit ni Keeah yung English name nya dahil kung Shin Hye Jin ang gagamitin nya, this truth would have already been revealed dati pa lang," Kuya said.

Nagkagulo at nag-ingay pa ang mga reporter but immediately, may nagtanong ulit.

"Mr. Lee Sungyeol, bakit po kayo nandito?"

"I'm Sungyeol Lee, ang english name ko ay Stephen Shin Lee, pinsan ko si Keeah at Wonho," he said and smiled.

"I, Kim Myungsoo... I'm also here to confirm that there is no romantic relationship between me and Keeah. I treat her as my sister at naging close kami dahil magkakalapit yung family namin," sabi ni L at ngumiti rin.

"Sorry talaga sa mga fans nila V at Zkeeah, hindi ko talaga sinasadya na saktan kayo, I'm her brother kaya wala yung malice."

Falling In Love With An Alien (Kim Taehyung)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon