BABI NA BIYAR

445 41 1
                                    

    'YA'YAN MIJI

Na Umm Asghar

            5
Ko da su Ummie suka dawo daga school sun iske Aisha ne a dakinsu. Farida ta rike kugu tare da kare mata kallo kafin tace "ke! Wacece ke kuma me kikeyi a dakinmu?" Farida kam akwai tsiwa ba kamar Ummie ba data kasance mai hakuri don sau tari idan Farida nayiwa Ummie tsiwa sai ka dauka itace babba. Aisha tayi murmushi sannan tace "sunana Aisha kuma yanzu a gidanku zan zauna so na zama 'yar gidanku kenan", cikin farinciki Ummie tace "kenan anan dakin zamu zauna dake, kai amma naji dadi wallahi, ko Farida?" "uhm" Farida tace tana yatsina fuska. Uniform ta cire ta zubar dasu a tsakiyar dakin sannan ta debi kaya ta saka ta fice daga dakin tana kwala kiran "Mami mun dawo". Ita kam Ummie ta saka Aisha a gaba tana ta mata tambayoyi, ita dai Aisha murmushi takeyi kasancewarta ba mai yawan magana ba. Shigowar Mami dakin ne yasa suka dago suka kalleta. "Ku taso kuci abinci ke Ummie kin saka Aisha a gaba da surutu ko, wai ko uniform din ma baki cire ba" tace bayan ta karaso cikin dakin sosai. Tashi Ummie tayi tana cewa "yanzu zan cire Mami". Tace "to maza ki cire ku fito kuci abinci don ku kadai ake jira" ta juya ta bar dakin.
  Bayan Ummie ta canja kayan makarantarta dana gida ne suka sauka kasa don cin abincin. Ummie taja kujera ta zauna sannan tace Aisha tazo ta zaunaa kujerar kusa da ita. Tsaki Farida tayi don hakanan taji bakuwar da aka kira da Aisha bata kwanta mata ba. Ita kam Aisha duk a takure take jinta don bata saba cin abinci a table kuma a cikin mutane haka ba. Mu'azzam ne ya dago yana cewa "Mami wacece wannan kuma da zata zo ta zauna mana anan bata san nan duka family bane, me ya kawo bare cikinmu"
   Cikin kakkausar murya Mami tace "Mu'azzam yi mini shiru anan, Aisha ba bare bace itama 'yar gida ce don haka kar na kara jin makamanciyar magana irin wannan a bakinka, kai gaba dayanku ma hope you understand?", gaba daya suka ce "eh Mami". Bayan gama cin abincinsu ne suka koma daki, suna shiga Aisha ta hau tattare kayan Farid data zubar a kasa. "Ina za'a saka wadannan" tace wa Ummie, "kai mata toilet ki saka a cikin kwandon kayan wanki" ta amsata.
  Da daddare ne Mami suna zaune da Daddy a sittingroom dinshi na sama take ce mishi "dazu Hajiya tazo har ta kawo mini yarinyar da zata na tayani aiki tace 'yar wata kanwartace data rasu shine ta dauko yarinyar, to ina tunanin a sakata a school maimakon zamanta a haka ko ya ka gani". Shiru yayai bai amsata ba, ita kam wannan hali na J.B sau tari yana bata mata rai don idan baiso ba duk maganar da zatayi ba amsawa yakeyi ba shine ma ya saka idan ta mishi magana taga bai amsata ba bata maimaitawa sai ta kyaleshi, don kanshi kuma idan yaso saibya dauko maganar.
  Yanzun ma ganin bazai amsata bane yasa ta mike don taje tayi shirin barci. Har ta kai wurin kofa taji yana cewa "duk yanda kikayi daidai ne". Murmushi kawai tayi sannan tace "nagode bari naje nayi shirin kwanciya don barci nakeji, akwai abinda kake bukata?" Cikin ginshira yace "yeah, only you". Wata kasalalliyar dariya tayi sannan tace "hmm Daddy kenan" ta juya ta bar parlour cikin rangwada. Hannu yasa ya shafa kwantacciyar sumarshi yana mai lumshe ido, murmushi dauke a fuskarshi. Shi kam Allah ya sani yana son Zainab sosai, after all these years yana jinta a ranshi tamkar yau ya fara sonta. Tashi yayi shima ya nufi dakin din yayi shirin kwanciya.

UMMASGHAR.

'YA'YAN MIJITempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang