Si Aling Nena.
Nitong mga huling lingo, kumbinsido ang biyenan ni Adan na may milagrong nangyayari sa loob ng bahay. Dati ay hinala lamang ito. Madalas kasing tanghale na kung bumaba si Adan. Parang laging puyat at nangangalumata. Gayun din naman si Sonia.
Hindi rin makakaila kay Aling Nena ang kakaibang body language ng dalawa. Kita rin niya ito sa mga pasimpleng tinginan nila.
Bukod pa dito, iba kesa dati ang aura ng panganay niyang anak. Kabisado niya ang mood at aura ng mga anak, lalo na kapag bagong romansa ang mga ito. Nagmana lahat ang mga ito sa kanya. Maliban kay Luisa.
Ang hinala ni Aling Nena ay napatunayan isang madaling araw..
Pabalik na siya sa kuwarto matapos umihi, ng may marinig na tila mga boses mula sa itaas.
Dahan-dahang siyang umakyat sa hagdanan. Habang nalalapit sa itaas, palakas ng palakas ang naririnig.
Natukoy ang pinangagalingan nito. Ang kuwarto ni Adan!
Maingat na idinikit ni Aling Nena ang isang tenga sa pintuan.
--------------------------
"Araaay masakit Adan, sabi ng dahan dahan" Mangiyakngiyak na tinig ni Sonia.
"Sorry, ayan Ate, dinagdagan ko na ng lubricant. Sobrang sikip kasi ng puwet mo Ate"
"Ang sabihin mo malaki lang kasi ang ari mo. Bakit sa iba, hindi masyadong masakit."
Reklamo ni Sonia
""Kalahati na lang Ate" Minasahe ni Adan ang butil ng hipag bago muling umulos.
Bumaon. Sumagad.
"Araaayyy, bunutin mo, bunutin mo, mahapdi" Napalakas ang boses ni Sonia.
Hindi sumunod si Adan. Nagyon pa nga naman niya huhugutin.
"Sagad na Ate relax lang , Huwag kang maingay, baka marinig tayo ni nanay." Binabad ni bayaw ang sandata. Napakasikip, napakinit sa loob.
Nang medyo naka adjust na si Sonia. Sumawsaw na si manoy.
Plok , plok plok .
"OK ka na Ate" Ani Adan habang bumibilis ang pag bayo nito.
""Sige kaya na, bilisan mo lang. Pero iputok mo sa tamang butas ha , huwag diyan"
Hataw na sa bayo si Adan. Daklot ng dalawang kamay ang pisngi ng mabilog na puwet ng kanyang Ate.
"Hayup Ate ang sarrrrrraaaaaap"
Super enjoy si Adan, ngayon lang ulit siya naka puwet. At dahil pangalawang round na ito , ang tagal labasan ni Adan.
Nainip na si Sonia.
"Ilipat mo na sa ari ko Adan, masakit na diyan."
"Malapit na Ate, sandali na lang Hmmmp, huhhh huhhh"
"Ayaaannnn nakoooo" Ang lakas ng sirit ng likido ni Adan, sa sarap, hindi na nakuhang ilipat ang ari sa butas na dapat nitong kalagyan.
Hindi na rin umangal pa si Sonia. Naibsan kasi ng katas ang hapding nadarama.
"Salamat Ate, grabe ang sarap"
"Ikaw naman, kainin mo naman muna ako. Tagalan mo ha, makabawi naman ako"
-----------------------------------
Sa puntong ito, wala ng narinig si Aling Nena kund hindi puro ungol.
Magulo ang isip habang bumababa sa hagdanan. Tama hinala ko, may himala. Tang na, nagpapagamit din pala sa puwet ang anak ko. At malaki pala talaga ang ari ng manugang ko. Sinasabe ko na nga ba. Pero hindi tama ito, may asawa si Sonia. Hindi dapat.
Isang balak ang nabuo sa isip ni Aling Nena.----------------------------------
Sa Singapore, naging close agad sina Luisa at Diane. Dahil magkasama sila sa kuwarto, madali silang nagkapalagayang loob. Magkasundo sila sa maraming bagay, madalas magkasama, lalo na pag walang trabaho. Namamasyal, shopping, at food tripping. Madalas din nilang kasama si Martin. Mabait ito at maalaga sa kanilang dalawa.
Bihira ang magkasabay sa bahay ang tatlo, kaya naman , parang party. Mahilig uminom ng red wine si Martin, kainuman si Diane. Dati, tigas ang tanggi ni Luisa pero sa kapipilit ng dalawa, natuto na rin ito. Pero laging in moderation lamang ang inom nito. Hindi tulad ni Diane na talagang all out. Hangang malasing. Mahalay at bastos ito pag lasing.
Sa edad na 30 , matanda si Diane ng tatlong taon kay Luisa. Ang asawa ni Diane, si Manny ay nasa Pinas, walang regular na trabaho, kaya a madalas nasa bahay kasama ang limang taon gulang nilang anak na lalake. Si Diane ang bread winner ng pamilya.Maging mga personal na problema ay pinaguusapan nila Luisa at Diane. Kaya wala na halos silang maililihim sa isa't isa. Gusto ni Luisa ang ugali ni Diane. Maliban sa isang bagay: me kagaspangan ito, sa kilos at pananalita. At malandi din. Pero bukod dito, mabuting tao si Diane.
"Hindi mo bino-blow job ang asawa mo." Buong pagtatakang tanong ni Diane ng minsan madako sa sex ang usapan. Dalawa lang sila nuon sa bahay.
Tumango lang si Luisa.
"Hindi mo ba na BJ ang mga dati mong syota"
Sinabe ni Luisa na si Adan lang naging boyfriend niya at virgin siya ng ikasal dito.
"Ano, saang planeta ka ba nangaling. Sa dami ng ti ti sa mundo, iisa lang ang natikman mo. Napakamiserable naman ng sex life mo."
BINABASA MO ANG
Wives And Lovers
RomanceA must read on romantic eroticism , this collection of steamy tales of love and lust , of sin and redemption . Of good girls gone bad. .the men they loved and hated ...their journey into the abyss of sexual degeneration. PURELY EROTICA...