Taehyung's POV
"V, bilisan mo!" tawag ni Jin hyung, kaya nagdali dali na ako papunta sa elevator.
Pagkatapos ng mga limang minuto, nasa baba na kami at kita namin sa lobby sina manager hyung at si President na kausap ang apat na nakatalikod na babae.
"Oh, ayan na pala sila. Parito kayo!" tawag samin ni manager hyung.
"Tara na guys" yakag ni RapMon hyung. Si Suga hyung madalas mukhang gusto laging umuwi at matulog pero mgayon ngingiti siya.
"Dark Queens meet BTS, ang top band ng Big Hit. Guys, magpakilala kayo" sabi ni President pagkalapit namin.
"Annyeonghaseyo, Namjoom imnida, ummmnn kilala bilang Rap Monster. Leader ng BTS" pagpapakilala ni RapMon hyung.
"Anneonghaseyo! J-hope imnida! Vocals at Rapper ng BTS!" Masiglang pagpapakilala ni J-Hope hyung.
"Annyeonghaseyo! Jimin imnida! Pinakapogi sa BTS! Ouch! Ano ba hyung! Este Main Vocals pala" sabi ni Jimin hyung na napapakamot ng ulo.
"Annyeonghaseyo! Jungkook imnida! Maknae, Vocals at Rapper ng BTS!" sabi ni Kookie.
"Annyeonghaseyo! Jin the visual imnida" Jin hyung.
"Annyeong, Suga imnida. Lead Rapper" maikling sabi ni Suga hyung na maraming swag.
"V?" RapMon.
"Ayy, BTS member nga pala ako. Annyeonghaseyo Zkeeah! V imnida! Lead Vocals ng BTS!" sabi ko ng ngiting ngiti.
Zkeeah's POV
Huh? 'Annyeonghaseyo Zkeeah?'
Well...."Annyeong!" bati ko din sa kanya.
Medyo natigil yung ibang members pero agad din silang nakarecover.
"Girls, pede din ba kayong magpakilala?" Tanong ni President.
"Sure" sagot ni Akira unnie.
"Annyeonghaseyo din sa inyo! Akira imnida, leader ng Dark Queens" pakilala ni unnie.
"Annyeonghaseyo! Liyah imnida! Main Vocals ng Dark Queens" sabi ni unnie, mukhang yung pinaka main position lang yung sinasabi nila ahh.
"Annyeonghaseyo! Kiara imnida! Main rapper ng Dark Queens!" said Kiara unnie.
"Annyeong! Zkeeah imnida! Visual and Main Dancer" sabi ko.
"Salamat girls. So, manager gil?" President
"Ahh so Dark Queens? Pede ba kayong magguest sa TV show ng BTS bukas?" Tanong ng manager ng BTS.
"Ummnn, sige po, wala naman kaming schedule bukas eh" sabi ni Liyah unnie.
"Good! Susunduin namin kayo bukas sa bahay niyo ng 4:00 kasi magsisimula yung show ng 6:00, araso?" tanong ulit ni manager ng BTS.
"Araso" I said kaya nagbow kaming apat ang nagpaalam na.
Bumalik na kami ulit sa bahay, kumain at natulog na.
-
Yahhh!!! Umaga na naman.
I did my morning routines at nagbihis tsaka ako pumunta sa kitchen.
*Phone Rings*
Bubuksan ko na ang pinto sa kitchen ng nagring yung phone ko kaya lumabas muna ako malapit sa may pool.
Woah.....Si L (Kim Myungsoo) tumatawag!
"Yeoboseyo? Keeah?"
"Yah! Myungsoo! Kamusta? Bakit ka napatawag?"
BINABASA MO ANG
Falling In Love With An Alien (Kim Taehyung)
FanfictionIssues, Rumors, dalawa sa napakaraming struggles at pinoproblema ng mga kpop stars. One of those stars is what they can say, the most famous girl group in the world of music which are the Dark Queens (DKQS). The Entertainment that produced them is l...