Chapter 15
Dear Bro,
Ewan ko ba Bro, pero naguguluhan ako mula na maganap ang threesome namin ni Jade at ng kanyang daddy. Para kasing nababawasan na ang pagtingin ko kay Jade, pero tumitindi naman ang libog at pagnanasa ko sa kanya. Lalo na kapag nai-imagine kong kinakantot siya ng kanyang daddy at ninong. Kaya pala ang galing niya sa sex. Grabe na pala ang kanyang experience dito mula pa sa pagkabata.
Malabo na siguro ang dream ko na magkatuluyan kaming dalawa sa future. Pero gusto ko talagang maulit ang threesome namin. Excited na akong magyaya ulit si Jade sa kanilang bahay. He he he.
Pero, ano kaya Bro ang mararamdaman ko kapag kami naman ng daddy ni Jade at ng mommy ko ang mag-threesome. NO WAY TALAGA! Maisip ko lang na may ibang kasex si mommy ko ay napapaiyak na ako. Hindi ako papayag na may ibang lalaking kakantot sa kanya.
Pero ano kaya Bro kung kami nina Jade at mommy? Tang na Bro baka mabaliw na ako sa sobrang sarap nun !! Biro mo, parehong maganda at seksi, makinis at mabango. AT PAREHO RING MALIBOG AT MAGALING SA SEX.!! Hindi ko siguro alam kung sino ang una kong kakantutin at kanino ko ipuputok ang aking tamod. HE HE HE.
And speaking of mommy, nitong mga nakaraang araw ay madalas kong napapansin na para siyang may malalim na iniisip. Ayaw namang magsalita kapag tinatanong ko. Hindi pa rin kami nagsesex. Kabisado ko na kasi ang mga senyales kapag siya ay taglibog at gusto ng kantot. Dati kasi kapag may regla lang siya hindi kami pwede magsex, pero pag gusto ko, at alam niyang nalilibugan talaga ako, ginagawan naman niya ng paraan. ..hand job at blow job na super husay niyang ginagawa sa akin. Pero lately, parang nadadalas na ang blowjob at handjob kahit wala na siyang regla. Kahit pa masarap din yun , iba pa rin ang kantot. Kaso dalawang linggo na yata siyang natutulog sa sarile niyang kwarto ayon sa kagustuhan niya.
Bro, hindi kaya natatakot si mommy at baka mabuntis ko? Yuuuuucks pano nga kaya kung mangyari yon? KAPATID KO ANG ANAK KO !!!
-----------------------------------
Three weeks after ng threesome, si Jade naman ang dinner guest sa bahay nina Bryan. Masaya at masigla si Bryan, panay ang kwento habang sila ay kumakain. Bihira namang magsalita sina Jade at Sarah. Madalas ay matipid na ngiti lamang ang reaksyon sa sinasabi ng binata. Medyo awkward at asiwa sa isat-isa ang girlfriend at ang mommy ni Bryan. First time nilang magkita at tila nagpapakiramdaman pa.
Lalo na si Sarah na medyo nabigla pagkakita kay Jade. Magkahalong paghanga, selos at intriga ang tingin niya sa dalaga. Maganda kasi si Jade sa mukha at katawan. Atrractive at malakas ang sex appeal, pero hindi bulgar sa kilos at pananalita. Tipong disente at obvious na smart ito. Hindi niya ito ineexpect sa girlfriend ng kanyang anak.
Hindi niya ito inaasahan at lalong hindi niya ito inaakala sa isang babaeng...
NAKIKIPAGSEX PALA NG SABAY SA DADDY AT BOYFRIEND NITO.!!
Hind naman nagtagal at medyo na break na ang ice sa kanilang pagitan. Sumali na sila sa kwento ni Bryan . Nabawasan na rin ang pagka-ilang at asiwa ni Jade kay Sarah. Gayon din naman si Sarah. Pero hindi maiwasan ni Sarah na ma-imagine si Jade na hubot-hubad at sabay tinitira ni Bryan at ng daddy nito.
Hanggang sa ihatid na ni Bryan si Jade ay yun pa rin ang nasa isip ni Sarah.
Ang dahilan:
Tatlong araw na ang nakararaan mula ng mabasa niya ang diary ng kanyang anak. Pero, hindi pa rin siya makapaniwala. Hindi dahil sa incestong relasyon ni Jade at ng daddy nito (dahil sila mang mag-ina ay quilty rin sa puntong ito.) Na-schock lang siya dahil sa threesome at anak pa niya ang kasama. Dagdag pa dito ang nabasa niyang reaksyon ni Bryan sa pangyayari: ENJOY NA ENJOY ANG KANYANG ANAK. SARAP NA SARAP SA NARANASAN.
BINABASA MO ANG
Wives And Lovers
RomanceA must read on romantic eroticism , this collection of steamy tales of love and lust , of sin and redemption . Of good girls gone bad. .the men they loved and hated ...their journey into the abyss of sexual degeneration. PURELY EROTICA...