Tana yin sallar asuba ta wuce kitchen don kuwa al'adar maigidan ne iyalinshi basa cin abincin masu aiki. Kasancewar tun dare tayi shirin yin waina da sinasir ne yasa tana shiga ta fara haramar suya tare da hada miyar taushen data wadatu da tantakwashi da busashen kifi. Kafin karfe takwas tayi har ta gama shirya abincin a cikin warmers ta dora a dining table sannan ta wuce dakinta tayi wanka ta shirya cikin atamfar jullius holland kalar blue da yellow wadda akayiwa dinkin skirt da riga free fitted. Kasancewar kwalliya ba damunta tayi ba powder kawai ta shafa sai lipbalm data shafa a lebenta ta daura dankwalin atamfar ta nufi dakin Daddy. A gaban madubi ta iskeshi yana makala rank a jikinshi kasancewarshi soja mai mukamin major general.
Tsugunawa tayi ta gaisheshi. A ciki ya amsa kamar dai yanda ya saba amsa duk wata magana tata. Ita dai kam har yanzu ta kasa sabawa da Daddy a matsayin mijinta, tsoronshi data kaji tun fil'azal bai taba barinta ba kuma shima he's not helping matters don kuwa yanda yake treating dinta ada haka yakeyi a yanzu bambancin kawai yanzu ita matarshi ce akwai hakkukuwanshi dake kanta kuma take saukewa da ada babu. Tayi nisa cikin tunaninta har bata san ya fita daga dakin ba sai jin karar rufe kofa tayi. Da sauri ta tashi ta bishi don ta bashi abinci.
Akan table ta iskeshi tare da sauran yaran gidan. "Ina kwananku" tace musu tare da janyo kujera ta zauna. Tana gaidasu ne don tasan cikinsu babu maiyi mata magana idan har ba ita tayi musu ba. Yanzun ma Yaya Khalifa ne kawai ya amsa gaisuwar tata. Plate ta dauka ta sakawa Daddy waina da sinasir din ta zuba miyar a cikin soup bowl sannan ta zuba mishi kunun gyada a cikin cup ta tura gabanshi sannan ta debi nata ta fara ci.
Sunyi nisa a cin abincin ne sannan ta lura Mu'azzam ko taba abincin baiyi ba. Lura Daddy yayi da baya cin abincin ne yasa ya tambayeshi dalilin rashin cin abincin nashi. Budar bakin Mu'azzam sai cewa yayi "Fisabilillahi Daddy ya za'ayi da sassafe mutum yaci wani sinasir as breakfast idan dai baso akeyi cikinshi ya cushe ba, amma na lura matarnan abinda taga dama takeyi a gidannan". Wai maimakon Daddy ya tsawatar mishi akan rashin cin abincin tunda ba'a ranar aka fara yin waina da sinasir a matsayin abin kari ba hasali ma timetable ne dasu na duk abincin da za'a a rana tun daga safe har zuwa dare kuma tun lokacin Mami haka akeyi koda tazo gidan babu abinda ta canja, a'a sai ce mata yayi "meyasa kika dafa abinda kinsan ba kowa keso ba, daga yanzu idan zakiyi girki lallai ne ki tambayi abinda sukeso kafin kibgirka don kada ayi abinda wani bayaso, yanzu ki tashi ki dafa mishi wani abin don bazai yiwu ya tafi school bai karya ba".
Ba karamin kada maganar Daddy tayi ba sai dai ba yadda ta iya bayaga tayi abinda ya sakata. Kallon Mu'azzam tayi wanda fuskarshi ke kunshe da murmushin nasara tace mishi "me kakeso na dafa maka"? A yatsine ya amsata da cewa indomie da kwai. Kitchen ta wuce ta dora mishi indomie din. Lokacin data gama ta kawo babu kowa a parlour sai shi kadai. Wato Daddy ya fita kenan ba tare da ya mata sallama ba. Ajiye mishi tayi akan table ta juya, har takai stairs zata hau sama sai jivtayi yace mata "bakiji ba", juyiwa tayi tana kallonshi tare da sauraron abinda zaice. Murmushi yayi tare da cewa "kadan ma kika gani".
Juyawa kawai tayi taci gaba da hawa stairs din. Dakin Daddy ta wuce ta hau gyarawa tun daga cikin dakin har bathroom da sittingroom din.**********
Please do vote, comment and share.
ESTÁS LEYENDO
'YA'YAN MIJI
Ficción GeneralAisha yarinya ce da rikonta ya dawo hannunta Goggonta bayan rasuwar mahaifiyarta inda ita kuma ta mika ta ga matar danta. Rayuwa ta juyawa Aisha baya ne a lokacin da marikiyarta ta rasu aka aura mata mijin marikiyarta.