Thương Viêm khựng lại một cái, cắn chặt khớp hàm nhanh chóng xoay người trốn vào trong hành lang, Thương Viêm lấy tay vỗ ngực, biểu cảm trên mặt đầy ngạc nhiên, có thể còn mang theo ít sợ hãi nữa.
Tại sao Chung Hư Lữ lại xuất hiện trong chỗ này sớm đến thế? Căn cứ W thân là căn cứ đầu tiên Chung Hư Lữ gặp gỡ, đương nhiên là bị Chung Hư Lữ thu vào trong túi rồi, cùng lúc khiến Lý Nguyên có địa vị khá cao trong căn cứ 'vừa gặp đã thương', sống chết kiên quyết muốn trở thành đàn em của Chung Hư Lữ.
Chỉ là nếu Chung Hư Lữ không có thực lực thì sao có thể làm được chứ, tuy Thương Viêm biết Chung Hư Lữ là người xuyên qua, nhưng Chung Hư Lữ cũng sẽ không ở dưới tình huống không có thực lực mà tới chỗ này được. Thương viêm rất khó hiểu, Chung Hư Lữ lúc này ở trong 《Đế vương mạt thế》cũng chỉ tồn tại như dị năng giả cấp 3 mà thôi.
Bất quá! Thương viêm đột nhiên giật mình một cái. Trần Hạo trước đó cũng đã là dị năng giả cấp 3 rồi, cũng bắt đầu xuất hiện tang thi cấp 4, như vậy nói thế thì, Chung Hư Lữ thân là con ruột của thế giới này sao lại có thể sẽ không thăng cấp lên được chứ.
Tiếng chuyện trò nhỏ bé của Lý Nguyên và Chung Hư Lữ đã truyền vào trong tai của Thương Viêm, trong lòng Thương Viêm đập bình bịch, cậu vừa nghĩ tới BOSS đang ở bên trên liền càng thêm không thể bình tĩnh lại. Nếu là trước đó cho phép chạm mặt còn có thể kêu BOSS lập tức tiêu diệt Chung Hư Lữ, nhưng lúc này không ai biết thực lực của Chung Hư Lữ cả.
Nghĩ thế, sắc mặt của Thương Viêm liền trở nên tái nhợt, cậu nghĩ tới có thể thực lực của Chung Hư Lữ còn mạnh hơn so với BOSS và mục đích tới chỗ này của người nọ, Thương Viêm quả thật đã muốn phát điên rồi, cậu cũng không tin người này chỉ là trùng hợp đi một cái liền đi tới nơi ở của BOSS.
Thương viêm hít sâu một hơi, vỗ về tâm tình bởi vì gặp được Chung Hư Lữ mà có chút hoang mang của mình. Ánh mắt nhanh chóng quan sát tới chung quanh, ở naysau khi nhận ra không có ai, xoay người một cái nấp ở bên dưới lầu thang tiến vào không gian.
Thương viêm đi vào không gian Diễm Quân Ly đương nhiên sẽ biết trước nhất, y phát hiện mặt Thương Viêm tái nhợt như người bệnh, cùng tình trạng tay chân có chút như lả đi, trong lòng liền ngẩn ra.
"Không cần đứng ở trong phòng, không cần xuống lầu, đi vào không gian." Thương Viêm giương miệng nghiêm túc nói ra, sắc mặt của Diễm Quân Ly đã sớm bị tình trạng căng thẳng này của Thương Viêm làm cho xấu đi.
Nghe thấy lời Thương Viêm nói, chân Diễm Quân Ly vốn đã ở lầu thang tầng 2 liền khựng lại, y chau mày lo lắng, nhưng động tác sau đó cũng không hề chần chừ, y tùy tiện gõ cửa phòng một nhà nào đó, ở trong nháy mắt người bên trong mở cửa ra, dùng <Mệnh lệnh tuyệt đối> khiến người ta phục tùng y, cùng lúc còn ra lệnh người nọ phải che giấu sự tồn tại của y.
Diễm Quân Ly tiến vào nhà của người xa lạ, ngoại trừ người đàn ông mở cửa ra còn có một người đàn ông ở phòng khách đang cảnh giác y, Diễm Quân Ly không nói nhiều liền một cái <Mệnh lệnh tuyệt đối> trực tiếp khống chế người nọ, khiến hắn phục tùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế phản phái hệ thống
Khoa học viễn tưởngThể loại: Xuyên thư - Mạt thế - Huynh đệ - Cường cường - 1×1 - HE. Là một độc giả có khả năng đọc nhằm bộ truyện nào thì Thương Viêm cũng có thể vừa Lôi vừa Sue(*). [Lôi là đọc trúng thể loại mà mình ghét, Sue là Bàn Tay Vàng quá mức] Vào một ngày k...