Chương 42: Phát hiện

2.4K 270 3
                                    

  Cuối cùng, cũng buông xuống được cái gai trong lòng, vì liên quan đến Diễm Quân Mạc nên trình độ cố chấp mà cậu đối Dư Vũ có thể so sánh ngang với BOSS. Thương Viêm nhìn về phía cửa, Diễm Quân Ly ở sau cánh cửa này chờ cậu, nghĩ đến điều ấy trên mặt cậu dần dần xuất hiện nụ cười vui vẻ.

"Ca..." Thương Viêm đang muốn gọi Diễm Quân Ly, tuy nhiên thanh âm của cậu mới phát ra được một nửa thì dừng lại. Bởi vì sau lưng ... truyền đến cảm giác đau đớn, vẻ mặt Thương Viêm cứng ngắc, cầm lấy thanh đao đang cắm trên người cậu, chưa kịp suy nghĩ nhiều thì nó được rút mạnh ra, ừm... không được lưu loát cho lắm, Thương Viêm có thể từ đó mà đưa ra kết luận, người đâm cậu cũng chẳng phải quá quen thuộc với việc này.

Thương Viêm khó khăn xoay người về phía sau, đưa lưng về phía địch là việc vô cùng nguy hiểm. Sau đó cậu nhìn thấy một gương mặt xa lạ, một thiếu nữ vẻ mặt dữ tợn, trên tay cô ta thật sự là thanh đao - nguồn gốc khiến cậu đau đớn. Tiểu Khê mang theo vẻ mặt điên cuồng, cô chỉ biết mẹ của mình nói không sai, người này nhất định sẽ tới tìm Dư Vũ.

Mặc dù cô không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng cô có thể từ mẹ mình mà biết được người này rất hận Dư Vũ. Khi biết mình không có khả năng sống sót, cô liền tìm một cơ hội trốn vào tủ quần áo, cô đánh cược, hy vọng Thương Viêm sẽ tự tay giết chết Dư Vũ. Cô may mắn đoán trúng, Thương Viêm không chỉ một mình mà còn lộ ra dáng vẻ thả lỏng như vậy.

Cô thành công. Nhưng khi đối diện với Thương Viêm thì Tiểu Khê mới chú ý, chỗ da thịt lộ ra ở ngực Thương Viêm, quần áo nơi đó bởi vì bị Dư Vũ tấn công đã rách nát, nhưng bên trong không có một chút thương tích.

Trốn trong tủ quần áo, mặc dù Tiểu Khê không có nhìn thấy cảnh cậu và Dư Vũ đánh nhau, nhưng từ âm thanh cô biết Dư Vũ đánh trúng Thương Viêm, nhưng bây giờ cô xem thì trên người Thương Viêm căn bản không có vết máu.

Cô nhận thấy Thương Viêm khác thường, sắc mặt càng âm trầm hơn. Mặc dù rõ ràng cô đã đâm vào tim, nhưng người này lại không ngã xuống. Loại tình huống như thế khiến Tiểu Khê điên cuồng, muốn tiếp tục cầm đao đâm xuống nữa.

Tiểu Khê vốn chỉ có hận ý cùng vẻ mặt sảng khoái, giờ lại nhiều hơn một chút ngạc nhiên, nhưng cùng Dư Vũ khác biệt, cô đã sớm biết chẳng bao lâu nữa cô sẽ chết, cho nên dù không chắc chắn cô cũng không sợ sệt. Loại hành động liều lĩnh này khiến trong lòng Thương Viêm cả kinh. Nữ nhân kia là đã xảy ra chuyện gì? Nhưng cậu cũng sẽ không thua trên tay một người như vậy, không cần thương hại kẻ địch, cho dù đó là một người phụ nữ.

‹Thương Viêm! Ngươi chú ý một chút sẽ chết hả!?› Hệ thống ở trong đầu cậu hô to, thật là gấp chết Hệ thống mà, nguyên nhân vì mới đánh nhau với Dư Vũ đã tiêu hao không ít hạch tinh. Hiện tại dưới vết thương trí mạng như vậy hạch tinh nhất định không đủ để khiến cậu khôi phục hoàn toàn, nhiều nhất cũng chỉ có thể đem trái tim cậu cùng một số bắp thịt nhỏ xung quanh hồi phục. Khi Tiểu Khê đâm đao vào cơ thể Thương Viêm trình tự chữa trị đã bắt đầu công tác của mình.

‹Nghe thấy những lời chẳng dinh dưỡng này của ngươi, thì ta biết chắc rằng ta vẫn chưa chết.› Trong lòng Thương Viêm cười khổ, kỳ thực khi Thương Viêm bị đả thương, bản thân cũng thật lo lắng, chỉ sợ hạch tinh không đủ. Nhưng khi hệ thống nói như vậy, cậu biết mình không có chuyện gì lớn, ít nhất sẽ không chết. Chỉ có điều, bị thương nữa sẽ không tốt. Cho nên lúc Tiểu Khê tiếp tục công kích, cậu chỉ có thể lui về phía sau nửa bước, nhưng lại xé tới vết thương, thực sự là đau nhức không thôi.

Mạt thế phản phái hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ