"Ngay từ đầu các người đã là tang thi cấp 4?" Thương Viêm hỏi ra vấn đề này, nhưng không cần chúng nó trả lời cũng có mơ hồ đáp án.
"Ưm, ngày đó chúng tôi muốn đến lớp Số học, nhưng lại bất ngờ ngất xỉu hết, khi tỉnh lại thì liền thành tang thi cấp 4, những tang thi cấp 2 và cấp 3 kia ngay từ đầu cũng đã xuất hiện trong sân trường. Sức hấp dẫn của dị năng giả đối với chúng tôi rất lớn, tuy rằng chúng tôi có thể kiềm chế ham muốn ăn người sống, nhưng đối với những dị năng giả có thể khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn thì không thể nào cưỡng lại được. Lúc trước gặp được dị năng giả cấp 3 thì chúng tôi liền nảy sinh tâm tư, tang thi cấp 2 kia có thể làm con người mê man, nhưng thực hiển nhiên chỉ hữu hiệu đối với một mình anh, vì thế kế hoạch vốn là trực tiếp mang dị năng giả cấp 3 đi, cuối cùng sửa thành mang anh đi."
Đoạn Ái một hơi mà kể ra toàn bộ, việc này so với sinh mạng của bọn họ thì chẳng có chút giá trị gì mà phải giấu giếm, Đoạn Nãi cũng rõ ràng hiện tại thân bất do kỷ, cho nên thỉnh thoảng thêm vài chi tiết vào câu chuyện của Đoạn Ái.
Diễm Quân Ly đứng một bên nhàm chán mà nghe, đối với y mà nói, lực chú ý đã dồn hết lên trên người Thương Viêm - người vừa nghe hai chị em kia nói xong thì trầm mặc. Những lời này đối với y chẳng có chút giá trị gì, tình báo có được trong đó chỉ là: không cần thăng cấp cũng có thể lập tức biến thành tang thi cấp cao.
Thương Viêm đối với chuyện mà Đoạn Ái nói, chiếm được thông tin nhiều hơn so với Diễm Quân Ly, bất luận là sự xuất hiện của Bạch Vụ hay là tang thi cấp 4, thì so với trong 《Đế Vương Mạt Thế》 cũng nhanh hơn mấy giai đoạn. Thương Viêm liếc mắt nhìn Diễm Quân Ly một cái, chẳng biết dị năng cấp 5 của BOSS có thể sống sót qua khỏi nội dung hỏng hóc của bộ truyện này không nữa?
"Ca, anh thu nhận bọn họ đi." Thương Viêm hơi có chút hứng thú mà nhìn về phía Diễm Quân Ly, căn cứ vào phẩm chất tốt đẹp là không thể lãng phí, lời này liền thuận miệng mà xuất ra, dù sao hiện tại BOSS cũng là dị năng giả cấp 5, tuyệt đối có thể khiến hai con tang thi này nghe lời.
Thương Viêm nói như vậy, ánh mắt của Đoạn Ái và Đoạn Nãi cũng chuyển hướng nhìn về phía Diễm Quân Ly, tuy rằng chúng nó rất sợ Diễm Quân Ly, nhưng vẫn cố gắng biểu đạt cho y thấy nỗi chờ mong trong lòng.
Hai chị em tang thi cảm thấy đây quả là lựa chọn tốt nhất, hiện tại chúng nó là thịt heo nằm trên thớt, nếu muốn sống sót, thì không còn đường nào khác.
Lại nói thêm, chúng nó không thể chui rúc trong trường học này cả đời, có lẽ một ngày nào đó sẽ bị người khác cao cường hơn giết chết, hơn nữa ngay từ khi chúng nó có ký ức của nhân loại, thì đối với chuyện được sinh hoạt trong cộng đồng đã rất là khát vọng, chúng nó chỉ mới có 13 tuổi, chúng nó muốn thoát khỏi sự cô tịch đáng sợ này.
Người này, bất luận là khí tức hay hành động đều đáng sợ, nhưng nếu y có thể thu lưu thì xem ra chúng nó vẫn còn hy vọng. Bởi vì, dù chúng nó có lợi hại như thế nào đi chăng nữa, thì cũng chỉ là những đứa trẻ sợ hãi cô đơn và tịch mịch.
Chỉ cần là Thương Viêm nói thì Diễm Quân Ly ít nhiều sẽ để tâm một chút, hai con tang thi này cũng có chỗ hữu dụng, nên Diễm Quân Ly cũng không có quá kiên định mà muốn đuổi tận giết tuyệt, tuy rằng y đối với việc chúng nó đã từng gián tiếp hại Thương Viêm rất là căm tức, nhưng Thương Viêm mở miệng đề nghị thì cũng gắng nhắm mắt cho qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế phản phái hệ thống
خيال علميThể loại: Xuyên thư - Mạt thế - Huynh đệ - Cường cường - 1×1 - HE. Là một độc giả có khả năng đọc nhằm bộ truyện nào thì Thương Viêm cũng có thể vừa Lôi vừa Sue(*). [Lôi là đọc trúng thể loại mà mình ghét, Sue là Bàn Tay Vàng quá mức] Vào một ngày k...