Dumaan ang mga araw. Patuloy ang tila walang patutunguhang buhay ni Cynthia.
Pero nagbago ang lahat ng magkrus ang landas nila ni Resty
----------------------------------
Isang kabarkada ni Cynthia , si Anabel, ay "babae" ng isang kaopisina at kaibigan nuon ni Resty...si Ariel. May asawa na ito pero napakababaero. Nang minsang puntahan ni Anabel ang boyfriend sa opisina para humingi ng pera, isinama nito si Cynthia. Balak kasi ng magkaibigan ang magpunta sa mall.
Saktong palabas na sa opisina si Ariel, kasama si Resty.
Sa restaurant, habang kumakain ang apat, panay ang pasimplemg sulyap ni Resty kay Cynthia. Hindi niya maipaliwanag , pero naiintriga siya sa personalidad ng dalaga. Bago sa kanya ang tipo ni Cynthia. Ngayon lang siya nakaenkwentro ng ganitong klaseng babae. Walang kiyeme. Atribida. At sobrang bibo. Napakaseksi pa sa suot ng leggings at tshirt.
Hayagan naman kung magpakita si Cynthia ng interes at motibo kay Resty. Naroong ang ipatong nito ang kamay sa hita ni Resty at harapang sinasabing ang "cute at crush" niya ang binata.
Si Resty pa ang tila asiwa at na co-conscious , ang medyo napapahiya sa salita at kilos ni Cynthia patungkol sa kanya. Pero hindi niya matitatago ang excitement sa kanyang mga mata para sa dalaga.
Tila napukaw ni Cynthia ang natutulog na damdamin ni Resty.
---------------
Habang sila ay pauwi, panay ang kantiyaw ni Anabel sa kaibigan.
"Tang na, ang haba ng bulbol ng kaibigan ko ha. Mukhang may tama sayo si Resty. Panay ang pasimpleng tingin sayo. "
"Hi hi hi , baka naman nalilibugan lang sa akin"
"Pareho na rin yun. Ayos Cyn, kapag nagkataon ngayon ka lang magkakasyota ng disente at may trabaho. "
"Ang bilis naman nun, syota kaagad"
"Gayahin mo ako, perahan mo lang, tutal kantot lang din naman ang gusto sayo nun. Eh di me pera ka na enjoy ka pa. Kesa naman kung sinu-sino kumakantot sayo ng libre. Ha ha ha ha"
"Oy hindi naman ako ganun no, namimili naman ako" Depensa ni Cynthia.
----------------------------------------
Sa tulong na rin ni Anabel at ni Ariel, napadalas ang lakad nilang apat. Hanggang ng lumaon, nagsarile na ng lakad sina Cynthia at Resty. ..sa pamimilit na rin ng dalaga.
At dahil, ang alam lamang ni Resty na pagdalhan kay Cynthia ay sa mall para mag food trip, mag sine at magshopping at mamasyal, si Cynthia na ang nagdala sa binata. ...sa motel.
------------------
Pagpasok pa lamang sa motel, alam na Cynthia na bagito si Resty sa sex. Asiwa kasi ang binata at panay ang tingin sa paligid. Bakas din ang magkahalong nerbiyos at libog sa mukha nito.
Parang nahihiya pa ng umupo ito sa kama.
Napangiti sa sarile si Cynthia. Naisip na tila mapapadaling mabighani sa kanya ang binata. Ipatitikim niya kay Resty ang pinakamasarap na kantot na mararanasan sa buong buhay nito...kung meron man. Sa tingin niya kasi ay mukhang virgin pa ito.
"Hoy, ano ka ba, tumingin ka naman sa akin" Buong lambing na samo ni Cynthia. Mula kasi ng pumasok sila sa kanilang room ay hindi na makatingin sa kanya si Resty.
Tumingin si Resty. Nagtama ang kanilang mga mata.
Mapanukso ang mga ngiti ni Cynthia habang isa-isang hinuhubad ang kasuotan. Parang striptease ang galaw. Alam niya ang epekto nito sa mga lalake.
BINABASA MO ANG
Wives And Lovers
RomanceA must read on romantic eroticism , this collection of steamy tales of love and lust , of sin and redemption . Of good girls gone bad. .the men they loved and hated ...their journey into the abyss of sexual degeneration. PURELY EROTICA...