Lấy những mảnh gỗ đen và lụa mỏng tinh xảo cùng pha lê tinh khiết tạo thành một chiếc đèn cung đình. Không có trang sức hay hoa văn mỹ lệ, bao bọc bên ngoài chỉ là những đồ án phức tạp, tạo nên hình dạng tựa một chiếc lồng tre.
Thương Viêm đặt nó cẩn thận trên tay, chiếc đèn lồng nho nhỏ vừa vặn lòng bàn tay cậu - giống như nó được đặc chế ra vì cậu, cậu có thể dễ dàng tưởng tượng được, nếu như thắp sáng thì chiếc đèn này sẽ bắn ra quang mang rực rỡ như thế nào.
Tươi cười không thể ức chế mà xuất hiện trên mặt, tại đây phải đối kháng với 'ánh sáng Nhân vật chính' và thiên vị của thế giới, cậu tin chắc rằng BOSS dưới sự trợ giúp của Bàn tay đen có thể sống tốt, nhưng cậu lại không giống, cậu ở thế giới này chỉ là một vật hy sinh, cho dù cậu không phải là bản thân Diễm Quân Mạc thì cậu cũng chẳng có quên đi điểm ấy.
‹Hệ thống, cái này có tác dụng gì?› đây là Bàn tay xám thuộc về mình, vị thần - nhân vật giả thuyết kia, lập tức trèo lên đứng xếp hạng thứ hai trong lòng Thương Viêm, chỉ sau Boss.
‹Dùng để chữa trị, bất quá chỉ hữu hiệu đối với người khác. Về phần dùng như thế nào, cái vấn đề rõ ràng như vậy không cần ta nói› Nếu là một ngọn đèn, không cần hoài nghi trực tiếp đốt lên là được.
‹Hạch tinh› Thân là một người đối với công việc tẫn trách, dĩ nhiên Công lược sẽ thuyết minh rõ cho vấn đề này. Thiện cảm của Thương Viêm đối với Công lược lại lên cao thêm một bậc nữa, tuy rằng Công lược cũng không có nói ra cách dùng Huyễn Ngân Hỏa và tác dụng của hạch tinh, nhưng có một hệ thống đối lập, sẽ làm nổi bật lên cái tốt của Công lược.
‹Đương nhiên, nhìn tình huống có thể sẽ không chỉ có một Bàn tay xám› Hệ thống đối với việc Thương Viêm Sau khi nhìn thấy Huyễn Ngân Hỏa thì cười ngây ngô thì cảm thấy rất hưởng thụ, tuy rằng nó cũng không biết vì cái gì. o(╯□╰)o
Thương Viêm nghe hệ thống nói xong thì đối với cái gọi là Thần tràn đầy cảm kích, về phần bị hãm hại xuyên qua, đối với người theo chủ nghĩa duy vật như Thương Viêm ngay từ đầu đã không thèm để ý, hoặc nói...quá mức hư ảo, cho nên không có tin tưởng Thần tồn tại.
Bất quá vào lúc này, Thần, người là cha đẻ của tuiiii! Khi nào có dịp gặp phải hun một cái mến thương.
"Cộp cộp cộp cộp" Bên ngoài văn phòng truyền đến tiếng bước chân, Thương Viêm có thể mơ hồ nhận ra đây không phải là của một hai người phát ra. Thương Viêm lập tức tránh vào một gian thay đồ của văn phòng, Thương Viêm không muốn gặp ai vào lúc này, hơn nữa còn là "người quen" cùng công ty, chỉ tổ rước thêm phiền toái.
Tuy rằng Diễm Quân Mạc không phải người vênh vang, nhưng thân là một công tử con nhà giàu thì trong công ty cũng phải có gian thay đồ rộng rãi, cũng nhờ vào điểm ấy mà lúc này Thương Viêm trốn không có chút khổ cực nào ~\(≧▽≦)/~.
"Chỉ còn nơi này, nếu ngay cả nơi này cũng không có thực vật, chúng ta sẽ chẳng còn gì để ăn" Đây là giọng nữ, Thương Viêm có thể nghe ra đây chắc là vị Thư ký nhà cậu, ánh mắt khẽ híp lại.
Điều này khiến Thương Viêm thực kinh ngạc, hiện tại đã là mạt thế, sao lại còn ở công ty, chẳng lẽ trú trong đây sẽ an toàn hơn sao? Hơn nữa nơi này không có thực vật, sống được bao lâu chứ? Thương Viêm không nghĩ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế phản phái hệ thống
Science FictionThể loại: Xuyên thư - Mạt thế - Huynh đệ - Cường cường - 1×1 - HE. Là một độc giả có khả năng đọc nhằm bộ truyện nào thì Thương Viêm cũng có thể vừa Lôi vừa Sue(*). [Lôi là đọc trúng thể loại mà mình ghét, Sue là Bàn Tay Vàng quá mức] Vào một ngày k...