Chương 28: Lưu Kết Đăng

2.8K 296 3
                                    

  ‹Ta không sao, ta vào không gian hư vô› Hệ thống lo lắng là điều ngoài dự đoán của Thương Viêm, không thể tưởng được hệ thống cũng có một ngày khẩn trương vì cậu.

Nhưng khiến cậu càng thêm để ý chính là hệ thống cư nhiên Khởi động lại. Hệ thống ký sinh trên người của cậu, nếu cậu vào không gian hư vô, vậy thì lẽ ra hệ thống cũng theo vào chứ. Thế mà hệ thống lại rơi vào tình trạng tắt nguồn, lấy trạng thái vật chết mà đi vào đó.

Nghĩ thông suốt điểm ấy, Thương Viêm cũng không quá nóng nảy. Bởi vì cậu biết Diễm Quân Ly là chủ nhân của không gian, nếu không được cho phép thì hệ thống chỉ có thể dùng trạng thái vật chết tiến vào không gian, nếu vật có tư tưởng có trí tuệ thì cần phải được sự đồng ý của Diễm Quân Ly.

Lúc đó, cậu có thể tiến vào không gian cũng là bởi vì BOSS đã cho phép, may mắn một cái, nhờ vào sự tình này mà BOSS không cần đụng vào đồ vật, cũng có thể đem nó bỏ vào không gian.

Thương Viêm giải thích với hệ thống, tuy rằng nó cảm thấy chẳng cam lòng vì không thể nhìn thấy không gian hư vô, nhưng bản thân nó không thể đem ra trước ánh sáng, nên đành nhẫn nhịn.

Thương Viêm một bên cùng hệ thống trò chuyện về tình huống của không gian, một bên cũng không có quên đi theo sau Diễm Quân Ly đến nơi tập hợp, hay còn gọi là một lòng hai dạ, vì tâm tình khoái trá nên bước đi của Thương Viêm cũng trở nên thoải mái.

Khi cậu nói đến việc đưa socola cho Diễm Quân Ly, hệ thống trầm mặc một hồi, sau đó giọng điệu liền trở nên bình tĩnh nhưng lại xen lẫn gì đó quái dị. ‹Thương Viêm, ngươi đưa socola cho điện hạ rồi?›

‹Thương Viêm, ngươi có nghĩ tới hay không, khi điện hạ nhìn thấy ngươi biết thứ yêu thích của y, phòng bị của y sẽ lại càng cao hơn, không thể làm cho độ hảo cảm tăng lên mà còn khiến y thêm phần cảnh giác›

Thương Viêm bị lời nói của hệ thống làm cho bất an, nghĩ đến ánh mắt thâm thúy của BOSS khi nhìn cậu, tuy rằng cậu không thấy được tia phòng bị nào trong đó, nhưng cấp bậc của BOSS như thế nào cậu cũng biết rõ, không lẽ loại cảm giác đó, y lại không thể che giấu trong mắt.

‹Bất quá, độ hảo cảm cùng tình trạng quan hệ đều không có gì thay đổi, có lẽ điện hạ Diễm Quân Ly đối với ngươi không có sinh ra nghi ngờ gì, nhưng về sau, loại sự việc như thế này, muốn tốt cho bản thân thì nên suy nghĩ cho rõ ràng thấu đáo› Hệ thống dùng âm thanh của bé gái nói ra những lời thấm thía, tuy rằng có chút kì quái nhưng Thương Viêm không ngại mà đem lời nói này ghi tạc vào đầu.

‹Hừ, cũng may độ hảo cảm đã là 3 trái tim hồng, còn là hồng đậm› âm thanh của hệ thống tràn đầy ghen tuông, chẳng thèm che giấu giọng điệu của bản thân.

‹Hồng đậm?› Độ hảo cảm cùng tình trạng quan hệ không thay đổi, cậu có thể tin tưởng rằng BOSS đối với mình không sinh ra hoài nghi. Nhưng sau đó lại có thêm một vấn đề lớn.

‹Ai nha, ngươi còn không biết? Xin ta ah~~› Hệ thống khôi phục lại vẻ hoạt bát ngây thơ, Thương Viêm chỉ muốn bỏ mặc nó cho xong, nhưng cái vấn đề này chỉ có thể hỏi hệ thống.

Mạt thế phản phái hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ