Chapter 28: "Bhai"

70 17 2
                                    

Lyra's pov

Andito ako ngayon sa gym dito sa may gilid ng ring. Para nga akong naging nanay ng isang makulit na bata eh. Paano ba naman kasi etong si Z, sinabihan or should I say 'pinilit' ba naman akong ipaghanda ko raw siya ng tubig at tuwalya ngayon sa game nya. Psh =__=

 Yun kasi sabi nya eh, gusto raw nya na pagkatapos ng laro niya kapag pagod na pagod na raw siya ako daw agad ang unang bumungad sa kanya para punasan ang pawis nya at magdala ng tubig niya. T___T see? Grabe siya diba? He's making me as his slave! TT______TT

" oy! BHAI! " tawag ni Z habang kumakaway sya sa akin. At, ano raw ? BHAI? ano na naman bang kalokohan ng taong to. Lumapit sya sa akin at ako naman kumaway sa kanya.

Psh~__~

nakakahiya tong ginagawa ko !_!

ano ba tong ginagawa niya sa akin?

"Yung tubig ko nasaan? " tumingin ako sa kanya with a FUCK-IM-NOT-YOUR-SLAVE-HERE-look pero yung mokong, nginitian lang ako?!

Isang nakakalokong ngiti =___=

" Heto na po boss!" inabot ko sa kanya yung bottle ng tubig nya. Psh, bat ko ba toi ginagawa para sa kanya? pero hindi tinanggap ni Z yung bottle na hawak ko.

"Anong boss?" he asked tapos kumunot yung noo nya

" eh.... boss. . Tignan mo nga tong ginagawa ko! Pinabitbit mo pa ako ng tuwalya at tubig mo! Hindi pa ba pag SLAVE ang tawag dun?! kaya BOSS! " I emphasized the word 'SLAVE' pati na din yung 'BOSS'

" ha? " he confusedly asked tapos lumapit pa siya ng konti sa akin. Aish =___=

Ang bobo naman pala nito. " Its not boss. . its. .b-b" nanginginig yung labi nya as if masusugatan yung dila niya kapag tinuloy nya yung gusto nyang sabihin. "f*ck! Just call me 'BHAI'" he cussed.

and this time its my turn to say

" haaaa??"  HAHA! ano raw? BHAI? Ano na nman bang trip yun?

"Listen " nilapit nya yung mukha nya sa kin at hinawakan ako sa magkabilang braso. "Were dating already. . right? So I guess, we should have our endearment then?" he hissed.

SHEEZE!

what the hell is he thinking about? DATE? Endearment? BHAI? Oh c'mon! did I say 'YES' to him na pumayag akong i-date nya ako?That. . I will be. . dating Z, the effin-Fearless-Mercyless-Destruction Lover gangster?! na kinatatatakutan ng lahat?! NO WAAAY!!

b-but. . .

What about the kiss? . . Psh

Why is't he fuckin kiss me?!! T___T

Ghad.

" FINE! . . . If your'e really dating me. . then you supposed to LOVE me, and feel me like I'm a princess BUT" I qouted the word BUT

" You hell-a making me your slave here!"

" Bhai. . stop cussing" he murmured

" The hell I care! "

" Your'e yelling at me BHAI. I dont like girls yelling"

well you supposed to love it from now on. . .

" Fine! . . Ok Z! " I mouted

" bhai . . ." nag pout sya

"oo na! . .oo na. .BHAI!"  fuck this stupid-delinquent-gangster in me!

" but, bago yun kelangan ligawan mo muna ako" Yeah, thats right. Dalagang filipina ata to noh! Di basta basta  lalambot ang ilong ko porket gwapo at hot siya. PFFT!

OKAY! I finally admit it! He's gorgeous!

" kailangan pa ba yun?" napakamot siya sa batok tapos kumunot yung noo nya

"syempre naman noh! If you really dating me in real. Well, you should go approaching me first"

" tss. .  if that what you want. Well then! sige . ." he muttered and then yumuko siya hanggang sa maging magkalevel nalang tangkad namin.

" but if I'll make you to 'YES' I can get a free kiss again everyday." he grinned and said it not as a question but a statement.

I gulped =_=

" KISS MO MUKHA MO! " and then I feel that I'm blushing. Ghad

Ako si Z (Republished)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon