Thương Viêm đã dần dần có thể thấy bóng của thành phố, càng tới gần thành phố xe bên ngoài càng nhiều, thậm chí xuất hiện tình trạng kẹt xe, nhưng lần này lại không có bất luận người nào ấn vang còi xe, đều đang im lặng chờ đợi.
Thương Viêm liếc nhìn ra hướng bên ngoài, đôi mắt hơi trầm xuống, người chung quanh đều mang theo vài phần cảm xúc phấn khởi yên tâm, những người này sau khi vào thành sẽ từng bước hiểu được đạo lí là cho dù có thể đi vào căn cứ, muốn sinh sống cũng tuyệt đối sẽ không thoải mái hơn ở bên ngoài.
"Đem xe cất vào, chúng ta đi bộ qua" nhìn giống như là xe rồng vào ngày tết*(dòng xe đông đúc vào dịp lễ tết)Diễm Quân Ly rất mất hứng, trong mắt hiện lên một chút phiền chán, nhíu mày, cố gắng đè lại sự khó chịu bởi vì chuyện của Liên Hoa trước đó trong lòng xuống.
"Biết rồi" tay nắm tay lái của Thương Viêm ngừng lại, hai mắt híp lại liền hiểu được ý tứ của Diễm Quân Ly, đây là muốn cậu lấy thân phận dị năng giả không gian tiến vào căn cứ.
Thương Viêm nhảy xuống xe, Diễm Quân Ly đã ở bên cạnh Thương Viêm, Thương Viêm giáp mặt mọi người hào phóng mà đem xe thu vào trong không gian, nhận được vô số ánh mắt ngạc nhiên. Nhưng với này đó Thương Viêm chỉ là lạnh nhạt không nhìn, còn Diễm Quân Ly lại là hơi hơi phát ra uy áp của thực lực được che giấu đem ánh mắt bức trở về.
Diễm Quân Ly đi ở đằng trước Thương Viêm, tay tự nhiên mà nắm lấy tay của Thương Viêm. Thương Viêm không khỏi bị động tác này của Diễm Quân Ly dọa sợ, nháy mắt liền muốn tránh khỏi.
"Đừng quấy" Diễm Quân Ly không vui nhìn về phía Thương Viêm, xem ánh mắt kia chính là tưởng như đang nhìn vào một đứa trẻ không nghe lời vậy. Nhìn chăm chăm vào vẻ mặt chăm chú lại nghiêm túc của Diễm Quân Ly, hai má Thương Viêm bỗng đỏ lên, phản ứng qua đi lập tức ý thức được bản thân phản ứng quá độ.
Về phần đằng trước sau khi Diễm Quân Ly quay đầu đi, trong hai tròng mắt lóe ra ý cười Thương Viêm không có nhìn đến, tay bị ngón tay cái Diễm Quân Ly hơi hơi sỗ sàng cọ sát cũng không có chú ý tới. (quá trắng trợn, may mà vợ anh ngây thơ )
Căn cứ đang xây dựng tường thành, tuy thứ này đã có chút xưa cũ, nhưng ở lúc bấy giờ thì nó lại quan trọng thế đấy. Bởi vì mạt thế chưa được bao lâu nên tường thành cũng chỉ vẻn vẹn xây dựng chưa bao lâu, hiển nhiên còn chưa có làm xong, cũng bởi vậy tại bên ngoài căn cứ có rất nhiều dị năng giả đang canh gác.
Diễm Quân Ly và Thương Viêm nổi bật giữa đám đông, bọn họ mắt sắc hiển nhiên có thể thấy được. Ở mạt thế, di chuyển đường dài là không thể dùng đi bộ được, đó không nghi ngờ gì chính là tự sát. Tuy rằng cũng có không ít người là đi nhờ xe đến, nhưng đường đi của xe và đường đi của người là được phân ra, Thương Viêm và Diễm Quân Ly đi như vậy trong làn xe chỉ có hai cái khả năng.
Một cái là bị đuổi xuống xe, một cái là có thêm không gian dị năng giả.
Dị năng giả đứng ở bên cạnh căn cứ đều có vài phần chú ý Thương Viêm và Diễm Quân Ly, cùng tầm mắt của người bình thường trước đó không giống nhau, những dị năng giả này cho dù chỉ là dò xét bình thường thì cũng sẽ vô tình mang theo sự sắc bén.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế phản phái hệ thống
Khoa học viễn tưởngThể loại: Xuyên thư - Mạt thế - Huynh đệ - Cường cường - 1×1 - HE. Là một độc giả có khả năng đọc nhằm bộ truyện nào thì Thương Viêm cũng có thể vừa Lôi vừa Sue(*). [Lôi là đọc trúng thể loại mà mình ghét, Sue là Bàn Tay Vàng quá mức] Vào một ngày k...