BABI NA SHA TAKWAS

518 43 0
                                    


     'YA'YAN MIJI

Na Umm Asghar

           18
Daddy ne a zaune a parlour yana zuba idon ganin ta inda Ummie da Farida zasu shigo. Tun bayan daya dawo daga kai Aisha gidan Hajiya yake zaune a wurin sallah ce kawai ta tashe shi kuma yana dawowa daga masallaci ya cigaba da zama a wurin din baya so su dawo bai sani ba.

So yake yaji ina suka fita tun safe bayan sun san Aisha zata fita kuma da izinin wa, don duk da yana sake musu wannan baisa ya kyalesu suna abinda suke so ba komai zasuyi sai da saninshi hakanan idan zasu fita sai ya yardar musu.

Har yaje masallaci sallar la'asar ya dawo basu dawo ba. Yana son yaje ya dauko Aisha amma ba ya son su dawo ba ya nan. Yana zaune a wurin har kusan karfe biyar da kwata sannan suka shigo suna dariya, Farida na cewa "yau kam duk abinta wannan fitar kuma dolenta ta hakura da ita".

Turus sukayi ganin Daddy a zaune a parlour don basu zaci ganinshi ba. Allah yasa dai baiji suba. "Sannu da hutawa Daddy" suka ce mishi tare da russunawa. Banza yayi musu ba tare da ya amsa ba. Ganin haka yasa sum-sum suka wuce stairs zasu hau sama.

Wata irin razananniyar tsawa ya musu tamkar yana a barrack yace "ku zo nan". Jiki na rawa suka zo suka durkusa nesa dashi don sun bala'in tsorata da tsawar da ya musu.

"Daga ina kuke" ya tambayesu. Cikin in'ina Ummie tace "daga gidansu friend dinmu" yace "wa kuka tambaya da zaku fita" suka yi shiru. Wata tsawar ya daka musu yace "comeon ku bani amsa nacevda izinin wa kuka fita" suka ce "babu kowa".

Yace "kenan ku nan har kunyi girman da zakuyi gaban kanku ko, har kuna iya fita daga gida ba tare da kun sanar ba ko. Wai me kuke so ku zama ne a cikin gidannan, halayenku fa sun fara isata. Idan kuka cika mini ciki matakin dazan dauka akanku bazai yi muku dadi ba".

Fada sosai yayi musu irin wanda tunda suke dashi bai taba yi musu makamancinshi ba. Gaba daya Daddy ya canja musu tamkar ba shi ba. Tashi yayi ya fita don zuwa daukar Aisha amma kafinnan sai da ya jawa Mallam Adamu kunne akan abinda yayi yace don miye yasan zasu fita da Aisha amma ya biyewa su Farida suka fice yawo ba tare da ya sanar mata ba.

Tun daga ranar ta samu saukin iskancinsu, sunayi mata amma sai sun tabbatar Daddy ba ya nan don yanzu sun fahimci cewa bazai kyalesu su cigaba da wulakantata ba.

A yanzu cikin Aisha yana cikin watanni na takwas. Tana zaune a parlour tare da Zainab tana yi matavkarin karatu a cikin suratul jumu'at. Mu'azzam ne da Farida da Ummie suka shigo daga waje suna dariya. Ball ce suka shigo da ita suke passing a tsakaninsu.

Hayaniyarsu ce ta ishi Aisha ta tashi zata bar wurin kawai sai Mu'azzam ya saita cikinta ya cillo mata ball din. Wata iriyar azaba ce ta ziyarceta. Tayi taga-taga zata fadi tayi hanzarin kai hannu don dafa Farida dake kusa da ita sai dai kuma lura da Faridan tayi cewa zatayi garkuwa da ita ne yasa da sauri ta ja baya don haka Aisha ta fadi akan cikinta.

Wata irin razananniyar kara ta saki kafin numfashinta ya dauke. Gaba daya sun tsorata da jin karar da tayi bare kuma da suka ga jini yana bin jikinta. A gaggauce Daddy ya sauko daga sama don ihun da yaji anyi yasan bana lafiya bane sai dai ya kasa tantance muryar waye yaji.

Ganin Aisha kwance a cikin jini yasaka mishi mummunar faduwar gaba ga kuma yaranshi da sukayi tsuru-tsuru a wurin ko motsin kirki sun kasa yi baya raba daya biyu suna da hannu a cikin abinda ya faru sai dai yanzu ba lokacin da zai tsaya bin ba'asu bane.

Bai bi ta kansu ba ya sunkuya ya dauki Aisha yayi waje da ita yana kwalawa Mallam Adamu kira. Bude motar yayi ya sakata a gidan baya sannan ya shiga ya zauna ya tallabeta a jikinshi. Mallam Adamu kuma ya zagaya bangaren ya shiga suka nufi asibiti.

Suna isa asibitin yayi hanzarin fita yana dauke da ita ya shiga ciki. Likitoci sun rufa akanta suna kokarin ceto rayuwarta data abin dake cikinta. Sunyi nasarar tsaida jinin saidai kuma akwai bukatar ayi aiki a cire. Sun nemi Daddy da yayi signing inda bai bata lokaci ba ya cije dukkan takardun da ake bukata.

An shiga da ita theatre ya dawo reception ya zauna sai dai kuma zaman ma gagararshi yayi don kwata-kwata hankalinshi ba'a kwance yake ba. Yana nan a tsaye a wurin ne nurse ta fito ta bukaci daya kawo kayan baby.

Khalifa ya kira a waya yace mishi yaje wurin Lami yacevta duba dakin Aisha zata ga akwatin data shirya na zuwa asibitu ta bashi ya kawo.

Tambayarshi Khalifan yayi ko ta haihu ne Aishan. Bai tsaya amsa mishi ba kawai ya kashevwayarshi. Baifi mintuna goma da kiran Khalifa ba sai gashi ya shigo dauke da akwati.

Yana shigowa abinda ya fara tambayar Daddy shine ta haihu, Daddy yace mishi "a'a suna mata c.s ne su ciro baby".

Rufe bakinshi kenan sai ga nurse din ta dawo karbar kayan ta kuma shaida musu cewa anyi nasarar ciro mata yara biyu mace da namiji. "Ita kuma Aisha fa" shine abinda Daddy ya fara tambayarta. Tace mishi " don't worry she will be fine" ta dauki akwatin ta juya.

Sosai Daddy yayi farin cikin jin cewa ya samu twins, sai yanzu hankalinshi ya kwanta har ya samu ya kira Hajiya a waya ya shaida mata batun haihuwar.

Lokacin da Hajiya ta iso asibitin har an fito musu da jariran ita kuma Aisha an kaita wani dakin zuwa lokacin da zata farfado.

*****
Kuyi hakuri jiya kun jini shiru thruout jiya wayata babu caji ne.

UMMASGHAR.

'YA'YAN MIJIWhere stories live. Discover now