Trong căn phòng lớn của khách sạn xa hoa, có một bóng dáng đang nằm trên chiếc giường kingsize màu lam nhạt, đúng vậy, kia chính là Diễm Quân Ly. Y đang nhìn chằm chằm tờ giấy mỏng manh và dòng chữ trên đó, ánh mắt lóe ra những suy nghĩ cuồn cuộn mà không ai có thể nắm bắt được, thêm vào khuôn mặt không có chút biến hóa khiến người khác chẳng thể hiểu được y đang nghĩ gì.
"Tiểu Viêm, em rốt cuộc đang che giấu cái gì" Trong phòng chỉ có một mình Diễm Quân Ly, thực hiển nhiên y chỉ đang tự lẩm bẩm với trang giấy nho nhỏ trên tay. Tuy rằng rất ngạc nhiên, nhưng y vẫn sẽ tuân thủ lời hứa.
Dường như do không gian và dị năng của y kết hợp, mà y có thể mơ hồ biết được Tiểu Viêm hiện tại đang làm mọi thứ chỉ là muốn tốt cho y. Độ chân thành của Tiểu Viêm đối với y đích thực còn cao hơn cả Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên – hai cấp dưới đã theo y rất lâu, giống như Tiểu Viêm tồn tại ở thế giới này cũng bởi vì y mà thôi ( BOSS ngươi cuối cùng đã hiểu ra chân tướng )
Nói ra thì có vẻ kỳ quái, nhưng y biết dị năng của mình sẽ nhìn thấu được tâm tư của người khác, nó có thể cảm ứng và cho y biết đáp án.
Nhìn thấu được tâm tư, chứ không biết được suy nghĩ của người khác. Dị năng của Diễm Quân Ly là dự cảm với lời nói dối. Y vẫn còn đang chậm rãi nghiên cứu thêm ...
Diễm Quân Ly có thể từ trong tờ giấy Thương Viêm nhắn lại, nhận ra được những tin tức mà Thương Viêm đang che giấu, Tiểu Viêm biết rất nhiều thứ mà ngay cả y cũng không rõ. Tỷ như dị năng của y sử dụng như thế nào thì càng thêm hữu hiệu, hạch tinh trong đầu tang thi có công năng gì, sử dụng không gian ra sao để tiện lợi và hợp lý.
Từ đó, không khó để có thể nhìn ra, Tiểu Viêm đang thăm dò tín nhiệm của y đối với cậu, bởi vậy y không hỏi gì cả, cũng đáp ứng Tiểu Viêm sẽ không nhìn thấu tư duy hay dùng mệnh lệnh tuyệt đối lên trên người cậu.
Ah~, y từ bao giờ mà trở thành như vậy, không chỉ để cho một người có quá nhiều bí mật bên người, mà còn quan tâm lo lắng cho cậu. Trong mắt Diễm Quân Ly lóe ra gì đó, Tiểu Viêm đối với y mà nói là một tồn tại đặc biệt.
‹Anh tin tưởng em...› Diễm Quân Ly không tự hỏi quá lâu, nhanh chóng lấy giấy bút ra viết xuống dòng chữ hồi âm. Đối với loại thỏa hiệp này, y cư nhiên không hề cảm thấy bất mãn.
Bất quá y vẫn rất lo lắng, nhưng từ sự tình ở Trung tâm thương mại khiến y thiếu chút nữa nổi điên kia, liền có thể thấy được Tiểu Viêm không phải là một kẻ yếu đuối, từ trên lầu rơi xuống mà còn bình an thì cậu chắc chắn không phải là bao cỏ.
Y thật ngoài ý muốn mà cảm thấy mình đang rất nhớ Thương Viêm, rõ ràng chỉ mới nhận thức có vài ngày, nhưng dục vọng muốn trông thấy Tiểu Viêm lại không thể nào xem nhẹ. Loại cảm giác này đối với y rất là xa lạ.
Có thể hiểu như vầy, đó là em trai của y, y vừa lo lắng em ấy sẽ xảy ra chuyện không may, vừa muốn em ấy có thể trải sự đời mà trưởng thành, còn rất tự giác thỏa hiệp với em ấy để có thể được gặp lại.
Kỳ thật, cảm giác này cũng không tồi.
Yêu cầu nghe qua thì như tùy hứng, nhưng nếu đáp ứng xuống, thì quan hệ dường như càng thân mật hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế phản phái hệ thống
Science-FictionThể loại: Xuyên thư - Mạt thế - Huynh đệ - Cường cường - 1×1 - HE. Là một độc giả có khả năng đọc nhằm bộ truyện nào thì Thương Viêm cũng có thể vừa Lôi vừa Sue(*). [Lôi là đọc trúng thể loại mà mình ghét, Sue là Bàn Tay Vàng quá mức] Vào một ngày k...