Asawa Mo, Asawa Ko?, Anak Ko, Anak Mo? -11

25.7K 92 6
                                    


Intense ang orgasm ni Alexa. Ang lakas, ang tagal ng pagkibot ng namumuwalan niyang puke. Parang bukal ang pagtagas ng katas.

Lungayngay ang ulo sa labis na paghihina, saka lamang napansin ang nakapasok niyang daliri sa biyak ni Tanya. Saglit na nilabas-pasok ito bago hinugot at saka dinilaan at isinubo habang buong libog na nakatingin sa kumare.

Pagkatapos ay nagpalitan ng maring halik ang tatlo.

Madaling araw na ng bumalik si Alexa sa kwarto nilang magasawa.

itutuloy

Asawa mo, Asawa Ko?, Anak ko, Anak Mo? -11

Magmula nuon, kahit hindi pinagusapan, parang may pagkakaintindihan na silang apat, Hindi na issue kung hindi makasali si Mike o si Jay sa kanilang laro ng kamunduhan. Okay lamang ang threesome basta dalawang kumare at isang kumpare. Wala ring kaso kay Mike kung mag twosome sina Tanya at Jay. Ganun din naman kay Jay. Basta lang nagpaalam sa kanila.

Dalawang bagay lamang ang limitasyon na talagang pinagusapan mabuti nina Mike at Jay.

Hindi pwede ang threesome na dalawa silang lalake at isa lamang kina Tanya o Alexa ang kasali.

Hindi rin pwede ang anal sex.

---------------------------

Mabilis na nagdaan ang mga taon.

Patuloy silang nageenjoy sa ganung kalaseng pamamaraan ng kamunduhan, bagamat hind na kasing dalas ang kanilang mga "sessions" katulad ng mga naunang taon.

Kasabihan nga na kahit anong bagay ay pangsasawaan o panghihinawaan din habang tumatagal. Kahit pa anong ganda, anong sarap pa nito.

At tulad din ng inaasan sa mga kakaibang relasyon na katulad ng sa kanila., hindi maiiwasan na may magkakaroon ng kakaiba at mas malalim na damdamin bukod sa libog.

Katulad ng nararamdaman ni Alexa para kay Mike, ang nararamdaman ni Jay para kay Tanya.

At ito ay hindi naman kaila sa magasawang Mike at Tanya.

Lalo na kay Tanya. Bilang babae, alam niya ang kahulugan ng mga pagbabago at kakaibang kinikilos ni Alexa kay Mike. Iba na rin ang kahulugan ng mga tingin nito......sa loob at maging sa labas ng kwarto.

At mas kapansin-pansin ang mga ito kapag nagtatalik silang tatlo nina Mike.

Mas agresibo pa ito kesa sa kanya, Panay ang halik sa labi ..sa buong katawan ...partikular sa malaking ari ni Mike. Ramdam niya na parang gusto nitong solohin ang kumpare. May pagkairita ang mga body language at may bahid ng selos ang tingin nito sa kanya kapag pinili ni Mike sa loob ng kanyan puke ito magpalabas.

Sa labas naman ay kapunapuna ang pagiging extra sweet, magiliw at maasikaso nito kay Mike.

Hindi alam ni Tanya kung ito ay napapansin ni Jay.

Pero kaya niyang sakyan ang damdamin ni Alexa para kay Mike.

Ang mas kinababahala niya ang mga pagbabago ni Jay sa pakikitungo nito sa kanya.

Asiwa na siya kapag na nagtatalik silang tatlo nina Alexa. Iba na kasi ang paghalik, ang paghipo ang pagkantot nito sa kanya. At sa kanya na lang ito laging nakapokus. Minsan pa nga ay halos hindi na kasale si Alexa.. parang hindi na threesome ang nangyayare.

Mas mahirap kapag twosome sila ni Jay. Minsan kasi ay hindi maiwasan na gustuhin ng magkumpare na magtwosome at hiwalay na kwarto.

Para kasing asawa na ang trato sa kanya ni Jay. Hindi lamang sa kilos kung hind maging sa mga salita nito.

Wives And LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon