Chương 32: Tiểu biệt

3K 287 2
                                    

  Thương Viêm cảm thấy đau đớn trên chân ngày càng rõ rệt, đồng thời quanh miệng vết thương còn ngứa, sau đó chuyện xảy ra khiến trong mắt Thương Viêm tràn đầy kinh hỉ. Chỉ thấy chỗ bị rách bắt đầu chậm rãi hồi phục, những đường vân như thủy tinh rạn nứt đang từ từ biến mất, cuối cùng chỉ để lại da dẻ hoàn hảo.

‹Đây là trình tự chữa trị? Quá pro luôn~› Mặc dù giọng điệu của hệ thống khiến người ta rất muốn vung nắm đấm, nhưng chức năng chữa trị này quả thật vô cùng cường đại. Tuy nhiên, 'tiêu hao' là cái quái gì vậy?

‹Đúng là cần phải có tiêu hao, ngươi không có chi phí thì sẽ không chữa trị, cải trắng còn bán được mấy hào một cân mà›

‹Mà tiêu hao gì đó, khỏi cần bổn hệ thống nhiều lời, đó chính là hạch tinh. Vì là hạch tinh cấp 1, cho nên vết thương này miễn cưỡng có thể chữa trị, nhưng nếu là hạch tinh cấp 0, thì cần tới 120 viên›

Số lượng kia khiến khóe miệng Thương Viêm co quắp, điều này lộ rõ bất mãn của cậu.

‹Ngươi đừng tưởng rằng 120 viên là rất nhiều, để chung một chỗ cũng chỉ cỡ một ba lô nhỏ›. Hệ thống nói khiến Thương Viêm hít sâu một hơi. Quả thực, thời buổi này tang thi hoành hành, 120 tang thi quả là con số nhỏ, chỉ riêng trung tâm thương mại này cũng không dưới con số đó.

Tuy không nhiều, nhưng bây giờ phải đứng lên giết 120 tang thi, đồng thời còn phải lấy hạch tinh, đây cũng không tính là công việc thoải mái.

‹Công lược, rốt cuộc hạch tinh có bao nhiêu tác dụng?› Đây là lần đầu tiên Thương Viêm hỏi Công lược, trước kia chỉ biết đợi Công lược đưa ra nhắc nhở, chủ động như bây giờ mới có lợi cho cậu.

Mà tại sao lại hỏi Công lược chứ không hỏi hệ thống, cái tiểu nha đầu hệ thống kia, dưới tình huống không ảnh hưởng đến toàn cục thì nó hận không thể đi đường vòng với cậu, làm cho nó có nhiều thú vui tiêu khiển.

‹Thăng cấp dị năng, tiền tệ của mạt thế, thăng cấp không gian, thăng cấp trình tự, thăng cấp hệ thống, thứ cần thiết cho Bàn tay xám, đợi... ›. Công lược kể ra tác dụng của hạch tinh, một số cậu biết, một số cậu chưa từng nghe nói còn có một chữ "Chờ" gạt người. Tại mạt thế, hạch tinh của tang thi có tác dụng lớn hơn so với tưởng tượng của cậu.

‹Mất tích, Thương Viêm› Ngày hôm nay Công lược dường như đã trải qua quá nhiều lần đầu tiên – lần đầu tiên sốt ruột, lần đầu tiên khẩn trương, lần đầu tiên kêu tên của cậu, điều này làm cho Thương Viêm rất không rõ ràng, nhưng thành công khiến Thương Viêm đặt toàn bộ chú ý vào thanh âm của Công lược.

‹Vì sao?› Khi ở trên không trung cậu không có biện pháp suy nghĩ, cho dù não cho biết tiến vào không gian hư vô là lựa chọn tốt nhất, nhưng cậu theo bản năng nghe lời Công lược mà bây giờ cậu nghĩ cần một lời giải thích.

‹Cậu cũng biết thu thập hạch tinh rất là trọng yếu, công việc này không thể chần chừ. Cậu thấy đó, vết thương của cậu không giống với người khác, miệng vết thương không thể bị người ta trông thấy. Dĩ nhiên, những thiết bị điều trị thông thường không ảnh hưởng đến cậu, cậu chỉ có thể dùng hạch tinh làm chi phí cho quá trình chữa trị›.

Mạt thế phản phái hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ