Zeichirou Steele's Point of View
"Dude! Nakatunganga kana naman diyan ah!" bungad ni Charles sa akin.
"Oo nga, chill lang pare! Wag ka ng magmukmuk diyan. Malay mo maling hinala lang yan!" sabat naman nitong si Ollie.
"Yeah men! Maybe Ollie was right. Think positive men! Its you're fault anyways. Bat ba kasi hindi mo pa inunahan! Kung sino man yung mokong nayun na tumira sa chix mo! " dagdag naman ni Khryss, sabay tabig sa balikat ko. Ewan ko ba pero parang nakaradam ako ng biglaang pagkulo ng dugo nang marinig kong idiniin ni Khryss ang salitang TUMIRA sa akin. I hold my temper a bit before blood shredded in the atmosphere. I took a deep sigh at nagpasya akong balewalain nalang ang lahat.
" Wag ka namang ganyan Khryss, pinapalakas na nga namin ang loob nung tao eh" -Ollie
"Wag mo na nga lang pansinin yang si Khryss Z! Palibhasa kasi Playboy! Madaming chix! Kaya walang pake kung may mauna mang mokong na gumamit sa chix niya!" pagtatangol naman niCharles.
" Ouch naman! Ang damdamin ko pare nasasaktan!" sabi ni Khryss na nakahawak pa sa dibdib niya.
"HAHA! si Khryss parang sira rin kung minsan! " sabi naman ni RJ, ang bago sa tropa namin.
"Teka lang pare. Sigurado ka ba talagang hindi ikaw ang ama? Malay ba naming natatakot ka lang umamin na nagalaw mo na pala yon. Tapos ngayon ayaw mo lang talaga itong panagutan" gago talaga itong si Charles, gusto atang masapak! Sana nga ako nalang yung ama. Pero hindi e. Mahal na mahal ko si Emcy and I won't do things na makasisira sa kinabukasan niya, di bale na nga akin nalang yung masira wag lang ang hinaharap niya.
"Ulol! Kahit ganito ako noh! Mahal ko yun! Malaki parin ang respeto ko sa kanya! Wag ka nga diyan Charles! Masapak pa kita diyan eh!" tumayo ako tapos nag simula ng maglakad paalis.
Ang gulo talaga ng mga yon! Paano ko ba sila naging mga kaibigan?!
"Ito naman para binibiro lang! HAHA!" tawa ni Charles
"Hindi naman kasi maganda yung biro mo Charles! Alam mo naman yun diba? Nagbago na yun!" -Ollie
"Oo nga naman Charles. He's not like Khryss. HAHA!" -Rj
"Ouch! Strike 2! " - Khryss
"Okay! Okay ! sorry! Sorry! HAHA" -Charles chuckled.
"Z! saan ka naman pupunta? Sayang naman yung food mo. HINDI MO MAN LANG GINALAW" Ollie, emphasized the word HINDI MO MAN LANG GINALAW. Tsk! Shiyete! Konti nalang at ililibing ko na ito sa ilalim ng bulkan ng buhay!
"Sayo nayan kung gusto mo!" pagkasabi na pagkasabi ko nun agad ba namang sinunggaban yung pagkain ko na iniwan ko sa mesa na akala mo naman hindi pinapalantak dun sa kanila.
"Malapit ng mag time. Ayokong mag cut." Hindi naman talaga kasi ako interesadong pumasok ngayon eh. Kaso ayokong manatili sa mga mokong na yun! Masisira lang ang tenga ko sa sobrang ingay ng mga yun.
"Ganun? Eh may 20 minutes break pa tau ahh" Rj
" Tara na nga lang. Wag niyo nalang paki alaman si boss" -Ollie.