The Underworld (Fin)
Kinagabihan, nabulabog ang nilalang sa kabundukan at kagubatan sa malakas na halinghing ni Marya Gumiling at nakakapanindig balahibong atungal ni Stiff Cock.
Sa kabilugan ng buwan , sa luntiang banig ng mga damo at halaman sa tabi ng batis,, isinuko na Marya ang siyam na daang taon niyang hymen kay Stiff. Malugod na tinanggap ng mahiwaga niyang puke ang malaking tarugo ng banyagang taong-lobo.
"Awooooooohhhhh; Taghoy ni Stiff, sarap na sarap dahil ngayon lang siya nakakantot ng isang birhen. Puro kasi laspag na ang mga babaeng nakakantot niya sa Amerika at sa England., ang papanghe pa ng mga puke dahil tissue paper lang ang gamit at hindi naghuhugas pagkatapos umihi.
Ibang-iba ang kay Marya, masikip, mabango ... parang simoy ng kalikasan ..ng mga wild flowers sa kagubatan.
Tila nagdidiwang naman ang mga nilalang sa paligid. Kumikutikutitap ang mga alitaptap habang nakapaligid sa dalawang nagtatlik. Nanglalakihan naman ang mga mata ng kuwago sa katitig ..nagtataka kung bakit ganun magsex ang dalawa, ang tagal, samantalang sila mga kuwago ay sandali lang at tapos na agad.wala ng maframi pang cheche-bureche.
Mabilis na kumalat ang tsismis na sa wakas nakantot na ang diwata ng kabundukan. Buong galak na tinanggap ng lahat ang magandang balita. Maliban kay Jabbar at Kikong Kapre na masugid na manliligaw ni Marya.
"Tang na naman, 200 years akong nangliligaw at hangang boso lang ang napala ko. Samantalang kararating lamang ng Amerikanong yan ay natira agad si Marya. Asan naman ang katarungan niyan?
Hinagpis ni Jabbar sa pinsang si Golayat.
"Magpapakantot din lang naman sa Amerikanong supot pa. Puro kupal pa yung gagong yun"
"Pinsan, supot ka rin naman diba" Hirit ni Golayat
"Oy, wala akong choice ano, si Stiff talagang ayaw patule, takot. Ako gusto ko , hindi nga lang daw pwede sabi ni Ka Bertong barbero."
"Bakit daw?" natatawang tanong ni pinsan.
"Loko ka pala , alam mo na ang sagot, tinatanong mo pa" Pikon na si jabber
"OO dahil walang na raw matitira sa titi mo"
Dinedma lamang ni jabbar ang tukso. Seryoso ang mukha nito ng magsalita.
Hindi bale, hindi pa rin ako nawawalan ng pagasa""Ganun, tila malabo na yun pinsan, mukha kasing sobrang in love sila sa isa't-isa".
"Kahit kailan tanga ka, Hindi mo ba alam na WALANG FOREVER?" "Magkakahiwalay din sila at pag nangyari yun, akin na si Marya" Buong tiwalang salita ni Jabbar
"Naku, eh papaano yan kung nasanay na si Marya sa malaking titi tapos ikaw, HAHAHAHAHAHA" sabay takbo ni Golayat.
Sa kabilang dako, ganun din ang sintimyento ni Kikong Kapre. Nagsisigaw ito sa galit. Bakit hindi raw siya ang pinili, hindi naman daw hamak na mas malaki ang titi niya kesa sa Amerikanong yun.
---------------------------------
Samantala, handang-handa na si Kapitan Dugong-Dugong sa all-out war laban sa mga adik sa dugo. Subalit ilang araw bago ang kanyang panglunsad ng isang matinding pag atake, sumiklab ang gulo sa Sitio Bayagyag, isang liblib ng lugar na sakop pa rin ng Barangay Mapuke.
Biglang sumulpot ang mga rebelde. Nagwala. Sinunog ang mga bahay, ang mga pananim, at kaisa-isang paaralan. Malawakan ang nakawan at panggagahasa ang nagaganap. Maraming mamamayan na ang napapatay.
BINABASA MO ANG
Wives And Lovers
RomanceA must read on romantic eroticism , this collection of steamy tales of love and lust , of sin and redemption . Of good girls gone bad. .the men they loved and hated ...their journey into the abyss of sexual degeneration. PURELY EROTICA...