BABI NA ASHIRIN DA BIYU

488 45 0
                                    


        'YA'YAN MIJI

Na Umm Asghar

          22

Tunda ta tashi yau bata zauna ba. Aiki takeyi kamar bazata gama ba. Ita kam wannan abu ya isheta ace aikin kenan kullum ta tashi bata da hutu, tace tana bukatar cook ance a'a ta bukaci house help nan ma yace mata a'a. Gashi yanzu ya kawo mata aikin girki wai zaiyi baki bayan duk wannan wahalar data keyi ta kuma san ba appreciating zaiyi ba don kullum tayi girki sai ya kushe. Ita kam har ga Allah bazata iya ba don ko a gidansu bata saba da aikin wahala ba kitchen kuwa kwata-kwata basa shigar shi da sunan girki.

Yanzu wannan aikin abincin ya zatayi dashi fisabilillahi tunda dai yasan ba iyawa tayi ba. Tana tsaye a kitchen din ta tasa kayan aikin a gaba tana kallo ya shigo ya kare mata kallo ganin yadda ta doka tagumi tana kallon kayan ya kara bata mishi rai. Tsaki yayi abinda ya maido da hankalinta gareshi. Cikin dakewa yace mata "su Maryam zasu zo su tayaki aikin amma na yau kawai, gara tun wuri kisan me kike ciki don bazan dauki wannan sakarcin ba. Ace kina 'ya mace amma baki iya komai ba, I've had enough of ur nonsense. Duk yadda zaki yi ki koyi tsaftar muhallinki da girka abincin gidanki kije kiyi don na gaji da barnar Kudina kina mini asara" wani tsakin ya karayi kafin ya fita ya bar mata kitchen din.

Har cikin ranta taji dadi da yace su Maryam suzo su tayata aikin sai dai kuma bata san ya yake so tayi ba wajen koyon girki. Ita yanzu wa zata samu da zata na koya mata girki har ta iya, mts ita fa harka da kitchen ma kwata-kwata batayi mata ba. Ita kam Farida taji dadinta wallahi komai tana kwance za'ayi mata shi amma ita nan gata an saka ta a gaba kullum cikin fadan wani kuskure nata yake.

Da taimakon kannenshi Maryam da Amina suka hada lafiyayyen lunch inda suka yi musu arabian zirbiyan da farfesun kayan cikin rago da potato salad sai zobo drink din daya wadatu da cucumber da kayan kamshi.

Sun shirya table tsaf sannan suka kara kimtsa gidan sukayi wa Ummie sallama cewa zasu koma gida don suna zuwa islamiyya. Sosai taji dadin aikin da suka mata, da zasu tafi ta musu kyautar kayan kwalliya da turare.

Tun bayan tafiyarsu take tunanin abinyi akan matsalarta, kamar tace musu su rinka zuwa suna koya mata abubuwan da suka danganci girki sai kuma taji kunyar yin hakan kannen mijinta nefa, to ko Farida zata kira ta bata shawarar yadda zatayi. Kai a'a tasan halin Farida sarai bawai zata bata wata shawarar arziki bane.

Idanunta ne taji sun cika da hawaye, sai yau ta kara tabbatar da tayi rashin uwa don kuwa da Mami na nan tasan da bata shiga cikin matsalar da take ciki ba yanzu tasan babu yadda za'ayi ayi aurenta ba tare da Mami ta koyar da ita kula da hidimar gidanta ba.


Ta jima tana kuka kafin ta rarrashi kanta tayi shiru, gashi Abdulhalim tunda suka ci abinci da abokanshi suka fita bai dawo ba. Wayarta ta janyo ta kira Yaya Khalifa.

Yana amsa wayar ta saka mishi kuka, sosai ta tayar mishi da hankali jin kukanta. Da kyar ya lallasheta tayi shiru sannan ya bukaci yaji damuwarta. Cikin rishin kukan ta sanar dashi duk abinda Abdulhalim yace ta karasa da fadin "ni bansan ya zanyi ba Yaya Khalifa wallahi na gaji komai nayi a gidannan baya appreciating sai yayi ta fada bayan kuma yasan cewa ban iya ba".

Shiru Khalifa yayi ya ma rasa me zaicewa Ummie, ganin shirun shi bazai taimaketa da komai ba yada yace mata "why not da bazaki nemi Aunty Aisha ba ina ganin idan har kika gaya mata zata san yadda zata bullo wa al'amarin kuma kinga catering ta karanta so ko ita ma ai zata iya koya miki girkin, amma
ke me kike gani".

Tasan Aunty Aisha bazata ki koyar da ita ba to amma tana jin kunyarta ganin irin rashin mutuncin da suka dinga mata. Jin tayi shiru bata amsa ba yasa Khalifa yace "bafa nace lallai ne sai kin nemeta ba na ga ne kamar ita yafi dacewa ki nema don ina ganin bazata ki taimaka miki ba".

"Banki ta taka ba Yaya Khalifa kawai dai ina jin kunyarta ne akan abubuwan da suka faru amma zan kirata a waya In Sha Allahu, nagode Yaya Khalifa". Sosai yayi mata nasiha kan hakuri da juriya a dukkan al'amuranta.

Ta jima tana juya wayarta tana contemplating kiran Aisha a waya ko kar ta kirata. Daurewa kawai tayi tayi dialling number, bata jima tana ringing ba taji amsawarta da sallama.

Cikin dauriya sosai ta iya amsa mata sallamar sannan ta gaisheta tare da tambayar lafiyar twins dasu Zainab. Da kyar ta iya yi mata bayanin dalilin kiran datayi mata. Shiru Aisha tayi tana saurarenta ba tare da ta katse ta ba har saida ta lura cewar ta gama maganar sannan tace mata "ina ganin abinda za'ayi shine ki nemi izininshi sai ki rinka zuwa gida muna yin girkin tare har ki kware batun gyaran gida kuma Ummie dole ne ki cire lalaci da kyuiya ki zage damtse kike gyaran muhallinki, kuma ma idan banda abinki ke da ba yara gareki ba ya za'ayi ki dinga barin gidanki yanayin datti ai bazai yiwu kice wai sai gidanki yayi datti sannan zaki gyara shi ba. Idan kina kula da gyaranshi akai-akai ko ace wata rana zaki tashi baki gyara ba ba za'a gane ba don yana samun kula. Kiyi kokari ya barki kina zuwa gidan sai ku tsara ranakun da zaki na zuwa idan d weekends ne to idan kuma ranakun aiki ne ma dai duk ina gida amma ina ganin kamar weekdays din zaifi tunda lokcin yana wajen aiki sauran bayani kuma sai kinzo gidan".

"Nagode sosai Aunty Aisha Allah ya saka da alkhairi In Sha Allahu zanyi mishi maganar nasan ma bazai ki ba duk yadda mukayi kuma zan kiraki a waya sai na shaida miki".

Sosai taji dadin maganar da sukayi da Aunty Aisha, In Sha Allahu kuma zata gyara al'amuran gidanta don kuwa tana son mijinta sosai bata so tana yawan bata mishi rai kuma ita ma tana so taga tayi abinda zata burgeshi har ya yaba mata.

UMMASGHAR.

'YA'YAN MIJIWhere stories live. Discover now