'YA'YAN MIJI
Na Umm Asghar
20
Anyi taron suna lfy yara sunci suna Maryam da Abdallah, sosai Daddy ya kashe kudi a hidimar sunan. Mutanen gaya suka tafi suna ta murnar yadda suka tarar da Aisha cikin daula gashi mijinta ya wadata ta da komai na bukata.
A yanzu haka shirye-shiryen aurensu Ummie ake yi. Dama dukkansu akwai masu zuwa wurinsu don haka da Daddy ya ce su fito da miji shine kowacce ta turo maneminta gida.
Ita dai Ummie wani lecturer dinsu ne ke sonta, bai taba aure ba amma yanada shekaru don akalla zaiyi shekara talatin da takwas.
Ita kuma Farida me mata ne ta samu, ya dade yana sonta tana share shi duk da son data ke mishi sai dai kuma rashin son auren mai mata yasa bata wani kula shi. Ganin Daddy ya dibar musu takaitaccen lokaci don su fitar da miji yasa ta amince da aurenshi.
Duka manemannasu sun turo magabatansu an tsaida magana don haka aka yanke lokaci watanni uku masu zuwa daidai da lokacin da aka yanke na auren Khalifa.
Tunda lokacin bikinnan ya matso Aisha bata samu zama ba don kuwa hidima tayi mata yawa. Komai na harkar bikin a hannunta Daddy ya damka shi duk da dai amaren basu so hakan ba to amma babu yadda zasuyi.
Kullum cikin fita sayyaya suke tun daga kan furniture zuwa kayan kitchen dasu rugs da labulaye har kan kayan decoration na gida da kuma kayan da zasu saka na biki.
Ita ma kuma Aisha bata bashi kunya ba don kuwa ta tsaya taga anyi musu kaya na fita kunya duk da dai kowacce ra'ayinta aka bi wajen sayen kayan.
A wajen karbar kudin events din biki ne Daddy yayi musu jan ido don kuwa kudaden da suka nema a wurinshi sunyi yawa don events suka shirya zasuyi na rashin hankali a kalla sun tsara yin events sunkai shida. Dole suka rage events din zuwa guda uku.
Kowanne event sun fitar mishi da anko tun daga kan kamu da yini jar luncheon da dinner da zasuyi kuma duka masu tsada nan ma da kyar Daddy ya yarda yayi wa su Ruqaiya don yace abin yayi yawa su kuma yaran ba tausayinshi suke yi ba sun manta cewar hidimar auren 'ya'ya uku ne a gabanshi.
An fara bikin ne da kamu inda suka shirya yinshi anan cikin gidan inda amare sukayi shigar atamfa super exclusive akayi musu dinkin zannuwa falle biyu sai polo shirt da suka hada da zanin suka rufa da dayan zanin. Suma 'yammata ankon Zanin atamfar Julius holland sukayi da polo shirt din.
Anci abinci na alfarma an zubarwa da makada naira inda amare suka zage sukayi ta tikar rawa tamkar dai ba amaren ba.
Kasancewar kamun da yamma akayi yasa Maman Farida ta shirya musu mothers night a meena event center.
An kawo wa Aisha cards guda biyar nata dana wadanda zata gaiyata, Farida ce ta tura Zainab ta kai mata cards din a lokacin tana kitchen tana aiki tana jin Faridan na fadawa Ummie cewa wai wallahi da Mummynta tayi shawara da ita bazata bawa Aisha kati ba don har yanzu da takaicinta a ranta duk lokacin data tuna cewa Daddy bai taba daga musu murya ba sai akanta.
Dariya kawai Aiaha tayi don tasan dama Farida ta sama mata lafiya daga rashin mutuncinta ne don tasan yanzu Daddy bazai yadda da iskancinsu ba.
Ko lokacin data basu gudunmawarta ta sarka gold kirar dubai data saya musu Farida karba kawai tayi babu godiya sai cewa da tayi ai dole ne ma ta saka tunda dai tasan da kudin ubanta aka saya, ko a lokacin Aisha bata kalleta ba don tasan duk abinda zata yi mata na dan lokaci ne.
Anyi mothers night din inda amare sukayi shiga cikin bridal lace da sukayi dinkin doguwar riga. Komai da suka saka iri daya ne sai colour data bambanta. Ita Farida tayi amfani da colour fari da blue yayinda Ummie tayi olive green da orange.
Tunda aka fara bikinnan Aisha bata zauna ba ga hidimar yara gata Daddy da kullum cikin yi mata korafi yake yana cewa tunda ta fara hidimar auren 'ya'yanta ta manta dashi.
Gaba daya hidimar bikinnan ta gajiyar da ita. A ranar asabar ne bayan an daura aure ta shirya musu walimah inda aka gaiyato malamai sukayi wa'azi sosai akan hakkin miji akan matarshi da kuma hakkin matar akan mijinta da zama da abokiyar zama.
Da yamma ne aka kai amare gidajensu. Ita dai Ummie an kaita redbricks ne yayinda Farida aka kaita lamido crescent. Ita kuma amayar Khalifa nan unguwarsu aka kawota gidanshi babu nisa da gidan iyayenshi.
*****
Asghar da Sajjad nayi muku barka da sallah da fatan Allah ya maimaita mana ya amshi ibadunmu. Sorry for the long silence wallahi tunda na Sligo kano sallah ban samu zama ba.UMMASGHAR.
YOU ARE READING
'YA'YAN MIJI
General FictionAisha yarinya ce da rikonta ya dawo hannunta Goggonta bayan rasuwar mahaifiyarta inda ita kuma ta mika ta ga matar danta. Rayuwa ta juyawa Aisha baya ne a lokacin da marikiyarta ta rasu aka aura mata mijin marikiyarta.