Sige dad, ayan nakoooooo, ayan naaaa" Ang likot ng puwet ni Myra..umiikot, gumigiling. Malapit na. Na sa bingit na ang kanyang kasukdulan
"Aaaaagh ooooooh, aaaaaaaah. Haaaaaayyyy" Nakakawindang ang orgasm ni Myra. Nakakalunod. Nakapanghina. Subod sunod, parang alon sa loob ng kanyang katawan.
"Sheeeeeet, JADE you are are natural cock sucker!"
Nagulat si Myra sa narinig. Para kasing may mali. Boses yun ng kanyang ama.
Dumilat siya saka dahan dahan siyang lumingon sa kanan.
Nakapikit ang kanyang ama. Nakatuon ang mukha sa kisame habang hawak sa buhok si Jade na nakaluhod at walang kiyemeng sinususo habang sinasalsal ang titi ng kanyang ninong.
"DAAAAAD, sino!!??" Tatayo sana si Myra pero mahigpit ang hawak sa kanyang balakang.
"Aaaaaaaaaaaaaah, puta ang sarap mo Myraaa, heto naaaa saluhin moooo"
Ang lakas ng sirit ng tamod sa loob ng lagusan ng nagulat na dalaga.
Isa na yata ito sa pinakamasarap na kantot na nararansan ni JAY
Walang kamalay-malay na ang kinakantot niya ay ang sarili niyang anak.
Wala siyang naramdamang lukso ng dugo. Kung hindi ang malakas na lukso ng kanyang tamod na bumubulusok sa sinapupunan ng sariling anak.
Ramdam ito ni Myra. Biglang bumalikwas
"NINONG ???????!!!!!!!!!!"
--------------------------
Chapter 16
PLOK!
Nahugot ang titi ni Jay ng biglang tumayo si Myra.
"DAD, anong...bakit?" Naguguluhang tanong ni Myra
Bago pa may sumagot sa kanya ay naihiga na siya ni Jay sa kama.
"Shhhh Myra, relax, enjoy mo na lang. look at Jade."
Kumbinsi ni Jay habang binubuka ang hita ni Myra bago sinampay sa kanyang balikat.
Saglit munang minasdan ang naglalawang puki saka agad sinalyang papasok ang matigas pa niyang ari.
"Agggh Ninong namaaaan" Ramdam ni Myra ang pagsagad...ang diin ng pagkakalapat ng kanilang mga ari.
Para namang walang naririnig si Jay. Hataw sa kantot, sobrang gigil, matigas ang titi kahit nilabasan na. Matagal na niyang pinagnanasaan ang inaakalang anak ni Mike.Kulang ang isang putok para maibasan ang kakaibang libog na nadarama.
Medyo asiwa man, walang magawa si Myra kung hindi tanggapin ang bawat bayo ng kanyang ninong. Parang nililindol ang kanyang katawan sa lakas ng yugyug.
"Awwwws ssheeet ang sarap mo, ang ganda mo Myra, Huh huh hump" kapos hiningang sambit ni Jay, Walang tigil din ang mga kamay niya sa kalalamas sa suso ng dalaga.
Sa katagalan ng walang humpay na pagbayo ni Jay, unti-unti na ring nalilibugan si Myra. Muling nagkatas ang kanyang lagusan. Humigpit ang kapit ng kanyang puki ..mistulang sinasakal ang bilanggong titi.
Lalo na makita niya si Jade sa bandang dulo ng kama. Mahigpit itong kapit ni Mike sa balakang habang kinakantot ng patuwad. Kitangkita niya kung paano pumasok at lumabas ang kahabaan ng titi ng kanyang ama sa masikip na butas ng kinakapatid na nuoy parang wala sa sarili sa kakahalinghing.
"Ninooooooooong, tang inaaaa, sobrang laki pala ng titi ninyo. Please go slow, huwag sagad. Aaaaaaagh " Naiiyak na si Jade sa magkahalong hirap at sarap. Nakasubsob ang mukha sa kama.
BINABASA MO ANG
Wives And Lovers
RomansaA must read on romantic eroticism , this collection of steamy tales of love and lust , of sin and redemption . Of good girls gone bad. .the men they loved and hated ...their journey into the abyss of sexual degeneration. PURELY EROTICA...