Wives And Lovers(Incesto:Sa Ngalan Ng Ama Ni Danica-2)

36.4K 120 18
                                    


    Alam naman ni Nilo ang kasalanan niya, kaya hindi ito nagsasawa sa panunuyo sa anak. Kahit pa hindi siya pinapansin nito ay patuloy siya sa pag ganap ng kanyang obligasyon sa anak. Ang pagaasikaso sa pangangailangan nito lalo na sa eskwela. Iniiwan na lang niya ang allowance ng anak sa mesa.

Isang gabi. Labis na nagaalala si Nilo. Hindi pa kasi umuuwi si Danica. Hindi rin ito sumasagot sa text at mga tawag niya. Maghapon kasing malakas ang ulan at baha na sa maraming lugar kasama na ruon ang mga daan malapit sa kanilang lugar.

Hindi makakain si Nilo habang naghihintay sa anak.

Hatinggabi na ng makarinig si Nilo ng kaluskos sa may pinto sa harapan ng bahay. Kumilos siya para salubungin ang anak. Pero hindi ito nagbukas ng pinto. Nagtataka siya dahil may sariling susi sa bahay si Danica.

Nang buksan niya ang pinto, nataranta siya sa nakita.Si Danica, nakandusay sa lapag. Basang basa.

Nanginginig.

Agad niya itong binuhat at pinasok sa banyo. Mabilis na hinubad ang basang kasuotan bago binalot ng tuwalya at dinala sa kwarto nito. Inilatag ang hubot hubad na anak sa kama. Mariing kinuskus ng tuwalya ang buong katawan. Pilit dinededma ang libog habang hinahagod ng punas ang nakatayong utong, ang makinis na tiyan, ang singit . At panghuli ay ang matambok na pagkakababae na kailan lamang nagdulot sa kanyan ng matinding sarap.

Hindi sinasadya? Pero nagtagal ang kamay ni Nilo sa pagpunas sa puke ni Danica. Pabalik balik ang kamay niya dito.

"Hmmmmmmm" Bahagyang napaigtad ang anak, kasabay ng mahinang ungol.

Mabilis na kinumutan ni Nilo ang anak bago pa ito makahalata. Natakot din siyang muling matukso.

Parang kinikilig ang buong katawan ni Danica.

"Itaaaaay?" Wala sa sariling tawag ng anak. Parang hindi mapakale.

"Shhhhh Danica anak, andito lang si Tatay, matulog ka lang"

Matapos patungan ng isa pang kumot ang anak ay mahigpit niya itong niyakap hanggang sa makatulog ito.

Binantayan ni Nilo ang anak, Nakaidlip siya habang nakaupo sa silya sa tabi ng kama.

Madaling araw na ng mapabalikwas si Nilo sa mahinang ungol ni Danica.

"Anak bakit? " Anas ni Nilo.

"Tay nagugutom po ako"

Pinainit ni Nilo ang sopas na inihanda kagabi para anak.

Pagpasok sa kwarto sinalubong siya ng tukso ng demonyo.

Nalilis ang kumot ni Danica, hanggang hita na lamang ang natatakpan. Nakatihiya ang anak at nakapatong ang braso sa mga mata nito. Bahagyang nakabuka ang mga hita. Nakabilad ang pagkababae ng anak.

Tang ina naman. Sa isip ni Nilo

Maingat niyang inayos ang kumot ng anak. Tinakpan ang katawan nito hangang sa dibdib.

"Danica, gising na, kain ka na" Masuyong tinapik sa pisngi ang anak..

"Hmmmm....Itay" Akmang uupo ang dalaga kaya inalalayan niya ang anak. At isinandal sa dingding. Bumagsak ang kumot at nalantad ang suso ng dalaga.

Nagulat si Nilo. Hind kumilos si Danica para takpan ang dibdib.

Nanginginig ang kamay ni Nilo ng iabot ang sopas sa anak.

"Kamusta na pakiramdam mo anak" Pilit iniiwas ang tingin sa naninigas na utong ni Danica.

"Mabuti na po Tay,"

Parang ilang araw hindi kumain si Danica sa matinding gutom. Agad itong nakadalawang puswelo ng sopas, habang kinukwento ang matinding pagod at gutom na inabot sa kalye dahil walang masakyan. Mahaba ang nilakad nito sa gitna ng baha at malakas na ulan. Bigla na lamang itong nahilo bago pa mabuksan ang pinto ng bahay.

"Sige na anak mag pahinga ka pa."

Bago pumasok sa opisina si Nilo, tiniyak muna na talagang maayos na ang kalagayan ni Danica .

Masaya si Nilo ng umalis ng bahay. Sa wakas, kinakausap na siya ng anak. Tila napatawd na siya nito.

Samantala, palaisipan naman sa kanya kung bakit hindi tinakpan ng anak ang dibdib nito at hinayaang nitong nakalantad sa kanyang paningin.. Nagiinit ang kanyang pagkalalake pag naaalala ang naninigas na mga utong ng anak.

Sa bahay, hindi naman mapakali si Danica. Hindi niya maintindihan ang sarile....ang nararamdaman.

Kanina kasi , habang pinupunasan ng ama ang kanyang pagkababe at masagi ang kanyang tinggil, ay para siyang maiihi sa sarap na bumalot sa buo niyang katauhan. Mabuti na lang at napigilan niya ang pagungol ng malakas. Gusto niyang idiin ang kanyang ari sa kamay ng ama. Gusto niyang ipasok ng ama ang daliri nito sa kanyang biyak.

Sinadya rin niyang ililis ang kumot. Naghihintay kung ano man ang gustong gawin ng ama...tatanggapin niya.........papayag siya!

Kaya medyo disappointed siya ng takpan siya nito ng kumot. Pero, nadagdagan naman ang kanyang paghanga sa ama sa tibay ng paninindigan nito. Alam niya kung gaano kahirap sa ama ang labanan ang tukso.

Samantala patuloy ang mainit na nararamdaman niya sa pagitan ng kanyang hita.

----------------------------

Kinagabihan, magkasalo na ang mag ama sa hapunan. Sinamantala ito ni Nilo.

"Anak, maraming salamat ha"

"Bakit po Tay?"

"Dahil hindi ka nagsumbong kahit kanino, lalo na sa nanay mo"

"Nangyari na ho yun Tay,"

"Salamat. Tungkol naman kagabe anak, kailangan kong hubarin ang lahat ng suot mo dahil basang basa ka at nanginginig sa ginaw. Kailangan din kitang punasan" Paliwanang ni Nilo.

"Alam ko Tay, saka wala na naman akong maitatago pa sa inyo."

Matipid ang ngiti ni Danica.

Tinigasang ng titi si Nilo sa sagot ng anak.

Hatinggabi na, papasok na sa kanyang kwarto si Nilo matapos manood ng balita sa TV.

"Tay, " Tinig ni Danica mula sa kwarto nito.

"Danica, anak bakit"

"Tay, masakit ang mga binti ko"

Pagpasok ni Nilo sa kwarto ng anak, halos malaglag ang mga mata sa nakita. Hubot hubad si Danica nakadapa sa kama magkahiwalay ang mga paa. Nakasilip ang biyak sa pagitan ng pisngi ng mabilog na puwet.

"Aah, ah anak, anong gusto mong gawin ko?" Kandautal nitong tanong.

"Ano po Tay, masahe,kahit na ano po, bahala na kayo" Halos pabulong na salita ng anak.

Hindi makapaniwala si Nilo sa narinig.! Hindi siya maaring magkamali sa pahiwatig at sa kinikilos ng anak. Gusto nitong magpakantot. Naghahanap ito ng kantot!

"Tang ina, ang anak ko, gustong magpakantot" Sinasabi ko na nga ba at maghahanap ito pag minsang nakatikim. Mukhang tag-libog ang anak ko. Ayos to!!.

Ito ang naglalaro sa isip ni Nilo.

Wala ng inaksaya pang sandali si Nilo. Hubot hubad na rin ito bago pa sumampa sa kama. Tirik na tirik ang burat.

Inumpisahan ni Nilo ang masahe sa binti...pataas sa hita hanggang singit....sa pisngi ng puwet. Mas madalas ang himas kesa sa masahe.

"Hhhhmmmmppp" Umaangat ang puwet ng dalaga tuwing masasagi ni Nilo ang pisngi ng matambok nitong biyak.

Hanggang ang himas at masahe ay nakapokus na lang sa pagitan ng hita ng anak.

"Tayyyy, huuhmmmm" Munting ungol ni Danica .

Kusa ng tumihaya ang dalaga. Nakatingin sa ama. Namumungay ang mga mata, namumula ang mukha sa masidhing pagnanasa.

Gustong ng pasukin ni Nilo ang anak, pero nagtimpi siya, balak na pasarapin muna ito.

"Ang init ng puke mo Anak, makatas" Humihingal sa libog na wika ni Nilo, mabilis ang labas pasok ang dalawang daliri sa naglalawang butas ni Danica habang nilalaro ng hinlalaki ang naninigas na tinggil. Palipat lipat naman sa suso ng dalaga ang isang niyang kamay.

Nagsimulang gumiling si Danica. Tumagas palabas ang masaganang katas mula sa sabik na lagusan. Binalot ng lagkit ang mga daliri ni Nilo.

"Tay tay....aaahhhhh" Umiikot ang tumbong ng dalaga habang nilalabasan. Hindi alam kung saan ipapaling ang balakang ...naningas ang mga binti....parang nalulunod sa sarap.

Hindi pa humuhupa ang sukdulan ni Danica ng pumwesto si Nilo sa pagitan ng hita ng anak. Hawak ang nangangalit na burat, pinasada ito sa basang-basang biyak hanggang sumabit ang ulo sa bungad ng butas.

Pigil ang hininga ni Nilo na nakatingin kay Danica, nagtatanong ang mga mata.

Marahang tumango ang anak.

Dumiin si Nilo. Kalahati agad ang bumaon sa madulas na munting balon.

"Ahhhhhh, dahan dahan Taaaaay' Nahilat ang puke ni Danica sa laki ng titi ng ama. Pero wala na ang sakit na tulad nuong una.

Umurong si Nilo.. bahagya... bago muling sumulong. Mas madiin.

Sumagad.

"Hummpp!" Napasinghap ang dalaga.. Parang umaabot sa kanyang dibdib ang pagkakabaon ng pangahas na sandata.. Ramdam din niya ang pagpalo ng bayag sa kanyang puwet.

Si Nilo naman ay hindi pa rin makapaniwala sa suwerteng nakamtam. Hindi akalaing ang anak pa mismo ang magpapasimuno ng lahat ng ito.

Sinimulan niyang kantutin si Danica. Maluwag ng tinanggap ng puwerta ng dalaga ang malaking pagkalalake ng ama.

Salitan ang ritmo, marahan, mabilis, mahina, malakas, hanggang bumilis, lumakas...naging marahas, halos mauntog si Danica sa dingding sa lakas ng bayo ni Nilo

Hindi na nakapagpigil si Danica sa sarap ng ginawa ng ama. Napa mura ito sa sobrang ligaya.

"Tang na Tay! ang sarap, ang saraaaaaap, huwag kayong titigil", Nakaankla ang mga binti nito sa bewang ni Nilo.

"Grabe ang sarap mo Danica, iba ka sa lahat...hmp, hmp" Hataw sa kantot ang ama.

Hind na ito natagalan pa ng dalaga.

"Tay, Tay!! Aghhhhhhh" Umaalon ang puson, humihitit, bumubuga ang lagusan kasabay sa pagbugso ng katas na umapaw palabas...bumagtas ang tulo sa guhit ng puwet ni Danica.

Lalo nitong pinadulas ang paglabas pasok ni Nilo.

Plok Shholk sssshplok .

"Lalabasan nako anak, ayaaan naa"

"Huwag sa loob Tay, huwag"

Biglang hugot si Nilo.

"Dali anak, ang kamay mo. Pinasalsal kay Danica ang ari.

Ayan ganyan, bilisan mo pa. "

Ang lakas ng pumulandit ng tamod ni Nilo. Tumama ang unang bugso sa mukha ni Danica, Nagkalat naman sa dibdib nito ang mga sumunod na sirit.

"Sorry Anak" Mabilis na pinunasan nito ang anak.

Mahigpit ang yakap ni Danica sa ama. Maligayang maligaya.

Nakatulog na magkatabi ...hubo't hubad. 


itutuloy pa pala..LOL  



Wives And LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon