Chapter 45: Coward gangster.

46 11 1
                                    

Lampas 10 na nung nag uwian sila. Hanga na nga ako dun sa mga yun kase andami nilang ininom na alak pero di parin sila nalalasing. I wonder ilang tanke kaya ng alak kakasya sa sikmura ng mga yun?

Si Z naman pina stay muna ako sa kanila para manood ng movie. Hindi parin naman ako inaantok kaya pumayag na ako saka feel kong mag marathon tonight ^_^

Pinapili  nya ako ng movie na panonoorin naming at siyempre kase gabi na I bet to choose the horror films. Pero wait! ^0 ^

Mukhang may kinatatakutan pala itong gangster na to ah!

“ Kahit ano piliin mo wag lang yan!” namumulang sabi nya.

“ Don’t tell me natatakot ka? Akala ko ba matapang ka? Para movie lang matatakot kana? “ Asar ko sa kanya at halatang halata na sa mukha nya ang pagkainis.

“ Ako matatakot? ASA. Madami naming iba dyan ee. Saka napanood ko nay an. Ito nalang action panoorin natin! “ipapasok n asana nya yung disc ng action movie dun sa player pero piniglan ko sya sa kamay.

“ Ayoko nga nyan! Hindi naman ako mahilig sa action movies! . . eto gusto ko! “at ngumiti pa talaga ako ng nakakaASAR na ngiti habang pinapakita sa kanya ang cover nung disc ( Si chucky-doll na may hawak na kutsilyo at duguan ang buong katawan tapos nakangisi pa) sinong di matatakot dun? HAHA! Tsaka! Why he bodered asking me to choose kung anong movie ang panonoorin namin kung ayaw nya naman pala sa napili ko?

“ The Seed of CHUCKY! “ binanggit ko pa talaga ang title na parang napapaos at nag eecho yung boses ko sa loob. HAHAHAHA!

“ Wag na yan !  ampangit ng manikang yan! “sabi nya at pilit na humahakbang palayo sa akin. Halatang halata naman sa mukha nya na natatakot sya ayaw lang talagang aminin. -_-

“ Malamang horror nga ee! Alangan naman cute na manika tong andito ee kung ganun pala hindi ito ang papanoorin natin. . *then I paused and a firm grin silently flusk into my lips* dapat pala BARBIE! “ asar ko sa kanya at bingyan ko pa talaga sya ng

 BAKLA-KA-SIGURO-LOOK

“ Nang aasar ka ba? Para sa inyo lang yun! Ano tingin mo sa akin bakla nanonood ng ganun?!” sabi nya at sa bakla part pinatigas pa talaga nya ang boses nya.

Somethings playing in my mind! HAHA! I hope it will work!

TING!

“Bakit hindi ba?!”  sigaw ko sa kanya at kunwari pinaghihinalaan ko sya. HAHA! He paused a sec. Then nagging seryoso na uli yung boses nya. Kumagat ka sa pain ko ! HAHA!

“ Don’t dare to test my manhood bhai “ banta nya at ang seryoso pa nya pagkasabi nun.

“ Kung lalake ka dapat nanonod ka ng mga horo-“ hindi ko na natuloy yung sasabihin ko at natulala nalang ako habang tinititigan ang gwapo nyang mukha sa harapan ng mukha ko at take note: SOBRANG LAPIT!

Argh! =__=

I know I planned this. But di ko na prepare ang ganitong sitwasyon. GULP!

Ghad! +_____+

Bat sya lumalapit?!!

“ If I will kiss you now” He paused tapos ay tumingin sya ng diretso sa labi ko. Nagkagat labi sya. My eyes stucked in his eyes. Somethings pushing me to leave it like this or what so ever and kiss him. Bu t I cant. I should not.  Naamoy ko pa ang alak sa hininga nya. EEw.

*gulp*

“ Sasabihin mo parin bang bakla ako?” dugtong nya at ngumiti pa sya ng isang mapamatay ng ngiti. Yun bang parang dahan dahan lang.

“ Ahe. He-he. . manonood lang naman tayo nito eh . .” sabi ko pero hindi parin sya nakikinig. Sa halip, he closed his eyes and slowly bent her head down to my lips. Ako naman kinakabahan at the same time hindi makaalis sa sobrang kilig! I don’t know what to do! Help! I don’t know if I will just let him do the kiss or should I avoid our lips from colliding?

Bahala na nga!

And then I did it.

I closed my eyes.. 

Feel the moment. .

Hear him breathing. . .

And… .

*insert a wide grin here*

“ WAaaaaaah!!!! “ he yelled. At hindi lang basta yell. Talagang ubod ng lakas ang sigaw nya at dali daling umalis sa harapan ko. Grabe para syang babae kung makasigaw, TUMITILI! HAHAHA! BAKLA !

^_____^

“ You piece of shit head! Why’d you do that!  Talagang pinagtitripan moko!” Sigaw nya tapos ay tumingin sya sa hawak kong disc na pinangharang ko sa mukha ko kanina at napaatras sya. HAHAHAHAHAHA!

Now I know.

This gangster. Afraids of Chucky this much!

You know what I did? HAHA! Yeah! I let him kiss Chucky once in his life. n____n

Ako si Z (Republished)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon