Chương 48: Trường học

2.4K 234 2
                                    

  Trời hơi hơi rơi xuống mưa phùn, có chút âm u, giống như thế giới lúc này vậy.

"Tới thành phố rồi, muốn vào chứ?" Lưu Sở Thiên nhìn phía trước, bóng dáng của thành phố đã xuất hiện trong mắt, bất quá xem quy mô thì chỉ là một thành phố nhỏ, một thành phố hoàn toàn không thấy được chút sinh khí nào.

Từ sau khi ra khỏi thành phố S thì bọn họ vẫn đi về hướng của thành phố W, nhưng trên đường cũng không có yên ả như trước đó nữa, rất nhiều xe bị thả neo trên đường nên chỉ có thể chạy vào mấy con đường nhỏ ở nông thôn.

"Vào thành." Diễm Quân Ly cũng không ngẩng đầu lên mà trả lời Lưu Sở Thiên, ánh mắt vẫn nhìn vào Thương Viêm đang nhắm mắt nghỉ ngơi trên đùi y, gương mặt đang ngủ của Thương Viêm làm cho toàn thân Diễm Quân Ly có chút vui sướng yên bình nhàn nhạt lan tỏa.

Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng nhìn không chớp mắt, loại tình huống này cũng không phải lần đầu tiên bọn họ thấy được, mỗi khi Viêm tiểu đệ ngủ Ly thiếu gia đều sẽ đem đầu của Viêm tiểu đệ đặt lên đùi y, sau đó chính là cả xe đều là ấm áp lâng lâng.

Haiz, cái đó đủ biết vị Ly thiếu gia hung tàn nhà bọn họ kia đã một đi không trở lại nữa rồi, đương nhiên cái này chỉ ở trước mặt của Viêm tiểu đệ mà thôi.

Xe chạy nhanh vào khu chợ. Từ từ, càng lúc càng nhiều tòa kiến trúc xuất hiện tại xung quanh bọn họ. Trên ngã tư đường im lắng chỉ có mấy tang thi đang du đãng không mục đích, nhưng khi xe chạy qua, mấy tang thi đang lắc lư trong các tòa nhà liền bắt đầu có xu hướng tụ tập lại.

Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên một mực cẩn thận quan sát xung quanh cũng không cảm thấy được có tầm mắt không rõ ràng nào, kiểm tra sơ bộ thì người còn sống ở chỗ này cũng không nhiều lắm, hoặc là nói căn bản không có người nào, dù sao ở dưới tình huống ít người thì tỷ lệ có người sống sót giữa một bầy tang thi cũng không lớn.

Chiếc Hummer chạy như bay suốt đoạn đường, đối với tang thi đang từ từ lại gần không thèm quan tâm, đối xe mà nói với tốc độ và mật độ hiện nay của loại tang thi này thì cũng không khó vứt bỏ. Về phần tang thi ở phía trước? Đương nhiên là trực tiếp phóng ra uy áp, cho chúng nó tự mình nhường đường rồi.

"Phía trước có gian trường học, Sở Thiên." Lâm Lăng nhìn bản đồ chỉ đạo Lưu Sở Thiên chạy về hướng mục đích, đây là thói quen của bọn họ mấy ngày nay.

Trường học vẫn luôn đều là chỗ đầu tiên bọn họ chọn để tạm dừng chân, ở trường học có rất nhiều tang thi, có thể thuận lợi cho bọn họ luyện tập dị năng, đồng thời còn có số lượng lớn vật tư. Bọn họ bây giờ căn bản là không có e ngại tang thi, dù sao thì có BOSS chỗ này chính là có kim bài miễn tử không phải sao ( gào thét ­ing ).

"Tới?" Xe vừa vặn dừng lại, Thương Viêm liền rất đúng lúc mà tỉnh, xoa ánh mắt ngồi dậy, có thể là tại bên cạnh Diễm Quân Ly nên không có chút bộ dáng phòng bị nào.

"Tới rồi, còn muốn ngủ tiếp không?" Diễm Quân Ly không có biểu tình gì lớn, giọng nói cũng là săn sóc hỏi Thương Viêm, hiện tại đối với Thương Viêm Diễm Quân Ly cơ bản là lấy tiêu chuẩn cưng chiều để mà đối đãi.

Mạt thế phản phái hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ