Chương 69: Lý Thiên

1.4K 149 19
                                    

Thương Viêm mặt đờ đẫn bị đưa đến trước mặt Tô Lục Lý, chỗ của Tô Lục Lý lúc này chính là phòng kiểm soát của nhà giam, xung quanh hắn đặt đầy mấy bàn làm việc thẳng tắp nhau, nhân viên ngồi tại chỗ làm việc khiến chỗ này nhìn sơ qua chẳng khác gì với mấy tòa cao ốc văn phòng cả.

Nhìn thấy Thương Viêm xuất hiện, Tô Lục Lý không hề phụ sự coi trọng của bản thân đối với Thương Viêm, biết rõ không có tư tưởng mà vẫn vỗ vỗ lên vai Thương Viêm, nụ cười tươi rói trên mặt thể hiện rõ tâm tình của hắn đang rất tốt, những người khác trong phòng cũng vì thế mà đem ánh mắt tò mò rơi vào trên người Thương Viêm.

Trong lòng Thương Viêm có chút thiếu bình tĩnh, cậu không biết mình có thể bị lộ tẩy trước mặt những người ở đây hay không nữa, may mắn là Tô Lục Lý để ý tới không gian của cậu còn hơn bản thân cậu nhiều, trong mắt Tô Lục Lý lúc này đang ngập tràn khao khát đối với không gian của cậu.

Tô Lục Lý đưa Thương Viêm đi đến một căn phòng trống, "Đem mấy thứ trong không gian toàn bộ lấy ra hết". Giọng nói của Tô Lục Lý mang theo sự hưng phấn, hắn biết những thứ trong không gian của Thương Viêm không hề giống với mấy thứ linh tinh nhỏ nhặt của các dị năng giả khác, hắn rất chờ mong với mấy thứ có thể đạt được trong không gian của Thương Viêm.

Sự tham lam không hề che giấu kia khiến khóe miệng Thương Viêm không nhịn được mà co rút, câu này nghe như lời thoại của thổ phỉ là sao vậy hả, may là không có ai chú ý tới nét mặt của cậu lúc này.

Thương Viêm trưng cái bộ mặt như xác chết, vung tay lên lấy mấy thứ đã chuẩn bị sẵn trong không gian ra, vũ khí và dược phẩm mỗi thứ đều chiếm một nửa, đương nhiên cái tên lòng dạ hẹp hòi Thương Viêm này còn nhớ kỹ việc bị 'ăn hành' ở chỗ của Lý Nhất và Trần Nhất, thức ăn ngoại trừ hai bịch bánh mì ra thì cái gì cũng không có lấy.

Thương Viêm không hề có chút không cam lòng nào đối với việc mấy thứ này sắp không còn thuộc về mình, dùng chút vật tư nho nhỏ đổi lấy dị năng giả không gian, nói sao vẫn là cậu có lợi hơn mà, giao chút phí dụng cũng chả sao cả.

Hơn nữa những vũ khí này đều là súng, một viên đạn với thuốc nổ cậu đều không có lấy ra, về phần dược phẩm, đó đều là mấy loại thuốc trị cảm sốt có thể tùy tiện thấy được trong tiệm thuốc mà thôi, còn mấy thứ cướp được trong bệnh viện đang được cất giữ trong không gian của BOSS á.

Khi Tô Lục Lý nhìn thấy vũ khí và dược phẩm trong lòng liền khó kìm nổi sự vui sướng, tuy biết rằng vũ khí trong cục cảnh sát không chỉ có mỗi nhiêu đây, cũng không có đạn với thuốc nổ, nhưng hắn cũng không hề cho rằng Diễm Quân Ly sẽ đem tất cả vũ khí giao cho Thương Viêm bảo quản một mình. Hơn nữa đây không phải còn có thuốc ư, những thứ này ở mạt thế cũng là thứ rất quan trọng đó.

Người bên cạnh thấy được mấy thứ trong không gian của Thương Viêm trong mắt liền không ngừng lóe ra ánh sáng xanh, đương nhiên bọn họ không chỉ hưng phấn về mấy thứ trong không gian của Thương Viêm, mà còn vì kích thước không gian của Thương Viêm nữa, lúc này hơn phân nửa căn phòng đều chật kín đồ vật.

Chỉ là khi Tô Lục Lý phát hiện bên trong chỉ có hai bịch bánh mì, sắc mặt hơi hạ xuống, hắn biết chắc chắn là Lí Nhất giở trò thôi. Còn Thương Viêm ở khi lực chú ý của mọi người đều tập trung vào những thứ dưới đất, dùng dư quang lén lút quan sát Tô Lục Lý, ở khi chắc chắn rằng Tô Lục Lý đã hiểu rõ tình hình thì vô cùng tốt bụng mà vì bọn người Lí Nhất sắp gặp xui xẻo kia đốt lên mấy ngọn nến.

Mạt thế phản phái hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ