"Như vậy Ca, em rời khỏi." Thương Viêm cố gắng đè nén sốt ruột mà nói, nhưng thông qua thanh âm vẫn để cho vị BOSS cẩn thận kia phát hiện ra.
Lần này thật khó tin, Diễm Quân Ly cư nhiên đồng ý, cho phép Thương Viêm ngốc một mình, như vậy có đủ thời gian để Thương Viêm thu thập hạch tinh.
Thương Viêm không phải là không muốn lấy hạch tinh trong không gian hư vô, thế nhưng, bất cứ đồ vật nào cho vào hay biến mất khỏi đó thì BOSS đều biết hết. Cậu không có dị năng, cũng không thể nói cần hạch tinh để thăng cấp, nếu chỉ khoảng mười viên thì không nói làm gì, tuy nhiên nhìn vết thương thì cậu biết ... không dưới một trăm viên thì chẳng thể nào khỏi được.
Diễm Quân Ly nhìn bóng dáng Thương Viêm rời đi mà không biết đang suy nghĩ gì, khuôn mặt chẳng hé lộ ra chút cảm xúc nào khiến nó trở nên thật vô tình.
"Viêm tiểu đệ" Tiếng nói hưng phấn của Lưu Sở Thiên truyền vào tai Thương Viêm, bất quá cậu cũng chẳng hề quay đầu lại nhìn gã một cái, thẳng bước hướng ra cửa.
Loại thái độ này làm Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng đang đứng bên cạnh, đều cảm thấy thập phần kỳ quái, tuy nhiên bọn họ cũng chẳng tức giận với hành vi vô lễ này của cậu, có thể là vì Thương Viêm cho nên bọn họ mới có thể phát hiện ra dị năng của mình, từ đó đối với cậu đặc biệt khoan dung.
Thời điểm ở nhà ăn, Thương Viêm đề nghị Lưu Sở Thiên lưu ý máu của bản thân gã, trước kia Lưu Sở Thiên căn bản chẳng thèm quan tâm tới phương diện này, nhưng sau khi được Thương Viêm nhắc nhở thì gã phát hiện ra có gì đó không đúng.
Sẵn tiện có một đám người "hỗ trợ", gã có thể rãnh rỗi mà nghiên cứu, cuối cùng dưới sự mẫn cảm của bản thân và quan sát của Lâm Lăng thì đã nhận ra chỗ bất đồng.
Nếu nói máu của gã đặc biệt, thế thì cứ rạch một miệng vết thương thử xem sao, thế nhưng không thể nào tưởng tượng được, nó lại chịu sự điều khiển của gã mà hành động. Tựa như là nước, có thể biến hóa thành đủ thứ hình dáng, có thể thành các loại vũ khí này nọ, tuy nhiên nó khác với dị năng hệ nước. Một khi máu chảy ra ngoài thân thể thì chẳng có cách nào khiến cho nó rúc trở về, việc này sẽ làm Lưu Sở Thiên mất máu đến chóng cả mặt mày.
Bất quá nó với dị năng hệ nước khác nhau là ở chỗ này, thời điểm máu của gã xẹt qua thân thể người khác, nó sẽ chui rúc vào trong da thịt kia mà phá hủy toàn bộ, tuy nhiên cấp bậc hiện tại của gã quá thấp, chỉ có thể làm ra một chút tổn thương nho nhỏ.
"Lăng, Viêm tiểu đệ làm sao vậy?" Lưu Sở Thiên cũng không phải ngốc đến nỗi chẳng biết nhìn sắc mặt, vẻ mặt vừa rồi của Thương Viêm rõ ràng khắc lên bốn chữ "đừng tới tìm tôi", quái dị thế nào ấy.
"Chúng ta đi tìm Ly thiếu gia." Lâm Lăng không trả lời Lưu Sở Thiên, anh cũng muốn biết Thương Viêm rốt cuộc làm sao vậy, bộ dạng kia ai mà chẳng nhìn ra cậu ấy có chuyện.
"Hôm nay nghỉ ngơi một ngày." Nhắc Tào Tháo Tào Tháo liền tới, Thương Viêm mới đi ra ngoài chẳng bao lâu, Diễm Quân Ly liền xuất hiện trước mặt Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng. Diễm Quân Ly bước nhanh ra ngoài cửa, chỉ quăng lại một câu chẳng rõ đầu cua tai nheo gì cho hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế phản phái hệ thống
Ciencia FicciónThể loại: Xuyên thư - Mạt thế - Huynh đệ - Cường cường - 1×1 - HE. Là một độc giả có khả năng đọc nhằm bộ truyện nào thì Thương Viêm cũng có thể vừa Lôi vừa Sue(*). [Lôi là đọc trúng thể loại mà mình ghét, Sue là Bàn Tay Vàng quá mức] Vào một ngày k...