Sa school, bad trip si Bryan dahil may sakit si Jade at hindi nakapasok. Tatambay pa sana siya pagkatapos ng klase pero tinamad na nga dahil wala ang dalaga. Balak pa naman sana nilang mag check-in sa motel. Paglabas pa lamang niya ng bahay kanina ay wala siyang na sa isip kung hindi ang muling makantot ang seksing girl friend.
Malkungkot na nagpasya n a lamang siyang umuwi na. Kasasakay pa lang niya sa kotse ng matanggap ang tawag ng kanyang mommy. Hihintayin daw siya sa bahay para sabay na silang kumain.
Malayo sa isip niya na ang naghihintay na si Sarah ay HUBOT-HUBAD AT HANDA NG SUMIRA SA USAPAN NILA NG ANAK.
------------------------------------------------------
Dear Bro.
NAGSEX NA NAMAN KAMI NI MOMMY. Nakantot ko na ulit siya. WOW BRO!! ibang–iba si mommy ngayon. NAWALA LAHAT NG INHIBITION NIYA, WALA NG BAWAL. BIGAY NA BIGAY..ALL OUT NA SIYA.
TANG NA BRO, SOBRANG LIBOG PALA TALAGA NG MOMMY KO. GRABE, ANG HILIG NIYA, FEELING KO DINAIG PA NGA YATA SI JADE SA PAGKASABIK SA TITI KO.
SHEEEEET, NAKATATLONG PUTOK AKO. SI MOMMY NAMAN NATUYUAN NA YATA NG KATAS.
Bro, ganito ang buong pangyayari sa amin ni mommy pagdating ko sa bahay.
-----------------------------------------
Pagpasok ko sa bahay, nanlaki ang mga mata ko sa nakita kong ayos ni mommy. Parang wala lang na hubo't-hubad siyang nakaharap sa TV. Nakupo sa sofa at naka-crossed legs pa. Saglit kong nakita ang black triangle sa pagitan ng kanyang hita bago agad kong iniwas ang aking tingin.
"Come, give mommy a kiss" sabi ni mommy sabay hila sa akin para maupo sa tabi niya. Hinalikan ko naman siya, sa pisngi sana, pero
Binaling niya ang kanyang mukha para magtama ang aming mga labi. Kinabig din niya ako at mahigpit na niyakap. Ramdam ko ang paglapat ng kanyang mga utong sa aking dibdib.
"Mommmpp" Hindi na ako nakapagsalita pa. Sinibasib niya ako ng halik. Parang mga ahas na naglingkisan, nagtusukan ang aming mga dila. Ang lalim ng halik ni mommy. Gusto pa yatang lulunin ang aking dila.
Kinuha niya ang kamay ko at isinapo sa kanyang suso. Saglit ko lamang nilamas dahil biglang kumalas si mommy at lumuhod sa floor, .mabilis na binuksan ang aking zipper at pagkatapos ay tarantang hinagilap ang aking titi dahil napakatigas na nito, at hirap siyang ilabas ito sa aking boxers.
"Maaaaaaaaaaaaaaaaaaaah"
Parang pusa si mommy, kiniskis muna sa kanyang mukha ang aking titi bago ito hinimod na parang nagsisilindro sa matigas na katawan nito. Pagkatapos ay tila patay-gutom na isinubo ito. Naninibago ako sa estilo ng pagtsupa ni mommy . Mas matindi, mas masarap! Ang sipag ng kanyang kamay, bibig at dila kain sa aking ari. At BRO, NAIPASOK NIYA ITO HANGGANG SAGAD SA KANYANG LALAMUNAN .. Akala ko hindi niya kakayanin dahil natigilan siya ng mga dalawang pulgada pa bago sumagad. Hindo ko alam kung sinisinok o nasusuka na siya.
Mom, ok na yan. Masarap na yan ang sabi ko, kita ko kasi na naghahalo na ang sipon, laway at luha niya. Pero, umiling lamang at nagpatuloy, hanggang unti-unting umuusad ang kanyang mga labi patungo sa puno ng aking titi.
SUMAGAD!! ramdam ko pagdikit ng ilong sa aking bulbol. Saglit lang at mabilis din niyang iniluwa ang akitn titi.
Habol-hininga pero nakangit at tila very porud sa kanyang ginawa.
Hows that? Did you enjoy it? Tanong niya habang hawak pa rin ang aking pagkalalake na sa pakiramdam ko ay namamaga na sa tigas. GUSTO KO NG KUMANTOT.!
Siya na ang naghubad ng aking pants at boxers, pagkatapos ay isinandal niya ako sa sofa bago siya sumampa at nakabukakang tumayo sa harapan ko.
Pagsayad ng kanyang puke sa aking bibig, agad ko itong kinain. LITERAL KO ITONG KINAIN. Sa umpisa, marahan ko munang kinagat-kagat ang makapal na balahibo bago mariin ko ito nilips-to lips. Ang sarap, isang labi ko ang nasa pagitan ng mga labi ng kanyang puke. Matagal nagkalapat ang mga malagkit na labi.
Ang lakas ng ungol ni mommy. Sar-saring malalaswang mga salita ang namutawi sa kanyang bibig. Shhiiit anak, ganyan ganyan eat my pussy, kainin mo si mommy" Ipasok mo dila mo...suck it sipsipin mo yaaaaan;;sa tinggil sa tinggil anak ayaaaaan"'
Dalawang kamay kong hawak na mahigpit ang kanyang puwet habang sinusungkit ng aking dila ang madulas na butil na sentro ng kanyang kalibugan.
Malikot ang dulo ng aking dila. Salitang papasok sa butas, sasawsaw ng matagal saka lalabas para laruin ang tinggil. Paulit-ulit.
Ang init na ng aming mga katawan. Basang-basa ng laway at katas ang kanyang ari. Malagkit na madulas ang aking nguso, pati ang aking mukha dahil sa pagkaskas ng kanyang puki. Sobrang likot ni mommy at ang diin kung gumiling.
Wala na wisyo si mommy ng kumalas.
"Fuck me na Bryan, kantutin mo na pussy ni mommy". Hinawakan niya ang aking titi at matapos maitutok sa sentro agad-agad niya itong inupuan.
Shhhhhllooock'
Agad naglapat ang aming mga bulbol sa sobrang lalim ng pakakabaon ng aking ari.
"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaannnnaaaak it so gooooooooooood"
Sa balakang niya ako nakahawak. Hawak naman niya ang kanyang suso at isinusubo ito sa akin.
Umiingit ang sofa sa lakas ng talbog ni mommy sa aking kandungan.
Plak plak plak.
Parang nagsasampalan ang aming mga laman.
Malapit na akong labasan, hindi ko na kayang pigilan, kanina pa ako bitin kay Jade.
"Bryan, Bryaaaaaaaaaanaaaakooooooo" Huminto si mommy at niyakap ako ng napakahigpit, mariin din ang kanyang halik halos kagatin ang aking labi habang inaakyat niya ang kasukdulan. Umiikot ang puwet
Naiiyak sa sarap si mommy, sunod-sunod ang pagkibot ng kanyang puke.
"Moooom?" tanong ko lalabasan na kasi ako at baka hindi pwede sa loob.
"Yes yes, I want it Inside me anak, ilabas mo lahat" muling tumaas-baba ang puwet niya. Mabilis at mariin.
"Come come inside me,"
Plak plak plak plakplakplakplakplakplakplak
"Maaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa" Ang lakas ng buga ng aking katas sa loob, ang dami. Hanggang sa wala na akong ibuga pero kumikibot pa rin ang aking titi.
Hind ko alam kung gaano kami katagal sa ganung posisyon. Magkakabit pa rin ang aming mga ari.
Pareho yata kaming nawala sa aming mga sarile sa sobrang sarap .
Si mommy ang unang kumilos. Dahan-dahan tumayo, saglit na hinalikan ang malagkit kong titi bago nakangiti pa ng pumasok sa bathroom.
--------------------------------
BINABASA MO ANG
Wives And Lovers
RomanceA must read on romantic eroticism , this collection of steamy tales of love and lust , of sin and redemption . Of good girls gone bad. .the men they loved and hated ...their journey into the abyss of sexual degeneration. PURELY EROTICA...