At ng lumabas nga ang katotohanan., nagpasya siyang ilihim na lamang ito. Natatakot siya sa magiging reaksyon ng asawa. Ang kumplikasyong idudulot nito sa kanilang relasyon..sa kanilang kumpare at kumare.
At higit sa lahat, Ayaw niyang magulo ang buhay ni Myra. Mahal niya si Myra.... hinding-hindi ito dapat malaman ni Jay.
Kaya para makabawi sa kanyang kasalanan kay Mike, ay bigay todo siya sa lahat ng gusto nito, lalo na sa sex.
Kahit hindi na niya talagang gusto ang makipagsek kay Jay mula ng malaman niyang ito ang tatay ni Myra. Isa pa, nagiging iba na ang tingin sa kanya ng kumpare.
Pero nitong mga huling buwan, hirap na siyang magpanggap na okay pa ang lahat sa kanilang group sex.
Hanggang dumating nga ang gabi na iyon na tinapat na niya si Mike ukol dito,
----------------------------------
Chapter 14
Ang lihim ni Mike.
Nuong una, kahit papano ay may guilt feelings siya sa ginawang kahalayan sa anak, kahit pa ito unang nagpakita sa kanya ng motibo. Pagkatapos ng unang nilang pagtatalik, ay matagal din niyang iniwasan ang anak, lalo kapag napapansin niyang taglibog ito...na siya namang madalas mangyari.
Pero, hindi niya kinaya ang hatak ng sariwang laman ng kanyang anak. ..iba ang init ang hipo ng makinis nitong katawan.. parang palaging bagong paligo ang singaw.
Isang gabi, may flight si Tanya sa US at sa makalawa pa ang balik nito. Sila lamang ni Myra ang tao sa bahay.
Tatlong buwan na silang walang makuhang kasambahay,
Mag isa siya sa sala, may hawak na bote ng beer habang nanood ng late news sa TV.
Hindi niya alam kung gaano katagal siyang napapikit. Dahil pagdilat niya ay nakatayo na sa harapan niya si Myra.
Nakapamewang. Panty lamang ang suot.
Namilog ang kanyang mga mata. Nawala ang antok.
Tayong-tayo ang suso...matigas ang mga utong. Ang ganda ng katawan ng anak niyang dalaga
"Don't you think this is much better to watch" Mapanukso nitong tanong kasabay ng pagbaba ng panty.. Pagkatapos ay buong kalandiang lumapit sa kanya.
"Anaaaak?!"
Bago pa siya nakaporma. Kinuha sa kanya ni Myra ang bote ng beer..at saka kinikiskis ang dulo nito sa kanyang biyak..matagal din muna itong isinawsaw sa bukana bago inilapit ang bote sa kanyang bibig.
"Myra, anak...dont, please dont" Kunwari niyang pagtutol pero bumubuka ang kanyang bibig.
"Aaaaaaaaaaah" yun lamang ang kanyang nasabi. .
"Hindi ba mas masarap yan dad, hi hi hi. Pussy-flavored beer"
Pagkatapos ay dahan dahang lumuluhod ang dalaga habang dinudukot sa loob ng kanyang boxers ang unti-unti ng tumitigas niyang ari.
"I've missed this dad, ang daya-daya mo" Ingit ng anak habang taas baba ang kamay nito sa kanyang pagkalalaki.
"This sooooo wrong anak, tama na yung minsan." Pero umaangat ang kanyang puwet para tulungan si Myra na mahubad ang kanyang boxers.
"No dad, this is soooo right and soooooooooo sarap"
"Myraaaaaaaa....aaaaaahhh"
Ang likot ng dila ng anak sa ulo ng kanyang ari. Pumipilantik, pumupulupot, humahaplos at humihimod.
BINABASA MO ANG
Wives And Lovers
RomanceA must read on romantic eroticism , this collection of steamy tales of love and lust , of sin and redemption . Of good girls gone bad. .the men they loved and hated ...their journey into the abyss of sexual degeneration. PURELY EROTICA...