Nakapasok na sa kani-kanilang mga kuwarto sina Martin at Diane ng bumangon si Luisa. Buo na ang desisyon na maghanap ng malilipatang bahay. Simula sa Lunes, maghahanap na siya ng puwedeng maka-share sa upa ng bahay. Ayaw na niyang magtagal pa sa bahay na ito matapos ang lahat ng mga nangyari. Sariwa pa sa isipan ang eksena ng mahalay na pagtatalik ng magpinsan. Bakit nila nagawa yon?
Sumasagi din sa isipan niya ang mga pira-pirasong alaala kagabe. Ang hubad niyang katawan, ang mga kamay nina Diane at Martin sa kanyang suso...sa puke. Hiyang hiya si Luisa sa sarile. Hindi makapaniwala sa mga nagawa.
Hapon na ng magkaharap ang tatlo sa mesa para kumain. Parang nagkakailangan si Martin at Luisa. Pero hindi si Diane na kakaiba ang saya. Hind naman maiwasang pagusapan ang nangyari kagabi. Sinamantala ito ni Martin para maglakas ng loob na mag sorry kay Luisa.
"Luisa, tungkol kagabe,...." Mahinang pasakalye ni Martin
Pero hindi na binigyan ni Luisa ng pagkakataong makapagsalita pa ang bayaw.
"Ano ba ang nangyari kagabi Kuya Martin. Pasensiya na kayo ha, baka kung anu ano ang pinag gagagawa ko kagabe. Hindi ko na kasi talaga alam, napasobra talaga ang inom, wala na akong matandaan kahit ano." Palusot ni Luisa.
"Wala naman Luisa, nakatulog ka lang matapos magsuka. Inalis ni Diane ang shorts mo, natalsikan kasi. Binabayaan ka na naming matulog sa sofa , yun kasi ang gusto mo."
"Ate Diane, Kuya Martin, Salamat ha, pasensiya na kayo. Hind na mauulit yun"
"Oks lang yun Luisa, kasama yun sa inuman."
Matapos yun, sinikap na lang nilang kalimutan na ang pangyayari.
----------------------
"Musta na ang mahal ko" bungad ni Adan kay Luisa. Regular na ang tawagan nila pag Sabado at Linggo. Hindi naman kasi mahilig si Adan magtatawag at kahit text man lang, maliban na lang kung may importanteng bagay silang pag-uusapan. Ganun din naman si Luisa.
"Okay lang Adan, ikaw musta na diyan. " Parang biglang na-miss ni Luisa ang asawa. Gusto niyang umuwi agad at yakapin ito ng mahigpit.
"Bakit parang malungkot ka yata, may problema ba?" May pag aalala ang tinig ni Adan. Mahal niya si Luisa. Naging mahina lamang talaga siya sa tukso ng laman.
"Wala, wala naman Adan, pagod lang siguro, maghapon kasi kaming nag ayos ng bahay kanina." Ang tutoo, matindi ang guilt at hiya sa sarile ni Luisa.
"Baka kasi nahihirapan ka na diyan, sinabe ko naman na umuwi ka dito kahit one weekend every month lang. Kung gusto mo, mag resign ka na diyan pagtapos ng pasukan."
" Maayos na ang kita ko, Luisa, umuwi ka na kaya, miss na kita at yan madamo mong alaga." Tutoo ang sinabi ni Adan kahit pa sagana siya sa sext sa tulong ng tatlong Eba sa bahay, mas pipiliin niya ang makabukod na sila ni Luisa paguwi nito.
"Pagiisipan ko Adan, sige na gusto ko ng magpahinga, ingat ka na lang diyan" Gusto sana niyang sabihing mag "behave" ang asawa pero feeling niya wala siyang karapatan dahil nga sa nagawa niyang kahalayan. kagabi.
------------------------------
Sa loob ng isang magandang hotel sa Pasig City.
Sa ilalim ng shower. Maligamgam ang tubig na tumatama sa mukha ni Adan. Hindi kasing init ng mga halik, mga haplos ng dila ni Sonia sa kanyang pagkalalake. Nakaluhod si Sonia sa tiles at buong sabik na nag sisilindro sa kahabaan ng batutai ng bayaw.
"Soniaaaahh" Tuluyan na itong sinubo ni Sonia. Labas pasok . Hanggang lalamunan. Habang minamasahe niya ang mga bola ng pagkalalake ni Adan.
"Ulllkkk" Halos mabilaukan si Sonia ng magsimulang umurong sulong ang puwet ni Adan. Kahit hirap, pilit na kinaya ito ni Sonia. Eksperto ring ginamit ang dila.
Mapalad talaga si Adan, magagaling sa oral sex ang mag-iina. Na sa lahi yata.
Matindi man ang sarap, mas type ni Adan ang labasan sa pwerta ng hipag.. Matapos punasan, binuhat ni Adan ang hubad na katawan ng hipag. Binagsak ng patihaya sa kama. Todo ang pagkakabukaka.
"Adaaaaan, yung daliri mo, ipasok mo " Samo ni Sonia habang naglilikot ang dila ni Adan sa kanyang biyak, humahaplos din sa nakausling tinggil.
"Ayaaaann, bayaw, ayaaann"
Tatlong daliri ang pinasok ni Adan. Bukang-buka na ang lagusan ni Sonia. Tumatagas ang katas.
Walang kasawa-sawa si Adan sa pagkain ng puke. Sunod kay Luisa, pinakagusto niya ang lasa at hilatsa ng hiyas ni Sonia.
"Adan, ipasok mo na, kan**tin mo nako" Mariin ang pagkakasabunot ni Sonia sa bayaw.
Parang walang narinig si Adan. Na sa "Eat- all- you -can" mode ang manyak.
"Bayaaaaaaw, pasok mo na sabe " Mmalapit ng labasan si Sonia at gusto niyang maramdaman ang malaking ari ni Adan.
Nang hindi na makatiis, hinila nito si Adan at mabilis na sinakyan.
"Ang sarap, ang sarap...tang na, ang saraaaaaaaap" Marahang pero madiin na gumigiling si Sonia sa ibabaw ng bayaw. Malalim, mahigpit ang pagkakasugpong ng kanilang mga ari. Nagkikiskisan ang mga bulbol. Parang minamasahe ang ari ni Adan sa loob ng puke ng hipag.
Nasa paraiso na naman ang kanyang pakiramdam.
"Ayan nako bayaw, ayaan naaaaaaa!" Parang bolang mabilis na tumatallbog ang puwet ni Sonia. Angat- baba sa nakatirik na sandata ni Adan. Pabilis ng pabilis.
Sumambulat ang libog ni Sonia. Matindi ang pagsirit ng likido, likas siyang "squirter".
Malapit na rin si Adan. Dinaklot ang suso ng hipag. Mariing nilapirot ang mga utong.
"Puputok nako Ate" Sinasalubong ni Adan ang pagbasak ng puwet ni Sonia.
"Wag, wag sa loob, teka teka , fertile ako"
Umangat si Sonia. Nahugot ang ari ni Adan. Mabilis namang hinawakan ito ni Sonia at itinutok sa katabing butas. Dahan-dahang inupuan. Hanggang ganap ng itong lamunin ng napakasikip na lagusan.
"Uggggh, wag ka munang kikilos Adan. Masakit pa"
Pero nasa bungad na ang tamod ni Adan. Hindi na kayang pigilan.
Si Adan na mismo ang nagtaas baba ng balakang ni Sonia. Marahas....., habang sumisirit ang katas . Binaha ang puwet.
"Araaay, Adan ang sakit kaya nun ha" Pero may lambing ang tinig ni Sonia. May landi ang ngiti.
Humupa ang libog. Magkayakap na nakaidlip ang dalawa.
---------------------------------
Samantala, tila mainit ang ulo ng mag inang Nena at Anna nitong mga huling araw. Parehong irritable.
Mag iisang linggo na silang walang rasyon ng "oat meal" kay Adan.
Lalong lumalakas kasi ang benta ni Adan, kaya mas maaga na itong umaalis ng bahay. Palaging nagmamadali. Gabing-gabi na rin kung makauwi ng bahay at sobrang pagod na. Malayo at sa Iba-ibang lugar ang mga kliyenteng kausap ni Adan.
Bukod dito, binubuhos niya kay Sonia ang nalalabing lakas. Sa tatlong Eba kasi sa bahay, si Ate Sonia niya ang kanyang paborito. Malaki ang pagkakahawig nito kay Luisa. Sa mukha at pangangatawan. At sabik pa siya kay Ate Sonia, dahil kalian lang uli sila nagpatuloy ng relasyon mula ng pagbawalan ni Aling Nena.
Dagdag pa dito ay pagiging mapaghanap na ng biyenan at bunsong hipag. Lumalaon ay parang demanding na ang dalawa ....sa sex at pera. Hindi tulad ni Sonia na k**tot lang ang hanap.
Dalawang beses isang lingo kung magkita sila ni Sonia sa labas. Sa una, maingat sila. Pero ng lumaon naging kampante ang dalawa...naging pabaya sa kanilang mga kilos.
------------------------------------
Isang araw, sa Singapore , dinatnan ni Luisa si Martin sa bahay na nakaupo sa sofa at parang tulalang nakatitig sa hawak na cellphone.
"Kuya , ok ka lang ba, may problema ba sa Pinas.?"
Hindi sumagot si Martin. Parang walang narinig. Nakatingin pa rin sa cellphone. May luha sa mga mata.
"Kuya, bakit?" Umupo si Luisa sa tabi ni Martin.
Hindi pa rin tumitinag si Martin. Malayo ang tingin ng iabot kay Luisa ang hawak cellphone.
"Tito, huwag kayong mabibigla, Si Tita Sonia at si Tito Adan, nakita ko hong lumabas mula sa hotel. Dalawang beses ko na ho silang nakikita."
Parang nadurog pati kaluluwa ni Luisa sa nabasa.
BINABASA MO ANG
Wives And Lovers
RomanceA must read on romantic eroticism , this collection of steamy tales of love and lust , of sin and redemption . Of good girls gone bad. .the men they loved and hated ...their journey into the abyss of sexual degeneration. PURELY EROTICA...