Chapter 11-[Secrets]

1.7K 40 7
                                    

Kim’s POV

NAGKA-POV AKO! XD

Anyway..

Hello!

Sa dami ng satsat ni Thom, siguro naman kilala niyo na’ko ano? :)

Mahiyain talaga ako, seriously.

TAPOS NGAYON, AKO PA ANG KAKANTA NG NATIONAL ANTHEM SA FLAG CEREMONY?!

ARE YOU KIDDING ME? -______-

Spell NANGINGINIG?

Hay.

Kasalanan kasi ‘to lahat ni Thomas.

<<FLASHBACK

“Dali na! Paos si Avo eh!” Yugyog ni Thomas sa balikat ko.

Wala daw kasing kakanta ng National Anthem mamaya sa flag ceremony. Eh, si Avo kasi dapat yun. Ang kaso, paos ang loko.

“Please, Kim? Wala kasing kakanta eh. Alam naming bukod kay Avo, eh ikaw na ang may pinaka-magandang boses sa’tin sa Octagon.” Sabi ni Mela.

Wala na. Si Mela na ang nakiusap eh.

Ewan ko ba kung bakit pag siya ang nakikiusap, hindi ko matanggihan. -_-

INFAIRNESS! KINILIG AKO DUN.

OKAY. SO GAY. :L

“Okay,” Sabi ko nalang. Wala naman na akong magagawa diba?

END OF FLASHBACK>>

“Uhh…”

Ayan, andito na’ko sa harap at kinakabahan talaga ako! >.<

“Bayang m-magiliw… Handa, a-awit.”

Avo's POV

Wooh. Panis! Akala ni Thom siya lang ang may POV? :)

Halloooo! I’m Avo, ang poging-poging si Avo.

“Hoy, Avo! Hindi mo ba nakita kung ga’no kanginig si Kim kanina? You so mean,” Mika rolled her eyes on me.

“You so mean ka dyan! Eh ikaw ngang nag-suggest na magpaos-paosan ako!” I retorted. “Ang hirap magboses matanda ha, Reyes!”

Sinamaan lang ako ng tingin ni Mika.

Ang weird talaga nyan. -___-

“Osha, guys, manahimik na kayo, pwede ba? Trip lang natin kay Kim yun. Wala nang maingay. Mehehe.”—Jeron

Sabi ko nga tatahimik na eh.

“HAY!! ANSAKIT NA NG ULO KO KAKAISIP NG KAKANTAHIN!!” Ginulo naman ni Cienne ang buhok nya.

Pa’no ba naman kasi… Ganito yun.

<<FLASHBACK

“So, class, you’ll be having a presentation as your Periodical Exam to my subject.” Paliwanag ni Ms. Marquez—ang music teacher namin. “I’ll group everyone into pairs para mas maganda.” She continued, “And I’ll do it a Boy-Girl pair, alright?”

Ah. Edi sana si Cienne nalang partner ko. Lagi naman sya eh.

O kahit sino nalang sa Octagon. Hihi. :D

Pero sikreto lang ha. May crush kasi ako sa Octagon eh.

Si Ara. :”>

Ang ganda kasi niya eh. Mabait pa. Ideal type of girl ko. Ahihihi. Ang kaso, natotorpe naman akong umamin. Medyo inaasar kasi sila ni Thomas sa grupo eh. Para kasing antagal na nila magkakilala. Sa totoo lang, bagay sila.

Second Chances? (ThomAra)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon