Unang nagsilang si Alexa...si Jade. Makalipas lamang ang dalawang Linggo,, pinanganak naman ni Tanya si Myra.
Excited silang apat. Lalo na sina Tanya at Alexa kahit pa hindi planado ang kanilang pagbubuntis.
Nuong baby ang mga anak ng magkumare, ay kamukhang-kamukha nila ang mga ito sa itsura at maging sa kulay. Wala yata silang ng nakuha kahit ano man sa kanilang mga ama.
----------------------
Mga walong buwan na ang ang mga anak ng magkumpare at magkumare ng masundan ang nangyari sa resort sa Tayabas.
Birthday ni Mike ng araw na yun.
Sa Los Banos, Laguna sila nagpunta para malapit . Kasama kasi ang mga bata at ang kanilang mga yaya. Hapon na ng sila ay dumating duon.
Isang three-bedroom private rest house nag inupahan nila. Katamtaman lang ang laki ng swimming pool. Tamang-tama lamang sa kanilang grupo.
At katulad ng dati, pagkain at swmming, at karaoke. Siyempre, hindi mawawala ang inuman. Ang asaran, tuksuhan.
Walang nagsasalita, pero parang alam na nila kung papano at saan hahantong ang gabing iyon.
Malalim na ang gabi. . Tulog na ang mga bata kasama ang mga yaya sa isang kwarto.
Madalim ang lugar ng pool. Pinatay nila ang mga ilaw sa paligid.
Kaunti lamang ang liwanang na nagmumula sa malaking buwan. At sa malalayong ilaw sa kapaligiran.
Hubot- hubad ang apat na naliligo. Tila nabasawan ang epekto ng nainom na brandy dahil sa init ng tubig sa pool.
Enjoy na enjoy ang magkumpare. Nakalilibog pagmasdan ang hubad ng katawan nina Tanya at Alexa. Lalong gumanda ang hubog nito pagkatapos manganak. Bilugan pero hindi chubby. Sakto lamang. At ang boobs, lalong bumilog ..lumaki rin ang mga utong.
Nagkukumpulan silang apat sa sulok ng pinakamalalim na bahagi ng pool. ..kulang kulang na limang talampakan.
Magkaharap silang apat. Halos magkadikit na ang kanilang mga mukha. Parang group hug ang porma.
Sa ilalim ng tubig.
May sumasalat sa puke ni Tanya.
Bumukaka naman ng todo si Alexa ng maramdaman ang gitnang daliring kumakalabit sa kanyang tinggil.
Nagkatinginan silang apat. Mapanukso ang mga ngiti nina Tanya at Alexa habang nakatingin sa kanilang asawa..
Alam ni Mike at ni Jay na na hindi kamay ng kanilang asawa ang humihimas sa kanilang pagkalalake.
Kinabig ni Mike ang asawa at mariing hinalikan sa labi. Agad namang inilabas ni Tanya ang kanyang dila upang makipaglingkisan sa malikot na dila ng asawa.
Mainit din ang espadahan ng mga dila at palitan ng laway nina Jay at Alexa habang mahigpit na magkayakap.
Matagal ang halikan. ..makalagot hininga.
Malakas ang mga hingal ng matapos.
Unang kumalas si Mike, saglit na nagkatinginan ang magkumpare, saka walang umik na nagpalit sila ng lugar.
Tila lalo yatang uminit ang mga halik, ang sipsipan ng mga dila. Mas mahigpit din ang mga yakap ng sila ay magkapalit ng asawa.
Ramdam ni Tanya ang matigas na titi ni Jay sa kanyang puson ..ang isang kamay nito sa kanyang suso.
BINABASA MO ANG
Wives And Lovers
RomanceA must read on romantic eroticism , this collection of steamy tales of love and lust , of sin and redemption . Of good girls gone bad. .the men they loved and hated ...their journey into the abyss of sexual degeneration. PURELY EROTICA...