Chương 6: Ca (Anh)

4.3K 430 21
                                    

  Hôm nay tâm tình Chung Hư Lữ có chút mất mát vì gã gặp cướp, may mắn là trên người của gã chỉ có mấy chục khối, hơn nữa gã rất phối hợp nên cũng không có bị thương. Nhưng những người đó lại đem ngọc giới gã vừa mua về không lâu cướp đi, khiến cho lòng của gã rất tiếc nuối.

Mà tâm trạng của Chung Hư Lữ luôn được Thương Viêm để mắt đến, hiện tại mạt thế còn chưa bắt đầu, Chung Hư Lữ không có bất luận là ánh sáng nhân vật chính gì, điều này làm cho Thương Viêm chiếm được tiện nghi lớn.

"Hoa Liên, mấy ngày nay cô cùng Hư Lữ đều vất vả, tháng này tăng lương gấp đôi." Nguyên Hoa Liên vừa kinh ngạc vừa nghi ngờ mà nhìn Thương Viêm, thật không biết người này lại muốn làm cái gì, bất quá không cần tìm hiểu quá nhiều, hôm nay vừa vặn là ngày phát lương , cô phải nhanh đến phòng nhân sự thông tri mới được.

"Cám ơn Mạc tổng. Tôi đi ra ngoài trước." Nhìn bộ dáng Nguyên Hoa Liên có chút sốt ruột, Thương Viêm liền biết cô ta muốn làm gì, bất quá cậu cũng không có ngăn cản.

Tuy rằng không thiếu tiền, nhưng vô cớ nhận nhiều hơn một tháng lương vẫn khiến Nguyên Hoa Liên cao hứng trong lòng, đến nỗi ngay cả cái tên Diễm Quân Mạc đáng khinh thường này cũng càng lúc càng thuận mắt.

Nhìn Nguyên Hoa Liên gấp rút đẩy cửa rời đi, mặt Thương Viêm hiện lên một tia mỉm cười toan tính, tinh quang lộ ra ở đáy mắt khiến cho Thương Viêm nháy mắt có thêm một loại phong thái vô cùng tự tin.

‹Không tồi› Thanh âm khoái chí của hệ thống vang lên, không thể tưởng tượng được là Thương Viêm có thể đem ngọc giới đoạt lấy, tâm tình nó thật sự là vui sướng vô cùng.

‹Lại nói, thật sự không thể để cho tôi làm chủ nhân của ngọc giới hay sao?› Thương Viêm mặc dù là dùng giọng điệu tiếc nuối, nhưng trong lòng cậu chẳng thất vọng nhiều lắm. Cậu đã sớm nghĩ tới , đây là bàn tay vàng của nhân vật chính, có thể dễ dàng đoạt được là bởi vì hiện tại mạt thế còn chưa có bắt đầu, Chung Hư Lữ còn chưa mở ra.

Một khi mạt thế bắt đầu, cậu không dám đảm bảo rằng, đến lúc đó ngọc giới có trở về bên người Chung Hư Lữ hay không. Tuy nói ngọc giới là nhận chủ, nhưng Chung Hư Lữ là nhân vật chính, trước ánh sáng của nhân vật chính thì tất cả quy định đều như mây bay, cho nên, biện pháp tốt nhất bây giờ là trông cậy vào ánh sáng của nhân vật phản diện Diễm Quân Ly.

‹Đương nhiên, đây chính là đồ của điện hạ Diễm Quân Ly, ngươi mà dám dùng, thì coi chừng bản hệ thống› Trong lời nói của hệ thống tràn đầy cảnh cáo mạnh mẽ, nhưng nó dường như nhận thấy được Thương Viêm đối với ngọc giới không để ý lắm, nó cũng không làm ra cái gì, thực chất chỉ mang tính chất uy hiếp mà thôi.

‹Không gian còn chưa có làm xong sao?› Thương Viêm nhún nhún vai tỏ vẻ cậu không quá để ý, cậu đã sớm hiểu rõ rồi đó chứ. Chính là đã bao nhiêu ngày rồi mà không gian còn chưa có làm ra được, tươi cười của Thương Viêm chợt vụt tắt, không kiên nhẫn kèm theo một chút thất lễ mà hỏi ý nó.

‹Ngươi cho rằng không gian là củ cải trắng sao? Thời gian còn lại là: 107 giờ 34 phút 3 giây. Xét thấy biểu hiện của ngươi lần này, bản hệ thống sẽ đem không gian nong thêm gấp đôi, cho nên thời gian lâu một chút.› Hệ thống ngược lại hoàn toàn không so đo thái độ của Thương Viêm, phần thưởng cũng tùy theo mà đến.

Mạt thế phản phái hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ