Chương 26: Tang thi cấp 1

2.9K 306 17
                                    

  "Ngô Khai Phong, anh làm sao vậy? Chúng ta phải đi rồi." Âm thanh quát to là do người đi cùng Ngô Khai Phong phát ra. Ngô Khai Phong nghe thấy thì nháy mắt trấn tĩnh lại, hy vọng những người đó có thể lại đây giúp hắn.

Khi bọn họ đi tới gần hơn, liền nhìn ra Ngô Khai Phong đang bị hai nam nhân bắt lấy, tuy rằng bọn họ đối với Ngô Khai Phong cũng chưa quen biết được bao lâu, nhưng lúc bọn họ thấy quần áo chất lượng tốt cùng ba lô hàng hiệu trên người hai nam nhân kia, thì liền quyết định phải trợ giúp Ngô Khai Phong.

Một đám người vây xung quanh Ngô Khai Phong và hai nam nhân, bộ dáng hùng hổ, liếc mắt một cái liền biết không phải thiện nam tính nữ gì. Hiện tại đã là mạt thế, cho dù ngươi có tiền thì cũng giống như những người không có tiền khác thôi.

Trên tay bọn họ là những vũ khí công kích thô sơ đủ loại mà từ trong nhà tìm ra, vẻ mặt lộ ra rục rịch. Đây gọi là bản tính ghét người giàu ah~. [cừu phú]

"Nhìn thấy chưa? Biết điều thì hãy mau buông tay ra." Ngô Khai Phong được giúp đỡ, lập tức trở nên kiêu ngạo. Tuy rằng hai nam nhân này trông khó đối phó, nhưng bọn họ có nhiều người như vậy, muốn xử lý sao mà chả được.

"Cũng có 'nghĩa khí' đó chứ." Nam nhân tóc đỏ chính là Lưu Sở Thiên, giọng nói tràn đầy kiêu ngạo cùng khinh thường, lớn lối đến mức so với Ngô Khai Phong vừa rồi hơn xa.

"Tôi nghĩ, các anh cũng muốn ở lại đây cùng nhau tâm sự." Một thanh FN57 được Lâm Lăng rút ra từ trong túi quần, Lâm Lăng cầm súng lục màu đen, trên mặt là nụ cười khéo léo, hai người này tương phản đến nỗi làm cho đám người xung quanh cảm thấy nguy hiểm đang gần kề.

"Pằng!" Lâm Lăng cầm súng bắn về phía trước một phát, cái lỗ nhỏ trên tường đã chứng minh tính chân thật của súng này rồi. Tiếng súng vang dội giống như tín hiệu xuất phát chạy, trong nháy mắt, cho dù là người đến trợ giúp Ngô Khai Phong hay người đứng xung quanh xem náo nhiệt, đều lập tức giải tán.

Lúc Ngô Khai Phong nhìn thấy loại súng lục chỉ xuất hiện trên TV này, lại ngó cái lỗ to trên tường, cảm giác đầu tiên của hắn chính là sợ hãi, nhưng thực đáng tiếc, tay hắn bị Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên bóp quá chặt. Lúc hắn muốn chạy trốn còn bị Lưu Sở Thiên hung hăng chặt xuống một phát, nháy mắt trên tay truyền đến cảm giác đau đớn vô cùng mãnh liệt.

"Ah~, anh đang suy nghĩ gì thế?" Lưu Sở Thiên buông lỏng bàn tay đang nắm Ngô Khai Phong ra, thực hưng trí mà cười nhạo Ngô Khai Phong, còn Lâm Lăng vừa mới bắn phát súng xong, cũng buông Ngô Khai Phong ra, nhưng lúc này Ngô Khai Phong không dám có bất luận ý nghĩ sẽ giãy giụa hoặc chạy trốn gì, cho dù hắn chạy trốn nhanh như thế nào chăng nữa cũng không thể hơn được đạn bay.

"Chúng tôi từ vùng ngoại thành tới, tôi nghĩ...chúng ta có thể tán gẫu một chút về tình huống nơi này." Hiện tại Lâm Lăng rất lịch sự lễ phép, nhưng ở trong mắt Ngô Khai Phong trừ bỏ khủng bố thì không còn bất luận sắc thái gì khác.

Đám người vừa rồi bởi vì phát súng của Lâm Lăng dọa sợ mà giải tán, tuy nhiên có một cô gái vẫn không rời đi, cô ta đang núp ở một góc cách ba người không xa.

Nếu Thương Viêm trông thấy cô ta nhất định sẽ giật mình, bởi vì cô gái kia chính là Lưu Kết Đăng.

Hai người bên kia đang uy hiếp một cách quang minh chính đại, bên này trong kho hàng của siêu thị, Thương Viêm nhìn từng đống từng đống hàng hóa biến mất, trong lòng khó nén được kích động, bất luận là góp nhặt nhiều hay ít vật tư, nhìn thấy loại cảnh tượng này quả nhiên sẽ rất phấn khích.

Mạt thế phản phái hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ