Wives And Lovers (Paru-Paro Sa Puke Ni Pia-End)

32.6K 101 2
                                    

Kikong Tuko: And Paruparo Sa Hiyas Ni Pia  (End)

Dalawang araw pagkatapos ng insidenteng yun, patuloy sa pagpapasasa si Kiko sa maganda niyang sex slave. Mahina ang tatlong beses na kantot ang tinitiis ni Pia sa kamay ng manyak. Subalit yun ay nuong mga unang araw dahil ng lumaon, ayaw man, ay hindi niya mapigilan ang kaibang kiliting nararamdaman sa tuwing palilparin ni Kiko ang kanyang paruparo. Bago ang pakiramdam na ito para sa kanya. Pilit naman niya itong itinatago kay Kiko. Ayaw niya bigyang kasiyahan ang kahayupan nito.

"Bilisan mo, ang tagal mo naman. hindi ka pa ba lalabasan. Sumasakit lang puke ko sa iyo. Hindi naman ako nalilibugan sayo. Kung guwapo ka o mabango man lang sana." Sadya ang pangiinsulto ni Pia sa maton habang ginagamit siya nito.

"Hindi raw nalilibugan, eh bakit nagsasabaw na tong puke mo at umikot yata yang puwet mo sa sarap".

'Akala mo lang yun no"

"Eh tong pagkibot ng sa loob ng puke mo, akala ko din ba? Ayan oh, sinasakal ng parupro mo si tuko."

"Hmmmp, ewan"

Tumunog ang buzzer sa labas.

"Tao po. Magandang hapon po.

"Hmmmpp, aahhhh, may tao yata, bunutin mo muna yan"

"Anak ka ng puta, anung bunutin, malapit na ako. Salubungin mo ang titi ko"

Utos ni Kiko kay Pia na nuoy nakatuwad sa sofa. Sarap na sarap si Kiko, mahigpit ang kapit sa bewang ng katalik habang sinasagad ang pagkakasalpak ng kanyang burat .

Plooookk. Plok Plok...unti unting bumibilis ang paglipad ng paruparo ni Pia. Halos mauntog siya sa dingding sa lakas ng bayo ni Kiko mula sa kanyang likuran.

"Aahhh, bunutin mo naman muna sabi eh"

"Eeeto nakooo..."Lalong bumilis ang pagbayo ni Kiko sabay sirit ng masaganang tamod sa loob ni Pia.

Mainit. Malapot.

"Istorbo naman, teka nga at sisilipin ko lang kung sino yung putang inang yun"

Humuhingal si Kiko habang unti unting hinuhugot ang burat mula sa madulas na lungga ng kalibugan.

"Huuwag muna, tekaa, teka lang" Malakas na pagtutol ni Pia. Humahabol ang puwet sa paatras na tuko ni Kiko.

Hanggang tenga naman ang ngisi ni Kiko sa kinikilos ni Pia, dahil ito na mismo ngayon ang kumakantot sa kanya. Mabilis ang pagatras abante ng puwet nito. Gumigiling. Sagad sa kanyang tuko. Hanggang bulbol.

Tumunog ulit ang buzzer. "Tao po!" Kulit ang tao sa labas.

"Humm, hummmp, aaah" Parang possessed naman si Pia habang dinadanas ang unang orgasmo sa kanyang buhay. Parang humiwalay ang kanyang kaluluwa sa sarap. Parang siyang sasabog at magiging kaisa ng kalawakan. Umalon, nanlambot, nanigas, ang buo niyang katawan. Napahagulgol siya ng hindi niya nalalaman. Pagkatapos, padapang bumagsak sa sofa. Hiyang hiya sa sarile, nakonsyensya sa pagiging taksil sa asawa at lalo na sa ligayang natamasa sa kamay ng hayup na si Kiko.

"Huwag kang aalis diyan. Ako na lang ang titingin" Masayang utos ni Kiko

"Sino yan?" Tanong ni kiko habang nakasilip sa bintana.

"LBC po, mail package para kay Ms Pia Jakolista"

Nakasimangot si Kiko ng lumapit sa gate.

"Akina, ako na lang tatanggap niyan"

"Eh sir, hindi po puwede, personal po ito. Credit card po yata."

"Putang ina, ang dameng arte" Galit na lumingon si Kiko para tawagin si Pia.

Pagharap ni Kiko ay nakatutok na sa kanyang mukha ang isang baril.

"Pulis ako, pare, sumama ka na lang ng maayos" Mariing salita ng lalake.

"Teka, pare bakit anong kasalanan ko"

"Sa presinto ka na lang magpaliwanag."

"Bakit anong nangyari" Tanong ni Pia pagkalapit sa dalawang lalake.

"Magandang hapon po, Mrs, kayo po ba si Mam Pia?

"Oo bakit"

"Napagutusan lang po kame..ingat po daw kayo, mula po to kay kumpare ng mister ninyo" Magalang na paliwanag ng lalake.

Kasunod niyon ay isang itim na van ang pabalagbag na pumarada sa kanilang tabi. Lumabas dito ang tatlong malalaking lalake na pawang mga armado. Hindi makilala ang mukha dahil sa sobrang itim ng shades. Pilit na pinasakay si Kiko.

Chapter 5

Kinabukasan, sa isang squatter area sa cavite, pinagkakagulahan ng mga tao ang nagkalat ang chop chop na katawan isang lalaki. Isang katutak ang mga bangaw na nagpipiyesta dito. Ang ulo ay nasa ibabaw ng tambak ng mga basura . Dilat ang mga mata, nakasalpak sa bunganga nito ang dalawang malaking bayag, nakabukol sa mga pisngi. Sa ibaba ng ulo ay mag ka ekis ang dalawang putol na braso. Sa ayos ay parang bandera ng pirata. Sa hindi kalayuan, sa tabi ng kanal ay ang mga putol na hita, binti at paa.

Ang hindi pa nakikita ng mga tao ay ang putol na katawan sa ilalim ng maliit na tulay ng isang mabahong estero .Bahagya lang itong nakalubog sa mababaw at maduming kanal. Wala na ang ari ng katawan. Inuka.

Sa bangketa ng estero, dalawang malaking daga ang nagaagawan sa isang kapirasong laman. Nagugutay ito sa kanilang paghihilahan. Sakmal nila ang magbilang dulo nito at walang gustong magpatalo. Halos kalahati na lang ang ulo ng magandang tuko. Ganun din ang buntot. Uka uka ang mga ito.

Chapter 6

Makalipas ang dalawang buwan.

"Hmmp, hmmp, haaah, hah...lumipad ka, tang ina kang paruparo ka, LIPAD!!"

Walang humpay sa pagbayo si Pepito sa asawa. Pero walang katinag tinag ang paruparo sa malungkot na puke ni Pia.

"Mahal, tama na yan, nangangalay na mga legs ko. Masakit na rin balakang ko. Hindi na yata talaga lilipad yan, matagal mo ng sinusubukan yan, ibat ibang posisyon pa .Inipit ko na rin niyan sa puki ko, pero wala pa rin. Hinihika ka na nga sa kakakantot sa akin araw araw ng walang saysay. Baka kung mapapaano ka pa niyan. Pati pagbalik mo sa Dubai napabayaan mo na. Paano ang trabaho mo dun?

Labis ng nagaalala si Pia sa obsesyon ng asawa na paliparin ang paruparo puke.

"Sabe ko naman kasi sa iyo nuon pa na pa pussykip na natin kay Belo tong puke ko at subukan nating pabura ang tattoo ko."

"Hindi, haaah haaahhhah" Hinihingal na pagtutol ni Pepito habang patuloy sa pag labas pasok ang mala okra niyang putotoy sa maluwag na butas ng asawa.

"Huwag na huwag mong gagawin yan. Kaya ng titi kong paliparin yan mahal, siguro tamang tiyempo lang ang kailangan, konting pasensya lang. Kung bakit naman kasi sumobra na yata luwag ng puke mo eh""

Medyo napikon na yata si Pia dahil sa pagod at katigasan ng ulo ng asawa, kaya napasigaw ito.

"Anong maluwag, hindi maluwag yan. Aber, subukan mo ngang ipasok yang kaliwa mong kamay dyan.."

"Ano"

"Ipasok mo kaliwa mong kamay sa puke ko!!"

Ipinasok. Swwooossh. Pasok!

"Hmmp, ngayon, ipasok mo naman ang kanang kamay mo!"

Ipinasok. Swooossshh. Pasok din!

"Hmmp, o ngayon subukan mong pumalakpak!"

"Palakpak?" pagtataka ni Pepito

"Oo palakpak"

"Uummmpp, ummmp, hindi ko kaya, masikip eh"

"O tamo na, Tang ina ka, tapos ngayon sasabihin mong maluwag na puke ko." Hindi maluwag yan, maliit lang titi mo. Putotoy yan. PUTOTOY!"

"HinDEEE, hinDEEEEEE!!" Sigaw ni Pepito.

"Mahal, mahal, gising mahal, binabangungot ka. Bangon na at tanghali may lakad tayo, di ba? Bakit ka ba sigaw ng sigaw ng hindi. Ano ba napanaginipan mo?"

"Huh, ah eh wala,... hindi ko na matandaan"

Chapter 7

Nais mang iparehab ni Pia ang nasalantang niyang pagkababae at ipabura ang tattoo, ayaw talaga pumayag ni Pepito. Buo ang tiwala niya na balang araw ay mapapalipad niya na ng tuluyan ang paruparong puki.

Nang lumaon, halos normal na ang buhay ng magasawa. Nakabalik na sa Dubai si Pepito. Si Pia naman ay malaki na ang pinagbago mula nuong mapariwara. Bumait na siya sa asawa. At kung dati ay nakapokus lang siya sa kanyang sarile, ngayon ay iba na. Napasaisip din niya na wala siyang dapat ikahiya sa mga pangyayari dahil siya ang biktima dito. Ginamit niya ang sariling karanasan para makatulong sa mga babaeng naging biktima ding tulad niya. Kaya isa siya sa mga nagtatag ng isang advocacy group kontra pagabuso sa mga kababaihan. Nagsasagawa sila ng seminars, lektura at nagbibgay ng kanlungan sa mga biktimang nangangailangan, bukod pa sa tulong sa legal na usapin sa korte.

Naging popular ang kanilang grupo dahil sa sipag at dedikasyon ng mga miyembro nito at sa dami ng natulungan. Nakatanggap din ang grupo ng maraming awards mula sa ibat ibang GOs at NGOs. Dinaig nila ang militanteng GABRIELA .

Ang pangalan ng grupo: " PUKI " (Pambansang Ugnayan ng Kababaihang Inabuso)

Marami ding mga kababaihan mula sa iba't –ibang dako ang nagnanais maging miyembro ng PUKI. Sa ngayon ay under screening pa ang kanilang application. For verification pa kasi kung sila ay talagang inabuso at hindi buong puso at kusang nagpaabuso.

Chapter 8

Excited na si Pepito sa nalalapit niyang paguwi. Isang buwan ang kanyang bakasyon. May sorpresa siya kay Pia. Proud na proud ang Pepito habang hawak ang kanyang putotoy. Ibang iba na ang itsura nito dahil tadtad ito ng mga bolitas. Parang namagang okra na nasa labas ang mga buto. Akala mo ay naihian ng isang libong palakang Araneta ang putotoy dahil sa parang mga kulugo nitong bolitas.

"Humanda kang paruparo ka" Mayabang na usal ni Pepito sa sarile.

Samantala, medyo masaya na rin sa kanyang buhay si Pia. Iba pala pag nakakatulong ka sa iyong kapwa. Na realize din niya na maswerte siya kay Pepito. Mabait ito at mahal na mahal pa rin siya kahit naging abusado siya dito at sa kabila ng lahat ng nangyari sa kanya. Excited na rin siya sa paguwi ni Pepito. Kumikibot ang kanyang paruparo sa pananabik. Umaasam na sana ay tuluyan ng makalipad ang kanyang parurong puki kahit para man lang sa trying hard niyang asawa.

Tila naka move on na yata talaga si Pia.

Pero, teka lang...

Bigla yata ang kanyang pagkagiliw sa panood ng "King Kong" na dati ay hindi niya type. Lahat na yata ng bersyon nito ay meron siya. Paborito niya ang pinakahuling bersyon dahil high-tech ang especial effects kaya maganda ang itsura at galaw dito ni King Kong. Ilang ulit na niyang napapanuod ito. Hindi maipaliwanag ang kilig na nadarama. Dagdag pa dito ay ang kanyang fixation sa mga tuko, bubuli, salamander, chameleon, newt, gecko at iba pang kalahi ng mga ito. Naghalo sa isang lumang acquarium amg mga alaga niyang ganito.

Bukod dito, paminsan minsan, ay bigla na lamang siyang mapapawit sa mahinang tinig na may halong lungkot, paga-asam at pagkatakot, pasasalamat at......tila  may panghihinayang:

"Paruparong puki

Na lilipad lipad

Sa gitna ng kama

Papagaspas-pagaspas

Isang dangkal ang hiwa

Sang butil ang tinggil....

La la la la la la

La la la la la la.........uy! ".

wakas

�8i=ܥ��k

Wives And LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon