Pasilip sa nakaraan
Hindi na nasundan ang mainit na gabing yun.
Hanggang dumating nga si Resty. Hindi malaman ni Domeng kung papaao haharapin ang anak. matindi ang bagabag sa kanyang konsensya.
Sinikap niyang dedmahin si Cynthia.
Hindi naman ito nagustuhan ng manugang. Nasaktan ang damdamin kaya lalo namang tinudyo ang biyenan. Nilandi. Sinadya niyang huwag magsuot ng panty pagsundo nila kay Resty sa airport.
Gusto niyang pasakitan si Domeng, Pagselosin.
Epektib naman ang kalokohan ng manugang kaya malaki ang pasasalamat ni Domeng ng magpunta ang magasawa sa Boracay
------------------------------Burikak-16
Sa Boracay
Medyo asiwa si Cynthia. Dumating din pala dun ang ilang mga kasamahan ni Resty sa trabaho sa Tanzania. Kasama ang kanilang mga asawa. Ang akala ni Cynthia ay sila lamang magasawa. Hindi kasi siya komportable kapag may ibang tao lalo na at marami. Asiwa siya dahil hirap siyang makitungo , makihalo sa mga usapang wala siyang alam.Tatlo ang lalaking kasama ni Resty isa dun ay si Rex , ang kanyang supervisor at pinaka matanda sa grupo. Ang dalawa naman ay halos kaedad lamang ni Resty.
Tanya ni Cynthia ay siya ang pinakabata sa mga asawa nila. Pero pakiramdam niya ay nagmukha siyang jologs sa ayos, kilos at pananalita. Kumpara sa mga ito. May pa English-English pa kung sila ay magusap.
Sa lunch pa lamang pagdating nila, ay tameme na siya. Nagaalangan na makisali sa usapan. Isa pa, puro tungkol sa kanilang trabaho ang tema ng kwentuhan. Bihira lang at parang out of courtesy lamang kung isali man siya sa usapan.
Saka wala naman siyang alam sa mga issues na pinaguusapan. Wala siyang matinong maidadagdag sa diskusyon.
Kaya ng lumaon ay hindi na siya halos napapansin.
Si Resty naman hindi malaman kung maawa o maiinis sa asawa. Napapahiya siya sa mga kaopisina, lalo na sa mga asawa nila. Lutang na lutang ang kawalan ng alam ni Cynthia sa maraming bagay.
Pakiramdam naman ni Cynthia ay lalo lamang nagpapasikat sa kanya mga ito. Parang gustong ipamukha sa kanya ang kawalan niya ng pinagaralan.
Ang hindi alam ni Cynthia ay naiingit lamang ang mga ito sa kanya, Bukod kasi sa siya ang pinakabata ,at may pinaka may itsura, siya ang pinakaseksi.
May edad na kasi ang isa, ang dalawa naman talagang sobrang taba.
Kaya noong na sa beach na sila, Si Cynthia naman ang STAR, ang center of attraction, hind lamang sa mga kalalakihan sa kanilang grupo, NGANGA rin ang ibang mga lalaking naliligo malapit sa kanilang lugar.
Utong na lamang ang natatakpan. Litaw naman na ang bungad ng pisngi ng langit at kalahati na rin ng matambok ng pisngi ng puwet nito ang nakalabas. Nagshave siya ng bulbol sa hotel kaninang umaga.
Pinakatulo ang laway ay ang DOM na boss ni Resty....si Rex ..isang certified manyakis.
----------------------
Lalo namang ipinaglandakan ni Cynthia ang katawan, gusto niyang asarin ang tatlong kasamang babae na nagmukhang caterpillar sa dami ng bilbil sa suot nilang one-piece bathing suit.
Panay ang dikit ni Rex kay Cynthia. Madalas ang pasimpleng sagi sa suso, sa puwet nito.
Dahil boss nga ito ng kanyang asawa, Pinalampas na lang niya ang kamanyakan ng matanda. Dahilan naman ito para lalong lumakas ang loob ni Rex.
Napaigtad si Cynthia ng dakmain ni Rex ang kanyang puke. Sabay lamas .Muntik na siyang mapasigaw. Hanggang dibdib ang lalim ng tubig kaya walang makakapansin sa ginagawa ni Rex. Sa hindi kalayuan anduon si Resty at kausap ang asawa ni Rex. Ang iba naman ay abala sa paglangoy.
BINABASA MO ANG
Wives And Lovers
RomanceA must read on romantic eroticism , this collection of steamy tales of love and lust , of sin and redemption . Of good girls gone bad. .the men they loved and hated ...their journey into the abyss of sexual degeneration. PURELY EROTICA...