Incesto: Ang Diary Ni Bryan -Chapter 6

19K 97 8
                                    


October 2018

Bro, She accepted my dinner invitation.! My first date. We were so happy this afternoon. And guess what!? She held my hand. SHEEET SIYA PA ANG NAUNA. HAHAHAHA NAKAKAHIYA.

Bukas , Im gonna tell mommy na about it.

And speaking of mommy, lately kasi , parang naninibago ako sa mga kinikilos niya. Madalas ko siyang nakikitang nakapanty lang katulad nuong dati. Madalas din naiiwang bukas ang pinto sa kanyang kwarto , minsa pa nga pati pinto ng bathroom kapag siya ay naliligo. There was time din na she came out of the bathroom stark naked. Hindi raw niya alam na dumating na pala raw ako. Sheeeet ang ganda ni mommy.Ang lago na ulit ng pussy hair niya. Possible kayang maulit yung..... Aaaaaah assuming lang siguro ako, ......

Good night bro.

--------------------------------

Chapter 6

Sa office ni Sarah.

"Bukas na nga pala yun. Shiiiiit, what have I done!" Nasabi niya sa sarili. habang palabas sa kanyang room ang boss niyang si Mr Gapang. Kumindat pa ito sa kanya habang mala-manyakis na nakangiti.

Pinaalala lang kasi ng matandang malibog ang "dinner" date nila bukas.

Sobrang nagsisisi naman si Sarah. Nabigla siya sa pagpayag ng kay Mr Gapang nung imbitahin siya nito apat na araw na ang nakararaan.

"Sarah, baka naman pwede na tayong lumabas. Have pity naman on your poor boss" samo nito habang hawak ang kanyang kamay at buong malisya itong hinihimas. Parang siyang kinoryente. Ang init ng kamay ng matanda. Matagal na siyang taglibog kaya iba ang naging epekto nito sa kanya.

"Si.sige ho this Friday, mag dinner tayo."

Biglang namilog ang mag mata ni Mr Gapang. Nagbabakasakali lamang ito at handa na sa muling pagtanggi ni Sarah kaya hindi nito akalaing papayag ang biyuda na matagal na nitong pinapantasyang makantot.

"THANK YOU, THANK YOU. I promise, you won't regret it. I'll give you the best time of your life" pagyayabang ni tanda, kulang na lang tumulo ang laway nito habang buong pagnanasang nakatitig sa cleavage ni Sarah.

Paminsan-minsan kasi ay talagang sumagi sa isip niya na kung ano kaya at pagbigyan niya si bossing. Curious din siya kung tutoo ang usap-usapan sa opisina na matinik sa romansa ang matanda. At talagang malaki "daw" ang kasangkapan nito. Isa pa, matagal na rin siyang bakante sa sex. TIGANG!!

Masama pa yata na natikman niya ang titi ng anak. Hinahanap-hanap na na niya ito. Tatlong taon naman siya nuong bakante at nakatiis naman siya. Pero, bakit ngayon, ilang buwan lamang mula ng magtalik sila ng ni Bryan ay heto, at hindi na siya mapakali. Namamasa ang kanyang ari tuwing naiisip niya ang malaking pagkalalake ng kanyang bunso. Ang matinding sarap na dulot nito na hindi niya naranasan sa namayapa niyang asawa, Miss niya ang parang hayok na pagkantot sa kanya ng anak.at ang inosente nitong kasabikan sa pagkain sa kanyang pagkababae,

Hindi lang minsan na siya na mismo ang nagpapakita ng motibo para akitin at palibugin ang anak. Bukas na palagi ang pinto ng kanyang kwarto at wala na siyang panty kung matulog. Maluwag at mahabang Tshirt lng ang suot niya sa loob ng bahay. Walang bra. Walang panty. Aninag ang kanyang mga nipples at ang dilim sa pagitan ng kanyang hiya. Malago na ulit ang kanyang balahibo duon. Hindi na siya nagshave mula nuong galing sila sa resort. Trim lang ng bahagya.

Alam niyang nasisilipan siya ni Bryan dahil palagi siyang nakabukaka kapag nakaupo. Lalo na nung minsang nagkunwari siyang nakatulog sa sofa. Nakapatong sa sandalan ang isa paa. Nakalilis ang kanyang tshirt hanggang sa puson.Alam niyang parating na ang anak. Naramdaman niya ang paglapit ni Bryan, Dinig niya ang ang malalim at tila buntonghinga nito. Sigurado iyang nakatitig ito sa nakaalay niyang pagkababae. Sabik siyang nag-antay sa gagawin ng anak. Umaasang ito na muli ang umpisa ng karnal nilang relasyon, muli nilang pagsasaluhan ang nakababaliw na sarap na kasumpa-sumpa sa mata ng lipunan.

Wives And LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon