Cái thứ gọi là tang thi ở dưới tay đám Diễm Quân Ly bất quá chỉ là những tiểu quái để luyện tập, bốn người đều không có khả năng bị cào trúng, xác tang thi bị giết rải rác khắp nơi.
Nhưng mà số lượng tang thi quá nhiều, từ tầng năm đi xuống tầng hai mà cũng phải tốn tận nửa giờ đồng hồ, thời gian càng kéo dài càng dẫn tới nhiều tang thi hơn. Thương Viêm nhìn một đàn tang thi phía dưới, bắt đầu nghĩ đến cảnh tượng sau khi có dị năng, chỉ cần mấy chiêu là xong.
"Chỉ cần vài giây đồng hồ đã khiến cho hơn trăm tang thi hoàn toàn biến mất." Câu này là một câu trong《Đế Vương Mạt Thế》. Hai mắt Thương Viêm đánh giá Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên, đang suy nghĩ có nên giúp bọn họ nhanh chóng phát hiện ra một chút dị năng hay không, tuy rằng dị năng của hai người này không quá khí phách, nhưng tốc độ giải quyết tang thi có thể đề cao thêm vài lần.
Dị năng giả chia làm hai loại, loại thứ nhất không chỉ trải qua tẩy rửa của mạt thế mà còn có thể sống sót một cách khá tốt trong thời điểm này, đây là dị năng giả sơ khai, nhưng đây chỉ là số ít, bởi vì muốn có được loại dị năng này thì yêu cầu tố chất thân thể phải rất cao.
Loại dị năng thứ hai là loại sau khi mạt thế giáng lâm, chịu đựng kinh hoàng khổ cực, từ từ tâm lý trở nên mạnh mẽ mà có được, dị năng giả loại này thì chiếm đa số, nhưng mà có nhược điểm, nếu thân thể bọn họ suy yếu thì khi đó dị năng sẽ bạo phát.
Đám ba người Diễm Quân Ly ngay từ ngày đầu tiên của mạt thế đã kích phát dị năng, chỉ là dị năng của bọn họ khó phóng thích nên mãi chẳng hề phát hiện ra.
‹Thương Viêm, kích phát dị năng của Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên, về phần điện hạ Diễm Quân Ly ngươi cũng phải giúp ngài ấy nhanh nhanh phát hiện, nếu quá muộn, "vật hy sinh" không hề có dị năng như ngươi sẽ thật sự trở thành vật hy sinh›.
Ngữ khí cường ngạnh của hệ thống khiến Thương Viêm không thể cự tuyệt, Thương Viêm đã quá quen với việc nó dùng giọng điệu đứa bé gái kiêu ngạo ra lệnh cho cậu. Bất quá, ‹Nói thì dễ, mi chỉ xem phải làm như thế nào?›
‹Đó là chuyện của ngươi, liên quan gì đến bản hệ thống› Hệ thống đem nhiệm vụ trực tiếp vứt qua cho Thương Viêm, biết Thương Viêm lúc này đang tức đến khó thở, thì trong lòng nó lại thấy vui.
‹Chơi nhau à?› Thương Viêm không cần nghĩ cũng biết tâm tư xấu của hệ thống, tay hạ xuống, một tang thi bị chém thành hai nửa, bộ dạng phát tiết khiến ba người kia kinh ngạc mà nhìn chăm chú.
Tang thi làm gì mà chọc giận Tiểu Viêm/Thương Viêm vậy?
‹Thương Viêm, ngươi không thể thông cảm cho tiểu cô nương ngây thơ đáng yêu thuần khiết không có thực thể như ta hay sao?› Nó chỉ có thể tồn tại trong thân thể ký chủ, tuy nhiên cuộc sống như thế rất nhàm chán, ‹Nếu như không có thứ gì để điều tiết ta sẽ bạo phát, tin tưởng ta, ngươi sẽ không thích gặp chuyện đó đâu›
‹Biết› Bộ dạng Thương Viêm có chút dữ tợn, ý tứ hàm súc thực rõ ràng là đang nghiến răng nghiến lợi, tuy rằng như vậy có vẻ là giải trí của hệ thống. Nhưng Thương Viêm rất rõ ràng, Diễm Quân Mạc là vật hy sinh, cho dù là thay đổi linh hồn, thì bản chất của cậu ta vẫn là pháo hôi, cậu rất sợ mình cũng không thể nào thoát khỏi vận mệnh của《Đế Vương Mạt Thế》.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế phản phái hệ thống
Science FictionThể loại: Xuyên thư - Mạt thế - Huynh đệ - Cường cường - 1×1 - HE. Là một độc giả có khả năng đọc nhằm bộ truyện nào thì Thương Viêm cũng có thể vừa Lôi vừa Sue(*). [Lôi là đọc trúng thể loại mà mình ghét, Sue là Bàn Tay Vàng quá mức] Vào một ngày k...