Wives And Lovers (Hardin Sa Buhangin-2)

31.6K 123 2
                                    



Hubad na si Mark pagpasok ni Rowena sa kuwarto. Nakaturo sa kisama ang ari.

"Wow!! mukhang palaban na naman si manoy ha." Teka lang, maghuhugas lang ako."

Pero ng maghubad siya ng panty, nakita niya ang tagas sa pundya.

"Ay putang ina, Mark!!!, wrong timing, dumating na bisita ko. Sorry talaga, hindi kasi regular ang regla ko eh"

Pagpasok banyo, umigting ang libog ni Mark sa eksenang nakita: nakaupo sa inudoro si Rowena habang pinapasok ang tampoon sa puke. Lumapit siya sa asawa at tinapat ang titi sa mukha nito.

"Di bale Mark, maraming paraan para mapaligaya si manoy. Bahala na ang "musical talent" ko dyan."!.

Dumura sa palad si Rowena at pinahid ito sa ari ng asawa--mula ulo hanggang puno--bago buong giliw na sinimulan ang pagsisilindro. Halos sumabog ang mga bayag ni Mark sa sarap habang pinapasadahan ng mainit na mga labi ng mahal niya ang magkabilang gilid ng kanyang pagkalalake.

" Ang sarap mahal, pero .ayokong labasan sa bibig mo."

Nabasa ni Rowena ang nais ipahiwatig ng asawa.

"Uh uh! delikado na naman ang puwet ko nito...hahaha"

Tumayo siya at kinuha ang K-Y Jelly sa medicine cabinet, binigay kay Mark bago tumuwad

"Teka mahal, mamaya na yang KY."

Dinaklot ni Mark ang magkabilang pisngi ng puwet ng asawa at hiniklat ito. Parang maliit na rosas na bumukadkad ang butas ng likurang butas ng asawa. Kumikibot ito ng pasadahan ng pinatulis na dila sa bukana....matagal.. bago inarok ang kalaliman nito, parang makina sa bilis ang pag labas pasok ng dila ni Mark.

"Maaaarrrrkkk" Nanigas ang tinggil ni Rowena sa sarap. Iba ang kiliting nadarama.

Panay ang giling ng balakang ni Rowena..hindi malaman kung nag bebelly dancing o nag zuzumba sa libog.

Pinasok ni Mark ang isang daliri sa butas ng puwet ng asawa at nilabas pasok ito. Inikot ikot ito sa loob, habang ang isang kamay ay lumalapirot sa nakatayong utong. Pinasok pa ang isa daliri. Sumusunod sa tiyempo ng pagikot ng mga daliri ang pag giling ng puwet ni Rowena.

Ssshhlokk....plok...Pinaghiwalay ang dalawang daliri sa loob para ibuka ng butas. Maluwag at nanglalagkit na ito.

"Ummmmppp..mahal, ipasok mo na ..!!

Nilgyan ng makapal na KY jelly ang butas ng asawa. Pinahiran din ang ulo ni manoy bago pinasok. Unti unting nilulunon ng masikip na butas ang kabuuan ng pagkalalake ni mark. .hanggang sumagad ito at dumikit ang bulbol sa pisngi ng matambok na puwet ni Rowena.

Aaaaaaahhhhhh !! Nanlaki ang mga mata ni Rowena.

Nakatukod ang mga kamay sa inidoro. Sa pagkakatuwad ay talagang ramdam niya ang pagkakabaon ng titi ng asawa. Kumikibot na parang sinasakal at pinipiga ang kaibang panauhin sa loob nito.

"Ahhhhhhh... ang sarap talaga mahal. Ang sikip."

Bumilis ang pagkantot ni Mark. Libog na libog sa kaibang sarap na nadarama. Minamasdan ang paglabas–pasok ng ari niya sa kaibang butas ng ligaya. Ramdam ang init ng laman na parang singsing na hihigpit-luluwag sa kahabaan ng titi niya.

Tang ina....mahal...ang saraaaaappppp...!!!!!"

Sinasalubong naman ni Rowena ang bawat kadyot ni Mark.

Ssssplok plok shoooolkk..Kaibang ingay ang dulot nito.

Libog na libog na din si Rowena, ninanamnam ang paghampas ng mga bayag sa bukana ng kanyang puke...ang kamay na pumipiga sa suso.

Rowenaaaaaaa.. ayan na kooooooo.aaaaayan naaaaa!!"

"Sige lang mahal, iputok mo lahat sa loob ....sige lang".

Parang "Roman candle" and pagbuga ng tamod ni Mark. Bugal bugal, bugso bugso. Binaha ang masikip na butas umapaw at tumulo ang katas pababa sa biyak ni Rowena. Ang iba ay umisplakat sa tiles. Nanatiling nakabaon ang ari ni mark .kumikislot pa rin kahit wala ng maibuga.

"Saaaaraaappp mahal, akala ko ayaw mo na pakantot sa tumbong eh."
"Wala akong hindi gagawin para sayo mahal" "

Kahit medyo kumikirot ang nanglalagkit niyang tumbong ay sulit ito sa ligayang nakita ni Rowena sa mukha ng asawa. Talagang nasihayan si Mark, ngising aso ang hinadayupak.

---------


Ilang araw bago umalis si Mark, nag Boracay ang magpamilya. Enjoy na enjoy ang tatlo. Lalo na si Diego. Panay ang yakap at hipo sa ina habang nasa dagat. Napakaseksi ni Rowena sa suot na bikini. Bakat na bakat ang tambok ng biyak.. Halos luwa naman ang utong sa kitid ng bra na suot nito.

Wives And LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon