'YA'YAN MIJI
Na Umm Asghar
16
A safiyar litinin ne bayan ta gama shirya su Zainab ta hada musu abincin break ta sallamesu zuwa school. Nasu breakfast din ta shirya a table sannan ta wuce zuwa dakinta ta yi wanka ta shirya a cikin doguwar rigar material, bata daura dankwali ba sai siririn gyale data yafa a kanta. Turaren ladies ta fesa a jikinta sannan ta fita zuwa dakin Daddy.
Da sallama a bakinta ta shiga dakin. Yana tsaye a gaban wardrobe yana fito da kaya yana ajiyewa a kan gado. A bakin gadon ta zauna bayan ta gaisheshi. Trolley ya dauko ya ajiye sannan yace mata "shirya mini kayannan tafiya ta kamani zuwa abuja zanyi kwana hudu, bari na shiga wanka". Tashi tayi ta shirya mishi kayan daya fitar cikin akwatin sannan ta hau gyaran dakin.
Bayan ta gama ne ta koma parlournshi na nan sama ta zauna, tv ta kunna ta kai tashar mbc2. Bawai kallon takeyi ba sai dai zaman shirun ne ya isheta. Tayi kusan mintu talatin a zaune kafin ya fito. Tashi tayi ta karbi akwatin hannunshi sannan tabi bayanshi suka sauka kasa. Ajiye akwatin tayi a gefe sannan suka nufi table don yin breakfast.
Kasancewar su Ummie suna hutu yasan suna can suna bacci ba da wuri za suyi breakfast ba yasa daga ita sai shi ne a table din. Sau tari tafi sakewa a irin wadannan lokutan da daga ita sai shi ba tare dasu Ummie ba don sukam idan suna wuri sai sunyi sanadin da Daddy ya bata mata rai.
Bayan sun gama breakfast dinne ya mika mata kudi wrpper 'yan dari biyar wato dubu hamsin kenan. Mikewa yayi yana mata sallama akan cewa sai ranar juma'a zai dawo. Har wurin mota ta raka shi tana dauke trolley din, sai bayan taga tafiyarsu ne sannan ta koma gida.
Colonel Ja'afar Danmaliki na kwance akan gadon dakin hotel din da yayi masauki a garin abuja a daren daya samu kwanaki biyu da barin gidanshi. Mamakin kanshi kawai yakeyi yanda tun barinshi kano ya kasance cikin kewar yarinyar.
Bai taba tunanin cewa zaiso wata diya mace a bayan Zainab ba sai gashi yanzu ba tare da yasan lokacin da hakan ya faru ba ya samu kanshi cikin soyayyar 'yar karamar matar tashi.
Yasan harda hakurinta da sanyin halinta wajen taimakawa wurin assasa mishi soyayyarta a zuciyarshi. Muryarta kawai yake so yaji ko zai samu nutsuwa sai dai kuma abin haushin shine ko numberta baya dashi.
To ko a wurin Khalifa zai nem number nata idan yaso sai ya fake da kira don jin lafiyarsu yaji muryarta. Kai a'a da kunya gaskiya ya nemi numberta wurin Khalifa sai dai ko a wurin Hajiya.
Kai yasan abu ne ma da bazai yiwu ba ya nemi numberta a wurin Hajiya idan dai baso yake ya bata mata rai ba. Kawai dai hakuri zaiyi har ya koma gida ai nan da kwan biyu ne babu wani dadewa. Sai dai kuma ganin kwanaki biyun yakeyi kamar watanni biyi koma shekaru don tsayi.
Ya dade a kwance yana juyi ba tare da ya iya yin bacci ba sai tunanin Aisha da ya sakashi a gaba. Da kyar bacci barawo ya lallabo ya saceahi, sai dai baccinnashi ma a cike yake da mafarkanta.
A safiyar alhamis ne Aisha ta tashi jikinta yayi matukar zafi zazzabi ya shigeta. Koda ta tashi ji tayi jiri yana dibanta, komawa tayi ta kwanta. Wayarta dake ajiye akan bedside drawer ta janyo ta kira Lami.
Ko mintuna biyar ba'a rufa ba Lami ta hayo, daga bakin kofa ta tsaya tana sallama. "Shigo Lami" Aisha tace bayan ta amsa mata sallamar. Karasowa ciki tayi sannan ta gaida Aisha.
Bayan sun gama gaisawa ne tace mata ta hadawa su Ruqaiya abincin makaranta sai kuma ta shirya breakfast saboda bata jin dadi bazata iya tashi ba.
Komawa tayi ta kwanta bayan fitar Lami daga dakin. Tana cikin bacci taji an yaye quilt din data rufa a jikinta. Koda ta bude ido Farida ta gani a tsaye a kanta tana huci. "Lafiya" shine abinda tace mata.
YOU ARE READING
'YA'YAN MIJI
General FictionAisha yarinya ce da rikonta ya dawo hannunta Goggonta bayan rasuwar mahaifiyarta inda ita kuma ta mika ta ga matar danta. Rayuwa ta juyawa Aisha baya ne a lokacin da marikiyarta ta rasu aka aura mata mijin marikiyarta.